ตามรอยนายหัว! "สัมปทานหัวใจ" 4 โลเคชั่นสวยจนอยากเที่ยวทะเลไทย

ตามรอยนายหัว! "สัมปทานหัวใจ" 4 โลเคชั่นสวยจนอยากเที่ยวทะเลไทย

ตามรอยนายหัว! "สัมปทานหัวใจ" 4 โลเคชั่นสวยจนอยากเที่ยวทะเลไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเพราะภาพสวย โลเคชั่นง๊ามงาม เลยทำเอาแฟนละคร อยากไปเที่ยวเกาะ เที่ยวทะเล เที่ยวถ้ำ ตามรอยละคร "สัมปทานหัวใจ" กันดูบ้าง นอกจากเรื่องนี้ นายหัวนาบุญ รับบทโดย "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จะถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บ หุ่นล่ำ ให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันทุกตอนแล้ว อีกหนึ่งความดีงามของเรื่องนี้ ก็เป็นเรื่องของโลเคชั่น สถานที่ถ่ายทำสวยๆ นี่แหละจ้า ซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงกันมากในขณะนี้ เพราะทุกตอนได้เห็นความสวยงาม ของท้องทะเลทางใต้ โดยผู้จัดและผู้กำกับ อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ได้ยกกองถ่ายไปหลายจังหวัดด้วยกัน

เรามารู้จักกับทะเล หาดทรายสวยๆ จากทั้ง 4 จังหวัดที่ทางกองถ่ายละครได้ไปถ่ายทำกันดีกว่า

เริ่มจากที่แรก จังหวัดระยอง เป็นฉากเปิดเรื่องที่เห็นบรรยากาศกลางทะเลกว้าง สวยงาม โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ หาดส่วนตัว หน้าหาด โรงแรม แมริออท จังหวัดระยอง เป็นฉากวิ่งออกกำลังกายคนเดียว ส่วนฉากเปิดเรื่อง ยิงไล่ล่ากันบนเรือ มีหลายที่ อย่างเช่น ที่ท่าเรือบ้านเพ เรียกว่านักแสดงต้องลงเรือ ไปถ่ายทำกันเป็นวันๆ ท่ามกลางแดดเปรี้ยงๆ เพื่อให้ภาพออกมาสวย สมจริง ถูกใจผู้ชม

อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด ถ้ำเม่น อ.ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นฉากเก็บรังนก ภาพที่ถ่ายออกมาสวยงาม น่าตามไปชม ซึ่งทางทีมงานจัดไฟออกมาได้สวย แสงสวย ทำให้ได้รับคำชมในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เหมาะกับคนที่ชอบการเที่ยวผจญภัยแบบ ลุยๆ

ส่วนฉากที่เกาะถ้ำ เป็นฉากริมชายหาด ซึ่งก็ถ่ายทำที่อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด ด้วยเช่นกัน ซึ่ง ทำให้ได้เห็นสีของน้ำทะเลที่ใส สวย หาดทรายขาวละเอียด โดยเป็นฉากที่ รัตตวัลย์  โดนลักพาตัวมาหลังเกาะแล้วจะโดนข่มขืน โดยมีนายหัวนาบุญ ช่วยไว้ และพาแบกขึ้นหลังแล้วปีนขึ้นเขา

เกาะลังกาจิว จังหวัด ชุมพร ที่นี่มีชายหาดสวยงาม เงียบสงบ ยังมีความเป็นธรรมชาติสูงมาก มีแนวปะการังแทบชายฝั่งปรากฏบริเวณด้านตะวันตกของเกาะ มีสภาพสมบูรณ์ดีมาก ส่วนด้านอื่นๆเป็นโขดหิน ที่เกาะนี้จะถ่ายทำฉากที่เดินอยู่ริมหาด และฉากช่วงที่มีการปะทะกันของนายหัวนาบุญ กับโจรเท่านั้น เน้นภาพบรรยากาศ บริเวณรอบๆ เกาะและชายหาดเหมาะสำหรับคนที่อยากพักผ่อน อยู่อย่างสงบ

หาดกะรน ภูเก็ต เป็นฉากที่ถูกพูดถึงเยอะมาก ไม่ใช่มีดีแค่เฉพาะ ทะเล ชายหาด ที่สวย และน้ำทะเลใส แต่เป็นเพราะฉากนี้ นายหัวนาบุญวิ่งออกกำลังกาย ถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บ หน้าหาดกับเพื่อนซี้ ไผท (จิณณ์-จิณณะ) ทำเอาทะเลร้อนฉ่า ยิ่งกว่าแดดที่แผดเผาลงมาซะอีก

และ เกาะราชาน้อย กับ ราชาใหญ่ เกาะ 2 แห่งนี้ เป็นเกาะที่สวยงามมาก น้ำทะเลสีฟ้า ปะการังใต้ น้ำสมบูรณ์สวยงาม โดยใช้ถ่ายทำฉาก นายหัวนาบุญ ชวนรัตตวัลย์ ดำน้ำดู ปะการัง โดยผู้ชม จะได้เห็นปะการัง ที่ยังสวย สมบูรณ์อยู่มาก เหมาะกับการดำน้ำดูปะการังจริงๆ

ใครชอบเที่ยวแบบไหน ก็ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมกันดู ขอบอกเลย สัมปทานหัวใจ ตอนนี้ กำลังสนุกเข้มข้น และยังมีสถานที่ถ่ายทำสวยๆ ในเรื่องให้ได้ดูกันอีกเพียบ ติดตามได้ที่ "สัมปทานหัวใจ" ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.30 น. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 HD

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ตามรอยนายหัว! "สัมปทานหัวใจ" 4 โลเคชั่นสวยจนอยากเที่ยวทะเลไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook