5 สุดยอดรายการจากเกาหลีที่ไม่ดูคือพลาดมาก!

5 สุดยอดรายการจากเกาหลีที่ไม่ดูคือพลาดมาก!

5 สุดยอดรายการจากเกาหลีที่ไม่ดูคือพลาดมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันยองฮาเซโย... หากพูดถึงรายการจากภูมิภาคเอเชียในตอนนี้ นอกจากละครจากฝั่งบ้านเราที่มาแรงไม่มีตกแล้ว ความบันเทิงจากประเทศเกาหลีก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสำนักที่ครองใจคนดูชาวไทยจำนวนมากเช่นกัน เพราะเนื้อหาที่หลากหลายตั้งแต่ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น ร้องไห้น้ำตาไหลพรากเป็นสายน้ำ ไปจนถึงรายการวาไรตี้จิ้นจิกหมอน ยิ้มจนปวดแก้ม รายการจากเกาหลีใต้มีให้ทุกแบบ วันนี้เลยจะขออัพเดทรายการจากดินแดนโสมขาวที่ไม่ควรพลาดเพราะเดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่องนะจ๊ะ

JTBCซอจุนฮี (จองแฮจิน) กับ ยุนจินอา (ซนเยจิน) จาก สื่อในสายฝน (Something in the Rain)

• สื่อในสายฝน (Something in the Rain)
ซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นระหว่าง ยุนจินอา กับ ซอจุนฮี น้องชายของเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เรื่องราวทั้งหมดเริ่มขึ้น เมื่อจุนฮีได้มาเจอกับจินอาอีกครั้ง หลังกลับจากการทำงานในต่างประเทศ ทั้งสองทำงานอยู่ในอาคารเดียวกัน และการได้เจอกันในหลายๆ ครั้งทั้งโดยบังเอิญบ้างและตั้งใจบ้าง ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ค่อยๆ เติบโตขึ้นและเปลี่ยนไปเป็นความรัก ทั้งสองไม่รู้ว่าตัวเองเริ่มตกหลุมรักอีกฝ่ายตั้งแต่เมื่อไร แต่รู้ตัวอีกทีพวกเขาก็อยากเป็นมากกว่าเพื่อนกันเสียแล้ว สื่อในสายฝน นำแสดงโดยนักแสดงสาวมากฝีมือ ซนเยจิน และนักแสดงหนุ่มสุดหล่อที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้ จองแฮอิน ขอเตือนไว้ก่อนว่าคุณควรเตรียมหมอนไว้หลายๆ ใบเพราะจะเผลอจิกจนขาดกระจุยแน่นอน


• ไซโคคิเนซิส ยอดคุณพ่อจิตสะท้าน (Psychokinesis)
ภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ นำเสนอเรื่องราวของซอกฮอน คุณพ่อที่มีพลังเหนือธรรมชาติ ซึ่งสามารถใช้จิตในการเลื่อนสิ่งของที่มีน้ำหนักมากๆ ได้ โดยเขาจะใช้ความสามารถพิเศษนี้ในการช่วยเหลือลูกสาวจอมป่วน ที่มักจะสร้างเรื่องไม่หยุดหย่อน นอกจากนี้เขายังหวังอีกว่าการช่วยเหลือในครั้งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของเขาและลูกสาวกลับมาดีและแน่นแฟ้นเหมือนเดิม Psychokinesis นำแสดงโดยริวซุงยอง, ชิมอึนคยัง, ปาร์ค จองมิน

• ความทรงจำพิศวง (Forgotten)
บอกเล่าเรื่องราวของจินซอก พร้อมกับพ่อ แม่ และพี่ชายของเขาที่ย้ายไปอยู่ที่บ้านหลังใหม่ด้วยกัน แล้วจู่ๆ วันหนึ่งพี่ชายได้ถูกลักพาตัวไป แต่เมื่อเขากลับมาจินซอกกลับสัมผัสได้ถึงบางอย่างที่เปลี่ยนไป ราวกับคนๆนี้ไม่ใช่พี่ชายของเขาเอง ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเรื่องนี้ดำเนินไปท่ามกลางบรรยากาศความน่าสงสัยที่คุกรุ่นขึ้นเรื่อยๆ และมีปมมากมายผุดขึ้นมาให้คอยลุ้นอยู่ตลอดจนนั่งไม่ติด ภาพยนตร์เรื่องความทรงจำพิศวงนำแสดงโดยคังฮานึลและคิมมูยอล

• เปิดบ้านพักใจกับฮโยริ ซีซั่น 2 (Hyori's Bed & Breakfast: Season 2)
รายการวาไรตี้-เรียลลิตี้ที่สาวเคป๊อบชื่อดังฮโยริและสามีของเธอ เปิดบ้านพักตากอากาศบนเกาะเจจูให้เป็นโฮมสเตย์ต้อนรับแขกจากทั่วประเทศ โดยในซีซันแรกได้นักร้องชื่อดัง ไอยูมาเป็นพนักงาน และในซีซันที่ 2 ได้สาวยุนอาจากวง SNSD มาช่วยดูแลแขกที่มาพักอีกด้วย เปิดบ้านพักใจกับฮโยริจะพาคนดูไปสัมผัสชีวิตของคนเกาหลี วัฒนธรรมที่น่าสนใจรวมทั้งสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้เราได้ฟีลกู้ดกันอีกด้วย

• จับให้ได้ ไล่ให้ทัน (Busted)
รวมเหล่าซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเกาหลีมากมาย ได้แก่ ยูแจซอก (Yoo Jae-suk) จากรายการ Infinite Challenge และ Running Man, อีกวางซู (Lee Kwang-soo) จากรายการ Running Man และ คิมจงมิน (Kim Jong-min) จากรายการ 1night 2 days อีกทั้งยังมี อานแจอุค (Ahn Jae-wook) และปาร์คมินยอง (Park Min-young) นักแสดงชื่อดัง รวมถึงนักร้องเกาหลีชื่อดังอย่าง เซฮุน (Sehun) แห่งวง EXO และ เซจอง (Sejeong) แห่งวง Gugudan ก็มาร่วมแสดงฝีมือการสืบสวนสอบสวนด้วยเช่นกัน โดยในแต่ละตอนจะมีแขกรับเชิญพิเศษเพื่อมาช่วยกันไขปริศนาให้กระจ่างด้วยความสนุกสนาน ซึ่ง Netflix ก็ได้นำมาสตรีมให้รับชมกันแล้ว โดยตอนใหม่จะมาทุกวันศุกร์สัปดาห์ละ 2 ตอน

ยังมีรายการสัญชาติเกาหลีใต้ใน Netflix อีกมากมายที่เราไม่ได้ยกมาพูดถึงตรงนี้ รวมถึงรายการจากประเทศอื่นๆ ที่ไม่ใช่แค่เอเชียหรือฮอลลีวู้ดด้วย ไปลองลิ้มรสชาติแปลกๆ ใหม่ๆ กันได้เลยวันนี้ที่ Netflix

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 สุดยอดรายการจากเกาหลีที่ไม่ดูคือพลาดมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook