The Rapper ทำอึ้ง! โชว์สกิลสดแร็ปไร้เนื้อ ตัดสินขาดด้วยการ โอน้อยออก!

The Rapper ทำอึ้ง! โชว์สกิลสดแร็ปไร้เนื้อ ตัดสินขาดด้วยการ โอน้อยออก!

The Rapper ทำอึ้ง! โชว์สกิลสดแร็ปไร้เนื้อ ตัดสินขาดด้วยการ โอน้อยออก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นสัปดาห์ที่บีบหัวใจที่สุด กับการค้นหาแร็ปเปอร์คนใหม่ของเมืองไทย "The Rapper" ในรอบ Final Audition กับเหล่าแร็ปเปอร์ที่มากฝีมือ ที่สำคัญพวกเขานั้นมาจากต่างสถานที่ต่างอาชีพ แต่มารวมตัวกันบนเวทีเดียวกัน เพื่อโชว์พลังแร็ปออกมาให้พวกเราเห็น ไม่ว่าจะเป็น ฮอส Darkface แร็ปเปอร์ใต้ดิน ที่ขอเอาความเป็นตัวเองมาโชว์พลังบนเวที จนเหล่าโค้ชและโปรดิวเซอร์ยกความเจ๋งแบบร้ายกาจที่ครบเครื่องที่สุดให้เขา

แต่ที่ฉีกตัวตนคือ นิว ยงบอย ที่ครั้งนี้เขาขอสลัดมาดคุณครู มาร้องแร็ปให้เด็กๆดูให้ได้รู้กันไปว่าครูก็แร็ปได้ และ IRONBOY อีกหนึ่งแร็ปเปอร์ที่บอกได้เลยว่าร้องจบต้องถามหายาดมทั้งคนร้องคนฟัง เรียกว่าเป็นแร็ปเปอร์เลือดใหม่ที่แร็ปรัว แร็ปเร็ว เรียว่าความไวจนหลายคนสงสัยว่าหายใจทางไหน ต่อด้วย เต้ K-Aglet หนุ่มพิษณุโลกอารมณ์ดี ที่งานนี้เจ้าตัวนั้นมาแร็ปชวนสาวๆ ให้หนีเมืองกรุงหนีความวุ่นวาย มาเดินร่วมทางด้วยกัน ทำเอาเสียงกรี๊ดดังแบบต่อเนื่องจริงๆ

แต่ที่ต้องร้องว้าว เมื่อแร็ปเปอร์ในตำนานอย่าง อุ้ย ICE Maiden เธอกลับมาทวงเวทีแร็ปเปอร์ให้เดือด เรียกว่าเป็นแร็ปเปอร์หญิงที่ใครๆก็ยกนิ้วให้ในความเจ๋ง ทั้งเนื้อไรม์และจังหวะการแร็ป ที่สำคัญยังกระชากใจคนฟังโดยเฉพาะสาวๆที่ต่างพากันโดนใจ จุกไปต่ามๆกัน เมื่อเนื้อแร็ปของเธอนั้นพูดถึงความรักที่ผ่านมาแบบสองรัก มันจี๊ดใจสุดๆ

และที่ใครต่างพากันพูดถึง กับเขาคนนี้ มอส LVRK(ลาร์ค) แร็ปเปอร์ผู้มาพร้อมกำลังใจที่มอบให้ตัวเองและมอบกำลังใจนี้ให้ทุกๆคน ตามเพลงชัยชนะที่เขาเลือกมา แต่ถึงกับต้องทรุดนั่งลงยกมือไหว้โปรดิวเซอร์โจอี้ เมื่อถูกทักว่า ที่เขานั้นแร็ปไปคือการแร็ปแบบฟรีสไตล์ เจ้าตัวยอมรับทันทีเพราะมอสลืมเนื้อร้องของตัวเอง จนต้องอาศัยการร้องแบบฟรีสไตล์ช่วยให้เพลงนั้นจบลงอย่างสมบูรณ์แบบ

และที่ฉีกกฎความเป็นแร็ปเปอร์ เรียกว่าเป็นอีกสถานการณ์ที่สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มได้นั่นคือ โค้ชทั้ง 4 คนต้องมาโอน้อยออก เพื่อเลือกแร็ปเปอร์อย่างมอสเข้าร่วมทีมตัวเอง นับเป็นอีกภาพบรรยากาศน่ารักๆที่ทำให้ใครๆต่างก็พูดถึง เรียกว่าจบรอบ Final Audition ได้แบบสวยงาม ต่างก็ได้ลูกทีมถูดใจโค้ชทั้ง 4 คน

มาลุ้นกันต่อว่าในรอบ Battle โค้ชจะต้องจับคู่ลูกทีมตัวเองเพื่อมาฟาดฟันกันภายในทีม โดยจะประเดิมที่ทีมโค้ชปู่จ๋าน ลองไมค์เป็นทีมแรก ติดตามความมันในรอบ Battle กันได้ใน “The Rapper” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23

 

NEXT WEEK | 21 พฤษภาคม 2561 THE RAPPER


 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ The Rapper ทำอึ้ง! โชว์สกิลสดแร็ปไร้เนื้อ ตัดสินขาดด้วยการ โอน้อยออก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook