ถึงร้ายก็ (ยัง) รัก รวม 5 ตัวละครร้าย แต่ยังไงก็อดรักไม่ได้จาก Netflix

ถึงร้ายก็ (ยัง) รัก รวม 5 ตัวละครร้าย แต่ยังไงก็อดรักไม่ได้จาก Netflix

ถึงร้ายก็ (ยัง) รัก รวม 5 ตัวละครร้าย แต่ยังไงก็อดรักไม่ได้จาก Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าขาดเธอไป โลกนี้ก็คงไร้สีสัน คำพูดนี้คงไม่ใช่แค่ความจริงที่เอาไว้ใช้กับพระเอกและนางเอกในภาพยนตร์หรือซีรีส์เท่านั้น เพราะการดำเนินเรื่องราวในแต่ละครั้ง ความมันส์คงจะบังเกิดไม่ได้ถ้าหากขาดตัวร้ายจอมบงการ และในขณะเดียวกันที่เราอยากจะเอื้อมมือเข้าไปฟาดหน้าตัวละครสุดร้ายในจอนั้น เราก็อดที่จะประทับใจพวกเขาไม่ได้ เพราะในความร้ายก็มีความน่าสนใจแฝงอยู่ มาดูกันว่ามีตัวละครใดบ้างที่ถึงร้ายก็เลิกรักไม่ได้สักที จะดูกี่ทีก็ทั้งหมั่นไส้และหลงใหลไปพร้อมกัน

 

แกสตัน, โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast)

ภายใต้ซิกเนเจอร์ของความมั่นใจในตัวเองในความชายชาตรีของตัวเองเป็นที่หนึ่ง จนเราอดไม่ได้ที่แอบเบะปากใส่ในบางซีน แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หากเราเป็นแกสตันเอง เราจะอดไม่หลงตัวเองได้เลยเชียวหรือ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าที่หล่อเหลา ความสูงชะลูดที่เกินกว่ามาตรฐานชายทั่วไป ไหนจะฝีมือการต่อสู้ที่ไม่แพ้ใครอีก ทำให้แกสตันคือหนุ่มหล่อที่เขย่าใจเหล่าสาวๆ ในหมู่บ้านได้อย่างไม่น่าแปลกใจ และถึงแม้แกสตันจะน่าหมั่นไส้เพียงใด ก็ต้องยอมรับว่าสิ่งหนึ่งในตัวแกสตันที่น่าชมเชยก็คือ เขาเป็นคนที่รู้ใจตัวเองอยู่เสมอ ชอบนางเอกก็บอกว่าชอบ ไม่ต้องอมพะนำให้ต้องเสียเวลา การเป็นคนตรงๆ แบบแกสตันบางทีมันก็ดีข้อดีเหมือนกันนะ

 

โลกิ, เทพเจ้าสายฟ้า (Thor)

ไม่มีเธอวันนั้น อาจไม่มีธอร์วันนี้ ความโด่งดังของภาพยนตร์เทพเจ้าสายฟ้า (Thor) และดิ อเวนเจอร์ส (The Avengers) ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะจอมเจ้าเล่ห์ไม่แพ้ใครในจักรวาลมาร์เวลนามว่าโลกิ ที่ถึงเขาจะร้ายแค่ไหน ยังไง้ ยังไงก็อดรักไม่ได้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มที่มีเสน่ห์หรือความกวนอันเป็นเอกลักษณ์ จนแม้หลายต่อหลายครั้งที่โลกิคือจอมป่วนที่สร้างแต่ปัญหาไม่หยุดหย่อน เป็นเด็กขี้อิจฉาพี่ที่น่าเอามือไปเขกกะโหลกสักสิบที แต่เมื่อถึงยามคับขันโลกิก็เผยให้เห็นว่า เขาไม่ได้เป็นคนนิสัยเสียตลอดเวลา มุมดีๆ ก็มีกับเขานะ ยิ่งบวกกับชาติกำเนิดที่โดนปิดบังเอาไว้จนสร้างรอยแผลไว้ในใจของเขา มันก็ทำให้เราอดให้อภัยไม่ได้ รู้ตัวอีกทีก็หลงรักเข้าไปเต็มเปาซะแล้ว

 


ครูเอลล่า ดี วิล, ทรามวัยกับไอ้ด่าง (101 Dalmatians)

ตัวร้ายสุดคลาสสิกที่แทบไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ครูเอลล่าสตรีที่บ้าคลั่งแฟชั่นและเสื้อขนสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะลายจุดจากลูกสุนัขพันธุ์ดัลเมเชียน ที่เธอยอมทำทุกวิถีทางที่จะได้มา ไม่สนว่าจะเป็นวิธีการที่ผิดหรืออาจทำร้ายจิตใจคนรักสัตว์แค่ไหน แม้บทสรุปสุดท้ายธรรมมะจะชนะอธรรม หนูน้อยทั้ง 15 ตัวอยู่รอดปลอดภัย แต่เรานับถือใจในแพชชั่นของความรักในแฟชั่นของครูเอลล่า เอาเป็นว่าดูแค่หนเดียวก็จำตัวละครนี้ได้ตลอดกาลจริงๆ

 

เจฟฟ์ โคลบี้, ไดนาสตี้ (Dynasty)

จะเกลียดได้ลงหรือ กับตัวร้ายที่พื้นเพเดิมเป็นคนสู้ชีวิต มุ่งมั่น ขยัน อดทน จนประสบความสำเร็จกลายเป็นนักธุรกิจที่น่าจับตามอง เขาเป็นตัวอย่างที่ดีของคนที่ตั้งใจทำอะไรจริงๆ อย่างไม่ย่อท้อ นี่ยังไม่นับความฮอตของรูปร่างและการแต่งตัวที่สไตล์เนี้ยบกริบจนต้องยกนิ้วให้ และถึงแม้ว่าแรงผลักดันของ เจฟฟ์จะเกิดขึ้นจากความแค้น แต่แล้วอย่างไรล่ะ เขาก็หลอกเราและนางเอกของเรื่องจนสำเร็จไปซะแล้ว จนอดลุ้นต่อไม่ได้จริงๆ ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป หนุ่มแบดบอยสุดร้ายอย่างเขาจะพลาดท่าเสียทีหรือไม่ หรือจะกลับใจในตอนที่สุด คงต้องลุ้นกันต่อในไดนาสตี้ที่ตอนนี้ความเข้มข้นกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกตอน

 


อาซานยอ, ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลี (A Korean Odyssey)

เจ้าแม่บิวตี้ในเรื่องที่มักมาในชุดธีมสีแดงและปากสีแดงสดด้วยคอนเซ็ปต์สวยประหาร เอาเป็นว่าแม้อาซานยอจะร้ายกาจและทำทุกทางเพื่อความสำเร็จดังใจของตัวเองแค่ไหน เราก็ยังอดเอ็นดูหน้าสวยๆ นั้นไม่ได้สักที บวกกับท่าทีที่หลายๆ ครั้งเจ้าของร่างเดิมอย่างพูจา จะหลุดออกจากอำนาจของอาซานยอชั่วขณะ และแอบมีซีนเลิฟบีบหัวใจกับพีเคให้เราต้องอ่อนไหวตามไปด้วย เลยทำให้จะเกลียดก็เกลียดไม่ลง เอ็นดูปนสงสารไปซะอีก นอกจากนี้อาซานยอมีบทบาทสำคัญที่ทำให้เรื่องราวเข้มข้นจนน่าติดตามสุดๆ ถ้าไม่มีเธอ ซีรีส์เรื่องนี้อาจไม่สนุกเท่านี้ก็เป็นได้

แล้วคุณล่ะ มีตัวร้ายตัวไหนที่คุณแอบหลงรักอยู่ลึกๆ ลองเปิดดู Netflix ดีสิ ตัวร้ายที่คุณรักคนต่อไปอาจจะอยู่ในเรื่องใดเรื่องหนึ่งเหล่านี้ใน Netflix ก็ได้นะ!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ถึงร้ายก็ (ยัง) รัก รวม 5 ตัวละครร้าย แต่ยังไงก็อดรักไม่ได้จาก Netflix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook