"บุพเพสันนิวาส" รีรัน ตัดต่อใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

"บุพเพสันนิวาส" รีรัน ตัดต่อใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

"บุพเพสันนิวาส" รีรัน ตัดต่อใหม่ ไฉไลกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศตอนแรกกันแล้วกับละครดัง "บุพเพสันนิวาส" รีรัน ที่ทางช่อง 3 เอามาออกอากาศช่วงเวลาละครเย็นให้แฟนๆ ได้อิ่มเอมกับความรักที่มีบุพเพสันนิวาสนำพา ของแม่การะเกด (เบลล่า ราณี) และคุณพี่เดช (โป๊ป ธนวรรธน์) ที่ทางผู้จัดอย่าง หน่อง อรุโณชา ได้เผยว่าจะเป็นละคร "บุพเพสันนิวาส" รูปแบบเต็ม พร้อมฉากใหม่อีกเพียบ 

แม้จะรู้เส้นเรื่องของละครเรื่องนี้กันอยู่แล้ว แต่หลายคนก็ยังเฝ้าติดตามความสนุกของละครเรื่องนี้อยู่ โดยพบว่าละครบุพเพสันนิวาสเวอร์ชั่นนี้ ได้ตัดบางฉากออก และเพิ่มบางฉากเติมรายละเอียดการดำเนินเรื่องของตัวละคร อย่างเช่น ฉากเปิดเรื่องมาที่ขยายความรู้สึกของการะเกดก่อนวางแผนล่มเรือของแม่หญิงจันทร์วาด, ฉากโกรธจนหอบจนต้องกินยา เพราะการะเกดจริงๆ เป็นคนร่างกายอ่อนแอ, ฉากการพูดถึงบุพเพสันนิวาสของคุณหญิงจำปา หลายฉากที่เป็นการขยายเส้นเรื่องให้มีความสมูท สื่อให้เข้าใจความรู้สึกนึกคิดของตัวละครหลายฉาก ทำให้ละครมีความสมบูรณ์และสนุกมากขึ้น

แม้เวลาออกอากาศจะสั้นแค่หนึ่งชั่วโมงต่อตอน แต่คุณหน่อง อรุโณชา ได้บอกเอาไว้ ว่าตอนนี้ตัดต่อเสร็จมากกว่า 30 ตอนแล้ว และยังมีอีกที่ยังรอการตัดต่อ เชื่อว่าแฟนๆ จะได้อรรถรสจากละคร "บุพเพสันนิวาส" อย่างเต็มที่แน่นอน  "บุพเพสันนิวาส" ลบทุกช่องทางดูย้อนหลัง พร้อมรีรันอีกครั้งเต็มรูปแบบ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ "บุพเพสันนิวาส" รีรัน ตัดต่อใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook