เก๋! Deadpool อัญเชิญคุณแม่ Céline Dion มาร้องเพลงประกอบหนัง

เก๋! Deadpool อัญเชิญคุณแม่ Céline Dion มาร้องเพลงประกอบหนัง

เก๋! Deadpool อัญเชิญคุณแม่ Céline Dion มาร้องเพลงประกอบหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถ้าไม่เกรียนคงไม่ใช่ Deadpool แต่ใครจะใคร่นึกว่าแอนตี้ (ซูเปอร์ฮีโร่) คนนี้จะไปคว้าตัวดีวาส์สาวระดับตำนานอย่างซีลิน ดิออนมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Deadpool 2 กันแบบนี้

 

 

สร้างกระแสเก่ง

 

เราคงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความสำเร็จของ Deadpool ภาคแรกนั้น เป็นเพราะตัวไรอัน เรย์โนลด์ ที่นอกจากแสดงนำด้วยตัวเองแล้ว เขายังนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ของหนังอีกต่างหาก ด้วยการที่เขาสวมคาแรกเตอร์ตัวละครนี้ ตกลงแล้วตัวละครเดดพูล จริงๆ ก็คือร่างอวตารของไรอันนั่นแหละ เพราะคาแรกเตอร์ของเขาแทบจะไม่ได้แตกต่างกับตัวจริงเลย

 

อย่างไรก็ตามช่องทางที่ไรอัน ใช้ประชาสัมพันธ์หนัง Deadpool นั้นจะเห็นได้ว่าเขา ใช้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเองในการทำประชาสัมพันธ์หนัง ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม หรือทวิตเตอร์ ซึ่งล่าสุดไรอันก็ใช้แอ็คเคาท์ทวิตเตอร์ของตัวเองในการปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงประกอบภาพยนตร์ Deadpool 2 จนสร้างกระแสเกรียวกราวในโลกโซเชียล

 

 

ทำไมถึงเกรียวกราว

เพราะใครจะไปนึกถึงว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่สายเกรียนขนาดนี้จะไปเอาตัวนักร้องระดับดีวาส์ ซึ่งเป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจอย่างซีลีน ดิออน มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ซึ่งเพลงที่เธอขับร้องนั้นชื่อ “Ashes” ซึ่งเป็นเพลงสไตล์บัลลาด ด้วยพลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ที่กิ๊บเก๋ไปกว่านั้นคือมิวสิควิดีโอหนังยังได้เดดพูลมาใส่ส้นสูงและเต้นรอบๆตัวซีลิน ดิออนอีกต่างหาก

ความเกรียนของเอ็มวีนี้ยังไม่จบแค่นั้น เมื่อสิ้นบทเพลงเดดพูลถึงกับปรบมือและชื่นชมในการร้องเพลงของซีลิน แต่เขากลับบอกว่าซีลินต้องร้องเพลงนี้ใหม่อีกรอบเพราะโชว์ของเธอนั้นมันดีเกินไป “นี่มัน Deadpool 2 นะ ไม่ใช่ Titanic” เดดพูล กล่าว ท่ามกลางสีหน้าที่งงตึ้บของซีลิน เดดพูลยังให้เหตุผลว่า “การแสดงของคุณมันอยู่ในระดับ 11 นะ เราอยากจะให้คุณลดลงมาเหลือแค่ 5 ครึ่งก็พอแล้ว แค่ใส่เสียงมันเข้าไปก็พอ” คุณแม่ซีลินฟังแบบนี้แล้วก็ของขึ้นสิจ๊ะ นางเลยสวนเดดพูลกลับไปว่า “ฟังนะ เพลงนี้มันต้องอยู่ในระดับ 11 เท่านั้น ดังนั้นไสหัวไปซะ สไปเดอร์แมน” ฟังแบบนี้เดดพูลก็เงิบและหน้าเจื่อนสิ เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับแม่

 

 

ซีลิน ดิออนเป็นใคร

ซีลิน คือนักร้องชาวแคนาดาเชื้อสายฝรั่งเศส ที่มีผลงานเพลงฮิตมากมาย แทบไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องสาวคนนี้ แต่เพลงที่เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้จักและเป็นเพลงฮิตระดับตำนานก็คือเพลง My Heart Will Go On เพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง Titanic ซึ่งขึ้นชาร์ตเพลงอย่างยาวนาน และเพลงนี้ยังได้รับรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ รวมไปถึงกวาดหลายรางวัลบนเวทีแกรมมี่ อวอร์ส ไม่ว่าจะเป็นเพลงแห่งปี นักร้องเพลงป๊อปยอดเยี่ยม เนื้อเพลงยอดเยี่ยมสำหรับภาพยนตร์หรือโทรทัศน์อีกด้วย นอกจากเพลงประกอบภาพยนตร์แล้วเธอยังมีซิงเกิ้ลฮิตมากมายที่นักฟังเพลงรู้จักกันดีไม่ว่า All by Myself, Because You Loved Me, It's All Coming Back to Me Now, A New Day Has Come, The Power Of Love, THAT'S THE WAY IT IS, I'M ALIVE และอีกมากมายหลายบทเพลง ซึ่งเธอกำลังจะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตเมืองไทยในวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 ที่จะถึงนี้

 

 

สงสัยไหมใน MV ไรอัน เต้นเองหรือเปล่า

เราอาจจะได้เห็นลีลาอันพลิ้วไหว ด้วยสไตล์การเต้นแบบแจ๊สและคอมเทมโพรารี่ แต่ภายใต้ชุดรัดรูปสีแดงและส้นสูงนั้นจริงๆ แล้วไม่ใช่นักแสดงหนุ่มอย่างไรอัน เรยด์โนลด์ หากแต่เป็นนักเต้นและโคริโอกราฟเฟอร์ชื่อดังอย่าง ยานิส มาร์แชลล์ ซึ่งเขาโด่งดังมากหลังจากเข้าประกวด Britain's Got Talent 2014 โดยการแสดงของเขานั้นคือการ “เป็นผู้ชายที่ใส่ส้นสูงเต้น ด้วยจริตเกินหญิง” จนได้รับการจับตามองจากคนทั้งโลก ผลงานเด่นของเขาคือการออกแบบท่าเต้นในโชว์ระดับโลกของคณะกายกรรม Cirque du Soleil ในชื่อ Zumanity ซึ่งเปิดทำการแสดงอยู่ในลาสเวกัส

ปัจจุบันยานิสยังสอนเต้นบนรองเท้าส้นสูงอยู่ที่ BROADWAY DANCE CENTER ในอเมริกา อีกทั้งเขายังเดินสายทัวร์ในการทำเวิร์คช็อปไปทั่วโลก ซึ่งเขาเคยมาเยือนประเทศไทยและทำการเวิร์คช็อปเต้นไปแล้วเมื่อวันที่ 11-12 ธันวาคมปี 2017 ที่ Studio Zoom

 

ติดตามการเต้นแซ่บๆ ของยานิส มาร์แชลล์ได้ทาง : https://www.youtube.com/user/MrMarshallYanis

 

Deadpool 2 กำลังจะเข้าฉายในประเทศไทยพร้อมเปิดรอบพิเศษ 15 พฤษภาคม รอบ 18.00 เป็นต้นไป ฉายจริง 16 พฤษภาคมในโรงภาพยนตร์

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook