เมนทอร์คนไหนใน The Face All Stars ที่ฝีมือโดนใจคุณที่สุด

เมนทอร์คนไหนใน The Face All Stars ที่ฝีมือโดนใจคุณที่สุด

เมนทอร์คนไหนใน The Face All Stars ที่ฝีมือโดนใจคุณที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายกันแล้วสำหรับ The Face All Stars ที่ไม่แน่ใจว่าปังหรือแป้กกันแน่กับซีซั่นนี้ ถามว่าในส่วนของดราม่ายังดูสนุก แต่กติกาของรายการที่ก็เล่นเอาดูคนเหวอทุกซีซั่น เพราะเหมือนจะมีกติกาเสริมเข้ามาอยู่เป็นประจำ จนเราไม่แน่ใจ (อีกแล้ว) ว่าตกลงรายการเน้น Talk of the Town หรือ เน้นการแข่งขันของคนในรายการกันแน่ แต่สิ่งหนึ่งที่เราแน่ใจได้คือการทำงานของเมนทอร์แต่ละคนที่มีความน่าสนใจและโดดเด่นต่างกัน

 

 

เมนทอร์ลูกเกด

หากนาโอมิ แคมป์เบลล์คือไบเบิ้ลของรายการ The Face ลูกเกดน่าจะเป็นเมนทอร์ที่ลีลาจัดจ้าน ฝีมือและฝีปากไม่ธรรมดา บารมีความ “แม่” ของเธอทำให้ผู้ชมรักและเมนทอร์ลูกเกดได้กลายเป็นไอคอนของเวอร์ชั่นไทยไปโดยปริยาย

เมนทอร์ลูกเกดเป็นคนเดียวที่ได้ทำรายการนี้ในทุกๆซีซั่น รวมไปถึง The Face Men ซึ่งในแต่ละซีซั่นเราจะได้เห็นการวางตัวที่แตกต่างกัน แต่เธอเป็นเมนทอร์ที่เล่นเกมได้ทุกรูปแบบงัดมาสู้ทั้งความสามารถ ทั้งกลยุทธ์ในการส่งเด็กเข้าห้องดำ หรือกระทั่งการลับฝีปากกับเมนทอร์คนอื่นๆทุกครั้งหลังห้องดำ แต่ภาพจำที่โดดเด่นที่สุดคือการปะทะกันระหว่างเมนทอร์ลูกเกดและเมนทอร์มาช่าในซีซั่นที่ 3 ที่เธอประกาศสงครามชัดเจนว่า ไม่ว่าเมนทอร์มาช่าจะส่งลูกทีมคนไหนมาก็ตามคนนั้นโดนตัดออก จนเมนทอร์ลูกเกดได้รับฉายาว่า “โรคจิต” ไป

 

 

เมนทอร์คริส

เมนทอร์คริส เริ่มเข้ามาทำรายการนี้ครั้งแรกตอนซีซั่นที่ 2 และรับช่วงต่อจากเมนทอร์มาช่าในซีซั่นที่ 3 (หลังจากที่คิวถ่ายของมาช่าไม่ว่าง) เราได้เห็นพัฒนาการจากการเป็นเมนทอร์นางเอกและกลายร่างเป็นนางร้ายขึ้นเรื่อยๆในแต่ละซีซั่น ยิ่งในซีซั่น All Stars เมื่อเธอต้องประกบคู่กับเมนทอร์ลูกเกด วิธีการเล่นเกมของเธอยิ่งคล้ายคลึงกับเมนทอร์ร่วมทีมเข้าไปทุกที แต่อย่างไรก็ตามการทำงานของเมนทอร์คริสในซีซั่นนี้ถือได้ว่าไม่มีความเหยาะแหยะอีกต่อไป ทุกครั้งที่มีการทำแคมเปญลูกทีมทำงานไม่ได้เรื่อง ดุก็เป็นดุ ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญถ่ายแฟชั่นวิดีโอตอน EP แรกๆที่นิกกี้และเติร์ดเล่นกันจนเป็นดราม่าหลังห้องดำที่ทำให้เมนทอร์ซอนย่าถึงกับหงุดหงิดมาก

 

 

เมนทอร์ซอนย่า  

เมนทอร์ซอนย่าปรากฏตัวขึ้นในซีซั่นที่ 3 ของรายการในช่วงห้องดำ เธอมาเป็นตัวแทนให้เมนทอร์ลูกเกดในการทำหน้าที่คัดคนออก ซึ่งในสัปดาห์นั้นปริม จากทีมเมนทอร์มาช่าถูกคัดออกไป ในซีซั่นนี้เธอกลับมาทำหน้าที่เป็นเมนทอร์เต็มตัว และเหมือนเป็นคนเดียวที่สามารถประชันฝีปากเมนทอร์ลูกเกดได้อย่างไม่เกรงกลัว จนเมนทอร์ลูกเกดกัดเธอว่าเป็น “แมลงหวี่” (เมนทอร์ซอนย่าก็ไม่ยอมง่ายๆ สวนกลับว่า แมลงหวี่นี่ชอบตอมขี้หรือเปล่าคะ”) แต่นอกจากฝีปากที่ไม่ธรรมดา เมนทอร์ซอนย่าก็มีฝีมือในการทำแคมเปญในแต่ละครั้งที่เต็มไปด้วยพลังงาน วิธีการสร้างพลังบวกให้กับลูกทีม ใน EP ที่ 2 ของซีซั่นนี้เมนทอร์ซอนย่าคือเมนทอร์คนแรกที่คว้าชัยชนะมาให้ทีมได้สำเร็จ

 

 

เมนทอร์พลอย  

เมนทอร์พลอยได้กลับมาทำรายการอีกครั้งหลังจากที่เธอเคยรับหน้าที่นี้ในซีซั่นที่ 1 เธอโดนคนดูและเมนทอร์คนอื่นๆโจมตีตลอดเวลาว่าเธอเป็นเมนทอร์ที่ “ไม่เก่ง” หลายครั้งที่เธอชนะเป็นเพราะเด็กเก่งกว่าตัวเมนทอร์ การกลับมาในซีซั่นนี้ถึงเมนทอร์พลอยจะได้มาถ่ายรายการเพียงไม่กี่ครั้ง แต่เธอก็มีวิธีปกป้องลูกทีมของเธอในหลายรูปแบบ ไม่ว่าเธอจะแสดงความเป็นห่วงลูกทีมถึงความปลอดภัยในการทำแคมเปญที่อันตราย ด้วยวิธีการเล่นเกมของเมนทอร์พลอยที่ดูไม่ค่อยหวือหวาและออกจะนิ่งผิดคาด ทำให้เราอาจจะกล่าวได้ว่าเธอเป็นเมนทอร์ที่ประชันฝีปากกับเมนทอร์คนอื่นได้เบาที่สุดแล้ว ในซีซั่นนี้

 

 

เมนทอร์บี

เมนทอร์ตัวจี้ดที่ปรากฏตัวในซีซั่นแรกมาช่วยรับหน้าทำแคมเปญให้เมนทอร์พลอย ก่อนที่จะมารับหน้าที่เมนทอร์แบบเต็มตัวในซีซั่นที่ 2 และ 3 การกลับมาของเมนทอร์บีในซีซั่นนี้ เธอยังคงทุ่มเทพลังงานอันล้นเหลือ อีกทั้งเธอยังเป็นเมนทอร์คนหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงปฏิสัมพันธ์ระหว่างเธอกับลูกทีมผ่านทางโซเชียลมีเดีย (โดยเฉพาะทางอินสตาแกรม) อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าใครจะโดนคัดออก ใครจะดราม่ากับใคร เธอเป็นคนที่แสดงจุดยืนในเกมชัดเจนมากมาโดยตลอด เธอเป็นคนรักลูกทีมและกล้าปะทะในทุกครั้งที่เกิดปัญหาขึ้น

 

 

เมนทอร์ริต้า

เมนทอร์ใหม่แกะกล่องที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคนดูแบบคาดไม่ถึง เพราะทุกคนมองภาพเมนทอร์ริต้าว่าเป็นนางเอกที่นุ่มนิ่ม ไม่น่าจะมาฟาดฟันกับเมนทอร์คนอื่นๆได้ แต่เธอก็คว่ำกระดานทุกอย่าง จนเราอาจจะกล่าวได้ว่าเธอเป็นเมนทอร์ที่ทำให้ซีซั่นนี้สนุกอย่างผิดคาด ไม่ว่าจะเป็นการโค้ชชิ่งเด็กที่ไม่ธรรมดา หรือกระทั่งหลายครั้งที่เธอมาทำแคมเปญเมนทอร์ริต้าก็คว้าชัยชนะหลายครั้ง จนทำให้เมนทอร์ลูกเกดแอบแขวะเธอหลายครั้งไม่ว่าจะไล่ให้ไปเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์ หรือกล่าวหาว่าริต้าเป็น “งูพิษ” แต่ไม่ว่าเมนทอร์คนอื่นจะด่าเธอแค่ไหน เมนทอร์ริต้าก็มีวิธีการรับมือกับสถานการณ์ดราม่าได้อย่างน่าชื่นชมและเป็นเมนทอร์ที่มีปฏิสัมพันธ์กับบรรดาลูกทีมได้ใกล้ชิดไม่แพ้กับเมนทอร์บีเลยทีเดียว

 

แล้วคุณล่ะชื่นชอบเมนทอร์คนไหนเป็นพิเศษ คอมเมนต์ด้านล่างก่อนจะประกาศผลไฟนอลวอล์คในวันที่ 12 พฤษภาคมที่จะถึงนี้  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เมนทอร์คนไหนใน The Face All Stars ที่ฝีมือโดนใจคุณที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook