อยากเป็นนางเอก! "เวียร์" โชว์แมนอุ้ม "ฐิสา" ขึ้นจากทะเล "สัมปทานหัวใจ"

อยากเป็นนางเอก! "เวียร์" โชว์แมนอุ้ม "ฐิสา" ขึ้นจากทะเล "สัมปทานหัวใจ"

อยากเป็นนางเอก! "เวียร์" โชว์แมนอุ้ม "ฐิสา" ขึ้นจากทะเล "สัมปทานหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขินแทนนางเอกเรื่องนี้จริงๆ จ้าสำหรับละคร "สัมปทานหัวใจ" ละครใหม่จากทางช่อง 7 ค่าย มุมใหม่ ที่ได้พระเอกมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" มาเป็นนายหัวสุดเถื่อน โชว์แผงอกล่ำตลอดทั้งเรื่อง ประกบ นางเอกหน้าใสเหมือนมีไฟออร่าอยู่กับตัว "ฐิสา วริฏฐิสา" เป็นครั้งแรก แต่เคมีจิ้นๆ แซ่บๆ เพียบเลยจ้าเรื่องนี้

อย่างตอนล่าสุดคืนนี้ นาบุญ (เวียร์) พาสองแม่ลูก รัตตวัลย์ (ฐิสา) และ มันปู (ออม ชาญคามิน) มาเล่นน้ำที่ชายหาด แต่รัตตวัลย์ยังแอบกลัวเพราะหาดนี้ เธอเกือบถูก เอิบ (เอ็กซ์ ธิตินันท์) พยายามจะปล้ำ นาบุญบอกจะเฝ้าให้ไม่ต้องกลัว

แต่รัตตวัลย์ยังคงสีหน้ากังวัลอยู่ มันปูเล่นน้ำอย่างสนุกทำให้รัตตวัลย์อดยิ้มตามและเดินไปเล่นกับลูกจนได้ นาบุญเป็นห่วงเลยเดินมาดู เห็นรัตตวัลย์ว่ายไปทางโขดหินก็ตะโกนเรียกว่าอย่าไปทางนั้นเพราะอันตราย รัตตวัลย์ไม่ฟังเพราะตัวเองเปียกอยู่และชุดก็บางจนเขินไปกล้าว่ายกลับไป แต่อยู่ๆ รัตตวัลย์ก็ร้องดังลั่นเพราะเท้าถูกหอยเม่นตำ นาบุญเดินข้ามโขดหินพยายามเข้าไปช่วยแต่พอเห็นชุดบางๆ ของรัตตวัลย์ก็แอบหวั่นไหวไม่ได้ แต่ก็ทำเป็นเมินและเข้าไปอุ้มรัตตวัลย์แทน รัตตวัลย์มองอึ้งและแอบเขินเบาๆ

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ผู้กำกับปักหลักถ่ายทำถึง เกาะกุลา จ. ชุมพร น้ำทะเลใสแจ๋ว บรรยากาศดี เรียกได้ว่าเอาใจแฟนละครกันสุดๆ ฉากนี้ต้องปรบมือให้กับความแข็งแรงของหนุ่มเวียร์ที่ต้องโชว์แมนอุ้มสาว ฐิสาจากน้ำทะเล ก่อนถ่ายทำหนุ่มเวียร์ก็ต้องออกกำลังกายเรียกซิกแพคเพื่อที่จะมาอุ้มสาวฐิสาโดยเฉพาะ จนสาวฐิสาแอบแซวว่า “ตัวหนูไม่ได้หนักซะหน่อยพี่เวียร์” ทำเอาหนุ่มเวียร์แอบขำออกมาเลย

บอกเลยว่าคืนนี้ต้องมีคนอยากเป็นนางเอกทั้งเมืองแน่ๆ (หนูอยากโดนอุ้มมมม) จะอิจฉาหรือน่าฟินขนาดไหน รอดูได้ใน "สัมปทานหัวใจ" คืนวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม เวลา 20.45 น. ออกอากาศทางช่อง 7 HD จ้า

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อยากเป็นนางเอก! "เวียร์" โชว์แมนอุ้ม "ฐิสา" ขึ้นจากทะเล "สัมปทานหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook