ตีกันตั้งแต่เริ่ม "ลิขิตรัก" ตอนแรก "ณเดชน์" ปะทะเดือด "ญาญ่า" ริมหาด

ตีกันตั้งแต่เริ่ม "ลิขิตรัก" ตอนแรก "ณเดชน์" ปะทะเดือด "ญาญ่า" ริมหาด

ตีกันตั้งแต่เริ่ม "ลิขิตรัก" ตอนแรก "ณเดชน์" ปะทะเดือด "ญาญ่า" ริมหาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวของ "ลิขิตรัก" เริ่มต้นที่ เจ้าหญิงอลิซ (ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์) องค์รัชทายาทของประเทศฮรีสอซ ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งไม่นาน ถูกลอบทำร้ายระหว่างเดินทางไปพักผ่อน โชคดีที่อลิซมีความสามารถในการต่อสู้ จึงสามารถรอดพ้นจากอันตรายได้ อลิซเข้าใจว่า เจ้าหญิงโมนา (ซินดี้-สิรินยา บิชอพ) แม่เลี้ยงของเธอที่ตอนนี้แต่งงานกับ เจ้าชายอังเดร (บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของอลิซ เป็นคนที่วางแผนการร้าย เพราะอยากให้ เจ้าชายอลัน (อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์) ลูกชายของเธอซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายของอลิซ ได้เป็นรัชทายาทและกษัตริย์ในอนาคต

ทั้งอังเดรและโมนา ต่างคิดว่าอลิซไม่เหมาะสมที่จะได้รับตำแหน่งองค์รัชทายาท 'ว่าที่ราชินีแห่งฮรีสอซ' แต่ที่เธอได้ตำแหน่งเพราะประจบ คิงเฮนรี่ (หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา) ท่านปู่ที่เป็นกษัตริย์องค์ปัจจุบัน และอีกคน เจ้าหญิงเคธ (ซาร่า เล็กจ์) มีศักดิ์เป็นพี่สาวของอลิซเป็นลูกสาวของอังเดรที่เกิดจากภรรยาคนก่อนที่เสียชีวิต

ถ้านับกันตามศักดิ์ เคธคือคนแรกที่ควรได้รับตำแหน่ง แต่อลิซและเคธก็มีความสัมพันธ์เป็นพี่น้องที่รักกันดี อลิซไว้ใจ เคธ และอีกคนที่อลิซไว้ใจคือ เจ้าชายวิล (แมททิว ฉันทวานิช) เจ้าชายต่างเมือง ว่าที่คู่หมั้นที่คิงเฮนรี่หมายตาไว้

หลังเกิดเหตุร้ายกับอลิซหลายครั้ง ทำให้คิงเฮนรี่เป็นห่วงอลิซมากขึ้น เมื่ออลิซต้องมาปฏิบัติภารกิจที่ประเทศไทย อลิซตั้งใจที่จะเสด็จมาแบบเงียบๆ มีเพียง เภตรา (จีจ้า-ญาณิน วิสมิตะนันทน์) และ เจซี (เดียร์-ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์) องครักษ์สาวคู่ใจ ทำหน้าที่ดูแลจัดการในทุกๆ เรื่อง

แต่คิงเฮนรี่แอบติดต่อ นายพลศักดิ์ชาย (ต้น-จักรกฤษณ์ อำมรัตน์) พระสหายที่รู้จักกันมานานเป็นผู้ดูแล นายพลศักดิ์ชายจึงเรียกหน่วยดีทรีมประกอบไปด้วย นาวาตรีดวิน (ณเดชน์ คูกิมิยะ) หัวหน้าทีม แล้วก็มี เรือโทกรรณ (หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนทร) นักแม่นปืนคนเก่ง เรือตรีลพบูรณ์ หรือ ลิง(ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์) เก่งในการต่อสู้ด้วยมือเปล่า เรืออากาศตรีรชตะ หรือ หิน (กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์) นายทหารที่เก่งเรื่องเครื่องยนต์ทุกชนิด และคนสุดท้ายผู้หญิงคนเดียวของทีมคือ ร้อยตรีหญิงดานิกา หรือ แพน (โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม) ซึ่งมีความสามรถรอบด้านเช่นกัน

แต่พอดีดวินอยู่ในระหว่างลาพัก จึงมีแค่ดีทรีม 4 คนมาช่วยงาน แต่อลิซไม่ต้องการให้ใครมายุ่งเกี่ยว ศักดิ์ชายแจ้งกับคิงเฮนรี่ แต่ไม่ทันไรเจ้าหญิงอลิซก็ถูกคนร้ายลักพาตัวไปอย่างไร้ร่องรอย คนร้ายพาตัวอลิซลงเรือหวังจะฆ่าทิ้ง แต่อลิซอาศัยความสามารถต่อสู้หนีรอดได้ แต่กลับเคว้งคว้างในทะเล

ร่างของอลิซถูกพัดพามาหมดสติที่หาดบนเกาะร้างที่ดวินมาพักผ่อนพอดี ดวินช่วยชีวิตอลิซไว้ แต่พอฟื้นขึ้นมาอลิซคิดว่าเป็นคนร้าย สู้กับดวินเท่าที่เรี่ยวแรงจะมี สุดท้ายดวินสามารถรวบตัวอลิซไว้ได้ด้วยฝีมือที่เหนือชั้นกว่า

อลิซถูกดวินมัดมือมัดเท้า และนั่งสอบปากคำ ไม่ว่าจะคาดคั้นอย่างไร อลิซก็ไม่เอ่ยปากว่าเธอเป็นใคร และโดนใครทำร้ายมา ดวินเหนื่อยใจยอมปล่อยให้เธอเป็นอิสระ แต่พวกที่ต้องการฆ่าอลิซ ยังตามมาอีก ดวินจำใจต้องช่วยอลิซโดยไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร แต่เมื่อหน่วยดีทรีมมาตามหาดวิน ก็ได้เข้าช่วยเหลือ และสิ่งที่ทำให้ดวินคาดไม่ถึงก็คือสาวแปลกหน้าคนนี้คือเจ้าหญิงอลิซ องค์รัชทายาทแห่งฮรีสอซ...

แค่ตอนแรกก็เข้มข้นแล้ว ติดตามละคร "ลิขิตรัก" ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ตีกันตั้งแต่เริ่ม "ลิขิตรัก" ตอนแรก "ณเดชน์" ปะทะเดือด "ญาญ่า" ริมหาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook