พร้อมล่า! เมื่อ The Predator กำลังจะกลับมาสร้างความระทึกอีกครั้ง

พร้อมล่า! เมื่อ The Predator กำลังจะกลับมาสร้างความระทึกอีกครั้ง

พร้อมล่า! เมื่อ The Predator กำลังจะกลับมาสร้างความระทึกอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อว่า ภาพยนตร์เรื่อง Predator ภาคแรกที่ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เป็นพระเอกนั้นออกฉายมานานกว่า 30 ปีแล้ว แต่ก็เป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับทั้งแฟนเก่าและแฟนใหม่ เพราะ Predator กำลังจะกลับมาแล้วในเวอร์ชั่นรีบูท

โดยตัวอย่างหนังเวอร์ชั่นแรกของ The Predator ที่ปล่อยออกมาเล่าเรื่องของเด็กชาย ซึ่งแสดงโดย เจคอบ เทรมเบลย์ (Jacob Tremblay) ได้พบกับกล่องพัสดุปริศนา จึงหยิบออกมาเพราะคิดว่าเป็นของเล่น ก่อนจะตัดฉากไปที่ Predator ซึ่งกลับมารุกรานมนุษยชาติแบบเต็มกำลัง

The Predator

“ฉันคิดว่า มันพยายามผสมพันธุ์ พวกมันดูมีวิวัฒนาการขึ้นเรื่อยๆ บนทุกดาวเคราะห์ที่มันไปถึง” ตัวละครในแล็บที่แสดงโดย โอลิเวีย มุนน์ (Olivia Munn) พูด ก่อนที่หนังจะพาเราไปเห็นกลุ่มอดีตทหารที่ต้องต่อสู้กับนักล่าจากนอกโลก ที่ทั้งแข็งแกร่งและฉลาดขึ้นกว่าเดิม

นักแสดงจาก The Predator เวอร์ชั่นปี 2018

The Predator เวอร์ชั่นปี 2018 นำแสดงโดย โอลิเวียร์ มุนน์, เจคอบ เทรมเบลย์, บอยด์ โฮลบรู๊ก (Boyd Holbrook), เทรเวนต์ โรดส์ (Trevante Rhodes), สเตอร์ลิง เค. บราวน์ (Sterling K. Brown), คีแกน-ไมเคิล คีย์ (Keegan-Michael Key) และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย หนังกำกับโดย เชน แบล็ก (Shane Black) ซึ่งเขียนบทร่วมกับ เฟร็ด เด็กเคอร์ (Fred Dekker) และ จอห์น เดวิส (John Davis) นอกจากนี้ยังได้ โจเอล ซิลเวอร์ (Joel Silver) และ ลอว์เรนซ์ กอร์ดอน (Lawrence Gordon) ซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างผลงาน Predator ในเวอร์ชั่นแรกกลับมาร่วมงานอีกครั้งด้วย

อันที่จริงนอกจากเวอร์ชั่นแรกที่ออกฉายในปี 1987 แล้ว Predator ยังมีการสร้างภาคต่ออื่นๆ ด้วย อย่าง Predator 2 ในปี 1990 และ Predators ในปี 2010 รวมถึงเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ จะออกฉายวันที่ 14 กันยายน 2018 ส่วนในเมืองไทยรอกำหนดการกันอีกครั้ง จะสนุก ลุ้น มันแค่ไหนต้องติดตาม ส่วนตอนนี้ดูเทรลเลอร์ไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พร้อมล่า! เมื่อ The Predator กำลังจะกลับมาสร้างความระทึกอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook