หน้ากากเป็ดน้อย คว้าแชมป์กรุ๊ป A เผยโฉม หน้ากากโจรสลัด "The Mask Singer 4"

หน้ากากเป็ดน้อย คว้าแชมป์กรุ๊ป A เผยโฉม หน้ากากโจรสลัด "The Mask Singer 4"

หน้ากากเป็ดน้อย คว้าแชมป์กรุ๊ป A เผยโฉม หน้ากากโจรสลัด "The Mask Singer 4"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ศึกการฟาดฟันของหน้ากากชายเพื่อชิงแชมป์ว่าใครจะได้ตำแหน่ง แชมป์ประจำกรุ๊ป A ของรายการ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4" ถือว่าดุเดือดสมศักดิ์ศรีคงมาตรฐานของการแข่งขันเพื่อหาแชมป์ของแต่ละกรุ๊ป และหน้ากากที่สามารถคว้าตำแหน่งนี้มาได้ นั่นคือ "หน้ากากเป็ดน้อย" ที่คงคาแรคเตอร์แสนซน และแสดงความกวน จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของหน้ากากเป็ดน้อยไปแล้วตั้งแต่ในรอบแรก

ทำเอาโลกออนไลน์ยังคงพูดถึงข้ามวันใน #TheMaskSinger4 เริ่มจากการถ่ายทอดเพลงในรอบนี้ของ "หน้ากากเป็ดน้อย" ที่พลิกคาแรคเตอร์ของหน้ากากแสนซนให้เป็น หนุ่มผู้รอคอยคนรักผ่านเพลง "อยู่ตรงนี้" ของ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ด้วยอารมณ์ที่ทำเอากรรมการอย่าง ไอซ์ อภิษฎา รวมถึงอีกหลายๆ คนในห้องส่งต้องเสียน้ำตา เพราะน้ำเสียงที่ถ่ายทอดรวมถึงการส่งอารมณ์แบบขั้นเทพด้วยการปิดท้ายของการโชว์ด้วยน้ำเสียงสะอื้นของตัวเอง ทำเอาโชว์ของ หน้ากากเป็ดน้อย คว้าใจกรรมการและคนดูไปอย่างท่วมท้น และเพียงข้ามคืน ยอดวิวของเพลงนี้ทางยูทูปก็พุ่งอย่างมหาศาล ทำให้คว้าแชมป์ของกรุ๊ป A The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 ไปครอง

ในส่วนหน้ากากโจรสลัด ที่ถูกถอดในครั้งนี้ ได้แก่ "หน้ากากโจรสลัด" ในโชว์เพลง "สัญญาเมื่อสายัณห์" กับสไตล์ที่ตรงข้ามกับความเป็นตัวเองอย่างที่สุด ถึงแม้จะไม่ได้คว้าชัยชนะกลับไป แต่ก็สามารถคว้าใจคนดูได้อย่างมากมาย และผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากนี้ เป็นผู้ที่ถูกทายถูกต้องจากปากทีมคณะกรรมการและโลกออนไลน์ ได้แก่ นักร้องหนุ่มมาดโรแมนติกขวัญใจสาวๆ อย่าง "แหนม-รณเดช วงศาโรจน์" ที่พอเปิดหน้ากากออกมาแล้วทำเอาสาวๆกรี๊ดกับลีลาที่ถูกสื่อสารผ่านหน้ากากโจรสลัดกันอย่างเกรียวกราว พร้อมเหตุผลที่เลือกมาร่วมรายการ เพราะได้อยากทำอะไรที่แปลกใหม่ และได้ทำในสิ่งที่ตัวเองไม่กล้าทำ และได้มาทำในรายการนี้


ติดตามการชิงแชมป์ของกรุ๊ป B รายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 ในวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เป็นการเจอกันของ หน้ากากดอกหญ้า และ หน้ากากหมีแพนด้า ดุเดือดเช่นเดิมแน่นอน

ตัวอย่าง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 ชิงแชมป์กรุ๊ป B

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หน้ากากเป็ดน้อย คว้าแชมป์กรุ๊ป A เผยโฉม หน้ากากโจรสลัด "The Mask Singer 4"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook