THE RAPPER ความงอแงของโค้ช "โต้ง ทูพี" งอแงครั้งนี้จึงแร็ปเปอร์ได้มาครอง!

THE RAPPER ความงอแงของโค้ช "โต้ง ทูพี" งอแงครั้งนี้จึงแร็ปเปอร์ได้มาครอง!

THE RAPPER ความงอแงของโค้ช "โต้ง ทูพี" งอแงครั้งนี้จึงแร็ปเปอร์ได้มาครอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



กระแสแรงแบบไม่มีตกทั้งตัวแร็ปเปอร์ที่มาแข่งขัน รวมไปถึงความน่ารักของโค้ชทั้ง 4 ที่ใครๆ ก็ต่างพูดถึงแบบไม่หยุด โดยเฉพาะโค้ช "โต้ง ทูพี เซาท์ไซด์" ที่เรียกคะแนนหัวใจสาวๆ แบบนำโด่งขาดลอย เท่ขนาดนี้จะไม่ให้รักได้ไง!

ซึ่งสัปดาห์นี้รอบออดิชั่นยังคงความมัน ความเดือดของเหล่าแร็ปเปอร์ที่มาแข่งขัน เพราะต่างก็งัดดีกรีความเก่งเฉพาะทางของตัวเองออกมาสู้ พ่นเนื้อแร็ปความเป็นตัวตนเพื่อเรียกคะแนนจากเหล่า โค้ชทั้ง 4 คน และ โปรดิวเซอร์ทั้ง 2 คนอย่าง โจอี้ บอย และ ขันเงิน เรียกว่าฝีมือไม่มีใครรองใคร เปิดฉากคะแนนที่พากันเฮกับ เด็กหนุ่มมาดกวดเสียงนุ่มชวนฟัง "บิ๊ก OG-ANIC" ที่มาพร้อมเพลงขอใจแลกเบอร์โทร โชว์ความเป็นแร็ปได้สะดุดหู โดนใจ 4 โค้ชที่ต่างพากันเหยียบคันเร่งรวดเดียว 4 คน

ต่อด้วย "ไมค์ Mikesickflow" ที่เหล่าโค้ชต่างออกตัวว่าเป็นแฟนคลับของเขา แต่เรื่องแร็ปเป็นอีกหนึ่งที่ดึงใจ 4 โค้ชจนต้องแย่งกันอีกครั้ง สุดท้ายก็สมใจ โค้ชทีเจ ที่โปรดิวเซอร์ทั้งสองยกให้ไปอยู่ในทีม และทีเด็ดที่ทำเอาสาวๆ หัวใจแทบวาย กับผู้เข้าแข่งขัน "พีพี Peeclock" ที่มาแร็ปถึงคนรักเก่า จนโค้ชโต้งต้องใช้ลูกอ้อน โปรดิวเซอร์โจ้อี้ว่า “จะเอาคนเนี้ย!”

จบคำนี้ เสียงกรี๊ดดังสนั่นสตูฯ ทำเอากระแสโซเชียลพากันพูดถึงความงอแง ความน่ารักแบบเทใจให้ไปเลย แต่การตัดสินเลือกพีพีเข้าทีมต้องมาแย่งกันระหว่างโค้ชทีเจ และโค้ชทูพี สุดท้ายการตัดสินของโปรดิวเซอร์โจอี้ยกให้อยู่กับทีเจ แต่เมื่อโค้ชทูพีไม่ยอม การโยนหมวกทองเพื่อแย่งตัวแร็ปเปอร์ก็เกิดขึ้น ความอยากได้ของโค้ชทูพีก็สมใจ เพราะเจ้าตัวขอใช้สิทธินี้เพื่อแย่งมาอยู่ในทีมของตัวเอง

นี่แค่ความมันในรอบออดิชั่นยังมันขนาดนี้ การยื้อแย่งตัวแร็ปเปอร์ยิ่งสนุกยิ่งมันขึ้นเรื่อยๆ ว่าแต่สัปดาห์หน้าจะมันขนาดไหนนั้น บอกเลยว่าพลาดไม่ได้สักคนจริงๆ ติดตามชมใน “The Rapper” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23

ตัวอย่าง The Rapper EP.6

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ THE RAPPER ความงอแงของโค้ช "โต้ง ทูพี" งอแงครั้งนี้จึงแร็ปเปอร์ได้มาครอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook