จูบผ่านกระจก Tonight, at Romance Theater ทำ ฮารุกะ อายาเสะ ร้องไห้จริงๆ

จูบผ่านกระจก Tonight, at Romance Theater ทำ ฮารุกะ อายาเสะ ร้องไห้จริงๆ

จูบผ่านกระจก Tonight, at Romance Theater ทำ ฮารุกะ อายาเสะ ร้องไห้จริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เชื่อในรักแท้ พฤษาคมปีนี้เตรียมพบ ภาพยนตร์รักที่สร้างปรากกการณ์ น้ำตาซึมมากที่สุดที่ญี่ปุ่น เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา "Tonight, at Romance Theater รักเรา ...จะพบกัน" โดยฉากที่น่าประทับใจและทำผู้ชมน้ำตาซึมมากที่สุดฉากหนึ่งก็คือ ฉากที่มิยูกิกับเคนจิจูบกันผ่านกระจก ฉากนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์คลาสสิค เรื่อง Till We Meet Again(1950) เป็นฉากที่ทั้งบริสุทธิ์และงดงามซึ่งถูกใช้เป็นปมของหนังในแง่ของการที่คู่รักอยากสัมผัสกันและกันแต่ไม่สามารถทำได้

โดยฉากหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกกำหนดให้เป็นปี 1960 เพราะเป็นยุคที่เปลี่ยนจากยุคภาพยนตร์มาเป็นยุคโทรทัศน์ โดยเริ่มมีออกอากาศโดยผ่านโทรทัศน์สีในปี 1958 และนี่คือจุดเปลี่ยนที่ทำให้จำนวนผู้ชมภาพยนตร์ลดลงอย่างรวดเร็วในปี 1960 ภาพยนตร์หลายเรื่องต่างก็ถูกลืมไปตามการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย Tonight, at Romance Theater จึงถือเป็นอีก 1 ภาพยนตร์รักเรื่องสำคัญที่ให้คนรักหนังรำลึกถึงภาพยนตร์ที่รักในช่วงเวลานั้น

ระหว่างถ่ายทำฉากนี้ "ฮารุกะ อายาเสะ" นักแสดงนำผู้รับบทมิยูกินางเอกของเรื่อง ได้กลั้นน้ำตาระหว่างถ่ายทำไว้ไม่อยู่อีกด้วย "ระหว่างอ่านบท ฉันพบว่าหนังเรื่องนี้ให้ความเคารพต่อภาพยนตร์ชื่อดังในอดีตที่คนหลงลืมลงไปด้วย อย่างเช่น ความสัมพันธ์ของเคนจิที่หลงใหลในภาพยนตร์และฝันจะเป็นผู้กำกับหนังกับ ฮอนดะ ผู้จัดการโรงละคร ก็ให้ความคารวะแด่ภาพยนตร์เรื่อง Cinema Paradiso(1988), ความอัศจรรย์ที่เชื่อมโลกภาพยนตร์กับโลกความเป็นจริง ทำให้คิดถึงเรื่อง Sherlock Jr.( 1924) และเรื่อง The Purple Rose of Cairo(1985), เด็กหนุ่มผู้ต้อยต่ำที่ตกหลุมรักเจ้าหญิง ทำให้คิดถึง Roman Holiday (1953), ความเปลี่ยนแปลงหลังฟ้าผ่า มีกลิ่นไอของ Back to the Future(1985), ภาพยนตร์ "เจ้าหญิงทอมบอยกับ 3 อสูร" ที่อยู่ในภาพยนตร์อีกทีแด่เรื่อง The Wonderful Wizard of Oz(1900) นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันตัดสินใจรับแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ทันทีที่ได้อ่านบท"


Tonight, At Romance Theater ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเล่า เรื่องราวของ เคนจิ หนุ่มนักฉายหนังที่มีความฝันจะเป็น ผู้กำกับ เขาตกหลุมรักนางเอกในภาพยนตร์ขาวดำเรื่องโปรด แล้วอยู่ ๆ ในคืนที่โรงหนังถูกฟ้าผ่า ความมหัศจรรย์ก็บังเกิด เจ้าหญิงของเขาหลุดออกมาสู่โลกภาพยนตร์สู่โลกของความเป็นจริง หากแต่ความมหัศจรรย์นี้กลับมีเงื่อนไขตรงที่ว่า ถ้าหากเธอรักใคร เธอก็จะต้องหายไปแล้วกลับไปอยู่ในโลกของหนังขาวดำตลอดกาล

ภาพยนตร์ Tonight, At Romance Theater ได้ 2 นักแสดงเบอร์ 1 ของ ญี่ปุ่น เคนทาโร่ ซาคากุจิ หนุ่มหล่อน้ำตาสั่งได้ จากภาพยนตร์รักเรียกน้ำตา The 100th love with you รับบท เคนจิ ผู้ดูแลโรงหนัง เขาตกหลุมรักเจ้าหญิงจากหนังขาวดำ ฮารุกะ อายาเสะ สาวสวยเจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงอันดับ 1 ของญี่ปุ่น รับบท มิยูกิ เจ้าหญิงจากหนังขาวดำที่หลุดสู่โลกความจริง ร่วมด้วย ฮอนดะ ซึบาสะ นักแสดงสาวคลื่นลูกใหม่กำลังมาแรงและถูกพูดถึงมากที่สุด รับบทลูกสาวเจ้าของโรงหนังผู้ตกหลุมรักเคนจิ

Tonight , At Romance Theater รักเรา...จะพบกัน 3 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ Tonight , At Romance Theater รักเรา...จะพบกัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จูบผ่านกระจก Tonight, at Romance Theater ทำ ฮารุกะ อายาเสะ ร้องไห้จริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook