ประเดิมพรมแดงคานส์ 2018 เหล่าซูเปอร์สตาร์วงการหนังพาเหรดร่วมงานคับคั่ง

ประเดิมพรมแดงคานส์ 2018 เหล่าซูเปอร์สตาร์วงการหนังพาเหรดร่วมงานคับคั่ง

ประเดิมพรมแดงคานส์ 2018 เหล่าซูเปอร์สตาร์วงการหนังพาเหรดร่วมงานคับคั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 71 หรือ Festival de Cannes 2018 แน่นอนว่าไฮไลต์ในวันแรกคงหนีไม่พ้นบรรยากาศสุดคึกคักของเหล่าซูเปอร์สตาร์จากวงการหนัง ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง ผู้กำกับ คนเขียนบท รวมไปถึงเซเลบริตี้มากหน้าหลายตาที่มาร่วมเดินพรมแดง หรือ Red Carpet เรียกแสงแฟลชจากบรรดาเหยี่ยวข่าวทั่วโลก

เคท แบลนเชตต์

โปสเตอร์หนัง Everybody Knows

โดยในปีนี้ภาพยนตร์ประเดิมเทศกาลคือ Everybody Knows หนังทริลเลอร์จิตวิทยาสัญชาติสเปนที่นำแสดงโดย ฆาเวียร์ บาร์เด็ม, เพเนโลเป้ ครูซ และ ริคาร์โด้ ดาริน กำกับโดย แอสการ์ ฟาร์ฮาดี้ ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์สเปนเรื่องที่ 2 ที่ได้ฉายเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ต่อจาก Bad Education ของ เปโดร อัลโมโดวาร์ เมื่อ 14 ปีที่แล้ว

นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Everybody Knows

เพเนโลเป้ ครูซ

คริสเตน สจ๊วร์ต

แน่นอนว่าเหล่านักแสดงนำจาก Everybody Knows ก็กลายเป็นที่จับจ้องมากที่สุดไปโดยปริยาย ร่วมด้วยประธานการตัดสินภาพยนตร์ประจำเทศกาลหนนี้อย่าง เคต แบลนเชตต์ ที่ฝากฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมเอาไว้มากมาย อาทิ The Aviator และ Blue Jasmine ที่เธอสามารถคว้าออสการ์มาครองทั้ง 2 เรื่อง, สาว คริสเตน สจ๊วร์ต ที่ทุกคนรู้จักกันดีจากหนังไตรภาค The Twilight Saga, จูลีแอนน์ มัวร์ อีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือจาก The Hours และ Still Alice ที่ทำให้เธอคว้าออสการ์ รวมไปถึงนักแสดงสาวฟากเอเชียอย่าง ฟ่าน ปิงปิง ที่มีบทบาทในหนังฮอลลีวู้ดทั้ง X-Men: Days of Future Past และ Iron Man 3 มาแล้ว

จูลีแอนน์ มัวร์

ฟ่าน ปิงปิง

ทางด้านนักแสดงฝ่ายชายก็นำมาโดย เบนิซิโอ เดล โทโร ซึ่งหลายคงคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจาก The Usual Suspects, Sin City หรือแม้แต่ Sicario มากไปกว่านั้นก็ยังมีผู้กำกับมือดีที่ทั่วโลกยกย่องอย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี ที่กำกับหนังขึ้นหิ้งมาแล้วนับไม่ถ้วน อาทิ Taxi Driver, Goodfellas, Gangs of New York, The Departed เป็นต้น

เบนิซิโอ เดล โทโร

ฆาเวียร์ บาร์เด็ม

มาร์ติน สกอร์เซซี

แต่ที่ชาวไทยต่างรอคอยคงหนีไม่พ้นการปรากฏตัวของนักแสดงสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่คราวนี้ปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยชุดสีแดงแรงฤทธิ์ ประดับประดาไปด้วยเพชรเต็มตัว ซึ่งแม้ว่าเธอจะไปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์นิตยสารแฟชั่น “ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์” เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน แต่ก็อย่าลืมว่า เธอมีผลงานทางจอเงินมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น สาระแนนสิบล้อ, คุณนายโฮ และล่าสุดกับ จำเนียร วิเวียน โตมร

ชมพู่ อารยา

เทศกาลหนังเมืองคานส์ ประจำปีปี 2018 จะมีไปถึงวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ และมีภาพยนตร์ไทยได้รับคัดเลือกให้เข้าฉายในสาย Special Screening ด้วยนั่นก็คือ Ten Years Thailand นั่นเอง

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

>>> "ชมพู่ อารยา" พรมแดงเมืองคานส์วันแรก กับลุคเรียบแต่โก้ แต่เมคอัพราคาเพียงหลักร้อย <<<

>>> ไม่ใช่ใครก็เดินได้! เผยคุณสมบัติผู้มีสิทธิ์เดิน "พรมแดง" เทศกาลหนังเมืองคานส์ <<<

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ประเดิมพรมแดงคานส์ 2018 เหล่าซูเปอร์สตาร์วงการหนังพาเหรดร่วมงานคับคั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook