อดใจรอหน่อย! Sherlock Holmes 3 เตรียมเข้าฉายวันคริสต์มาสปี 2020

อดใจรอหน่อย! Sherlock Holmes 3 เตรียมเข้าฉายวันคริสต์มาสปี 2020

อดใจรอหน่อย! Sherlock Holmes 3 เตรียมเข้าฉายวันคริสต์มาสปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องลึกลับไม่เคยตาย Sherlock Holmes ก็เช่นกัน! เพราะล่าสุดทางค่ายหนัง วอร์เนอร์บราเธอร์ส และ Village Roadshow Pictures ประกาศแล้วว่า Sherlock Holmes 3 เตรียมจะเข้าฉายในวันที่ 25 ธันวาคม หรือวันคริสต์มาสประจำปี 2020

สำหรับแฟนๆ ที่ติดตาม Sherlock Holmes มาตลอดทุกภาคก็ยังคงได้รับข่าวดี เพราะในภาค 3 นี้ นักแสดงตัวหลักยังคงกลับมารับบทบาทที่ทุกคนคุ้นตากันเป็นอย่างดี นั่นคือ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) ในบทนักสืบเชอร์ล็อค โฮล์มส์ และ จู๊ด ลอว์ (Jude Law) ในบท ดร.วัตสัน โดยได้ คริส บรันคาโต (Chris Brancato) มารับหน้าที่เขียนบท แต่สำหรับชื่อผู้กำกับนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

จู๊ด ลอว์ (ซ้าย) และ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (ขวา)

ย้อนทบทวนความทรงจำกันสักนิดว่า ภาพยนตร์เรื่อง Sherlock Holmes ฉบับแอ็คชั่นที่ได้ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ มาแสดงนำนั้น ภาคแรกออกฉายในปี 2009 หรือ 9 ปีมาแล้ว โดยใช้ชื่อว่า Sherlock Holmes หรือ เชอร์ล็อค โฮล์มส์ ดับแผนพิฆาตโลก ก่อนที่ภาคสองจะตามมาติดๆ ในอีก 2 ปีถัดมากับ Sherlock Holmes: A Game of Shadows หรือ เชอร์ล็อค โฮล์มส์ เกมพญายมเงามรณะ ซึ่งทั้งสองภาคกำกับโดย กาย ริตชี่ (Guy Ritchie)

Sherlock Holmes

แม้ Sherlock Holmes จะถือเป็นหนังฟอร์มใหญ่ที่มีดาราแม่เหล็กถึง 2 คน แต่ช่วงเดือนธันวาคม 2020 ก็ถือเป็นสมรภูมิร้อนของค่ายหนัง เพราะมีภาพยนตร์ดังฟอร์มเด่นวางคิวไว้หลายเรื่องทีเดียว หลักๆ ก็เห็นจะเป็นหนังภาคต่อจากภาคแรกอันลือลั่นอย่าง Avatar ของ เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) นั่นเอง ผลออกมาจะเป็นอย่างไร แฟนๆ ต้องรอติดตาม

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อดใจรอหน่อย! Sherlock Holmes 3 เตรียมเข้าฉายวันคริสต์มาสปี 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook