รอดูกันไหมออเจ้า! ละครใหม่แม่นาย "เบลล่า ราณี" เป็นทั้งผีและโสเภณี

รอดูกันไหมออเจ้า! ละครใหม่แม่นาย "เบลล่า ราณี" เป็นทั้งผีและโสเภณี

รอดูกันไหมออเจ้า! ละครใหม่แม่นาย "เบลล่า ราณี" เป็นทั้งผีและโสเภณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครคิดถึงแม่นายการะเกด เอ้ย แม่นาย "เบลล่า ราณี" กันบ้างเจ้าคะ? หลังจากจบละครดัง "บุพเพสันนิวาส" ไปเหล่านักแสดงนำก็ตบเท้ารับงานอีเวนท์ โฆษณา กันเพียบเลย หัวอกหัวใจคนดู ก็รอคอยอยากติดตามละครใหม่ของแม่นายแล้วใช่ไหมเจ้าคะ

วันนี้เราจะมาอัพเดตละครใหม่ของนางเอก "เบลล่า ราณี" กันว่ามีละครเรื่องไหนที่สาวเบลล่ากำลังจะปล่อยพลังทางการแสดง กำลังถ่ายทำให้แฟนๆ ได้ติดตาม กับละคร 2 เรื่อง 2 รส โดยเป็นละครพีเรียดทั้งสองเรื่องด้วย จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน

 


ปี่แก้วนางหงส์

จากย้อนอดีตไปสมัยกรุงศรีฯ รอบนี้สาวเบลล่าจะกลับมากรุงรัตนโกสินทร์แล้วเจ้าค่ะ กับเรื่องราวในยุคสมัยรัชกาลที่ 5 ละครเรื่อง "ปี่แก้วนางหงส์" ละครพีเรียดสุดหลอนที่ถูกนำมารีเมคอีกครั้งโดย ผู้จัด "นก จริยา" แห่งค่ายเมคเกอร์เจ ประกบคู่กับพระเอก "เกรท วรินทร" เป็นครั้งแรก เรื่องนี้สาวเบลล่าต้องรับบทบาทเป็น 2 คาแรคเตอร์ทั้งเป็นคนและผี ที่เฝ้ารอคนรักข้ามภพชาติมาเพื่อทวงความแค้น เรื่องนี้สาวเบลล่าต้องเรียนเป่าปี่ตามตัวละคร "พิกุล" มือปี่ของวงมโหรีดนตรีไทยในเรื่องด้วย เรียกว่าลงทุนทำการบ้านหนักมากทีเดียว เรื่องนี้เดินหน้าถ่ายทำไปพักใหญ่แล้ว แฟนๆ รอดูฝีมือการแสดงที่ครบรสของสาวเบลล่าได้เลยจ้า 

 

กรงกรรม

สาวเบลล่าดูเหมือนมักจะได้เล่นแต่ละครพีเรียดย้อนยุคเสียจริงๆ จากปี่แก้วนางหงส์ ในยุค รัชกาลที่ 5 ขยับออกมาอยู่ในยุค ต้นปี 2500 กันอีกหน่อย กับละครเรื่อง "กรงกรรม" จากค่าย แอค-อาร์ต เจเนอเรชั่น โดยผู้กำกับ ออฟ พงษ์พัฒน์ กับบทบาทของ "เรณู" เรื่องนี้บอกเลยว่าเป็นการพลิกบทบาทของสาวเบลล่าไปเลย เพราะต้องเล่นเป็นโสเภณีอีกด้วย พลิกจากบทเรื่องก่อนไปหลายขุมเลยทีเดียว เรื่องนี้ได้ประกบคู่กับพระเอกคู่ขวัญ เจมส์ จิรายุ และนักแสดงมากฝีมือ ใหม่ เจริญปุระ บอกเลยว่าความเด็ดอยู่ตรงที่การปะทะของสาวใหม่และสาวเบลล่า ที่จะปล่อยของสาดพลังกันสนั่น "บ้านแบ้" แน่นอน แซ่บและน่าติดตามจริงๆ จ้า

มีละครที่เป็นทั้งผีและโสเภณี 2 เรื่อง 2 รส รอให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน มาคุยกันเล่นๆ รอไปก่อนว่ารอดูเรื่องไหนจ๊ะ!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ รอดูกันไหมออเจ้า! ละครใหม่แม่นาย "เบลล่า ราณี" เป็นทั้งผีและโสเภณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook