"จีน่า" ทีมคริสเกด คว้าแชมป์ The Face Thailand Season 4 All-Stars - ไร้วี่แวว พลอย เฌอมาลย์

"จีน่า" ทีมคริสเกด คว้าแชมป์ The Face Thailand Season 4 All-Stars - ไร้วี่แวว พลอย เฌอมาลย์

"จีน่า" ทีมคริสเกด คว้าแชมป์ The Face Thailand Season 4 All-Stars - ไร้วี่แวว พลอย เฌอมาลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รูดม่านปิดฉากไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ The Face Thailand Season 4 All-Stars สำหรับการเดินไฟนอลวอล์คสุดแซ่บของผู้เข้าแข่งขัน 7 คนสุดท้ายที่ฝ่าฟันมาสเตอร์คลาสและแคมเปญสารพัดรูปแบบ บอกได้คำเดียวว่างานนี้ไม่มีใครยอมใคร และท้ายที่สุด จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย จากทีมคริสลูกเกด คือผู้ที่คว้าตำแหน่งชนะเลิศไปครอง

บรรยากาศรอบไฟนอลวอล์ค ณ GMM Live House @ Central World ก็เป็นไปอย่างคึกคักและร้อนระอุตลอดเวลา โดย 7 คนสุดท้ายที่ฝ่าด่านอรหันต์มาจนถึงรอบนี้ก็มี จีน่า และ ดารัณ ทีมคริสลูกเกด, ปริม และ อติล่า ทีมพลอยซอนย่า และ เทีย, สกาย, โจเซฟ จากทีมบีริต้า แน่นอนว่าเมนเทอร์ตัวแม่ทั้ง ลูกเกด เมทินี, คริส หอวัง, บี น้ำทิพย์, ศรีริต้า เจนเซ่น, และ พิม ซอนย่า คูลลิ่ง ก็ตบเท้าเข้ามาร่วมให้กำลังใจลูกทีม มากไปกว่านั้น เหล่าคณะกรรมการรับเชิญก็ถือได้ว่าเป็นตัวท็อปของประเทศทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด, แจนิซ ดิกกินสัน ซูเปอร์โมเดลระดับโลกชาวอเมริกัน, หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา จากแบรนด์ ASAVA, มาช่า วัฒนพานิช, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ เป็นต้น

เปิดงานด้วยแฟชั่นโชว์สุดแซ่บจากผู้เข้าแข่งขันที่ออกไปก่อนหน้านี้ทั้ง 11 คน ในธีม Golden Age ที่มาพร้อมลุคแกลมสีทองอร่าม ต่อด้วยการเปิดตัวเมนเทอร์ซึ่งขาดไปเพียง พลอย เฌอมาลย์ เท่านั้น หลังจากนั้นก็เป็นคิวของแชมป์ของทุกซีซั่นทั้ง ซาบรีน่า, ติช่า, เกรซ และฟิลลิป ก็ขึ้นมาเดินแบบสุดสตรองในธีม Superstar Show : Fighter ส่งต่อให้หนุ่มๆ The Face Men อีกเพียบที่เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์

มาถึงแคมเปญสุดท้าย กับโจทย์ภาพยนตร์โฆษณาสั้นในสถานการณ์ลุ้นระทึก เอฟเฟกต์ระเบิดภูเขาเผากระท่อมมาแบบไม่มียั้ง ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 คนมาในบทบาท Bikers ที่ต้องช่วยชีวิตเด็กน้อยเอาไว้ให้ได้ ลูกทีมบีริต้าอย่าง เทีย ส่งอารมณ์ได้ดีแต่กลับพูด Tagline ผิด ในขณะที่โจเซฟทุบรถจนแขนระบม ส่วนสกายมาทำได้ดีในเทคสุดท้าย ด้านทีมพลอยซอนย่า หนุ่มอติล่า แอ็คติ้งยังเก้ๆ กังๆ ไม่เป็นธรรมชาติ และ ปริม ก็ยังมีจังหวะที่ค่อนข้างเนิบช้า ปิดท้ายด้วยลูกทีมคริสลูกเกด ดารัณ ยังดูติดๆ ขัดๆ แม้อารมณ์จะมาเต็ม ส่วน จีน่า ทำให้ดีมากจนเมนเทอร์เจ้าของทีมเป็นปลื้ม ท้ายที่สุด จีน่า คือผู้ชนะแคมเปญ ส่วน โจเซฟ ได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาท แน่นอนว่าโดยปกติแล้วจะมีผู้ตกรอบ 1 คน แต่ เต้-ปิยะรัฐ กลับสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการให้ทั้ง 7 คนผ่านเข้าไฟนอลวอล์คทั้งหมด เข้มข้นสุดๆ ล่ะงานนี้

คั่นงานด้วยแฟชั่นโชว์สุดหรูฉลองครบ 10 ปีแบรนด์ ASAVA ก่อนที่ Final Walk Battle จะระเบิดความแซ่บขึ้น ทุกทีมขึ้นมาวาดลวดลายการเดินแบบครั้งสุดท้ายของซีซั่นนี้แบบไม่มีใครยอมใคร จนกระทั่งถึงเวลาประกาศผู้ชนะ ผู้เข้าแข่งขัน, เมนเทอร์, ผู้ชม และเหล่าแฟนคลับต่างลุ้นด้วยใจระทึก และในที่สุด ซาบรีน่า, ติช่า, เกรซ และฟิลลิปขึ้นมาประกาศชื่อ จีน่า แห่งทีมคริสลูกเกด คือผู้ชนะ The Face Thailand Season 4 All-Stars พร้อมพิชิตทั้งเงินรางวัลรวมมูลค่า 2 ล้านบาท และยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย รวมทั้งโอกาสในวงการบันเทิงกับช่อง 3 พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดกันตนา บอกเลยว่าตอนนั้นฮอลล์แทบแตก นึกย้อนกลับไปตอนที่ จีน่า บอกไว้ตั้งแต่แรกว่า จะตั้งใจทำอย่างดีที่สุด เพื่อตัวเอง และเพื่อเมนเทอร์ ปิดฉากความประทับใจและดราม่าในซีซั่นนี้แบบบริบูรณ์

เจอกันใหม่ซีซั่นหน้านะจ๊ะ

 

 

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ ของ "จีน่า" ทีมคริสเกด คว้าแชมป์ The Face Thailand Season 4 All-Stars - ไร้วี่แวว พลอย เฌอมาลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook