เดือดสุด! THE RAPPER รอบ Battle แร็ป 8 บาร์หนีตาย เข้าทีมโค้ชปู่จ๋าน

เดือดสุด! THE RAPPER รอบ Battle แร็ป 8 บาร์หนีตาย เข้าทีมโค้ชปู่จ๋าน

เดือดสุด! THE RAPPER รอบ Battle แร็ป 8 บาร์หนีตาย เข้าทีมโค้ชปู่จ๋าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

THE RAPPER รอบ BATTLE (แบทเทิล) "ทีมโค้ชปู่จ๋าน ลองไมค์" สุดดุเดือด ความมันทะลุจอ เดือดขึ้นเรื่อยๆ กับความมันของเหล่าแร็ปเปอร์ที่ผ่านรอบ AUDITION เข้ามารวมทีมกับทั้ง 4 โค้ช กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่(ณัฐวุฒิ ศรีหมอกล), ปู่จ๋าน ลองไมค์(พิษณุ บุญยืน), Twopee Southside (ทูพี เซาท์โซด์) (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ) และ UrboyTJ (ทีเจ - จิรายุทธ ผโลประการ) เรียกว่าดีกรีความเก่ง และความสามารถเฉพาะตัวนั้นแต่งต่างกันไป ซึ่งสัปดาห์นี้ เปิดเวทีในรอบ BATTLE (แบทเทิล) เหล่าแร็ปเปอร์ในแต่ละทีมจะต้องฟาดฟันกันเองในทีม ใครแพ้จะต้องมาแร็ปสดแก้ตัวกันในช่วง “8 บาร์หนีตาย” เพื่อหาเพียง 1 เดียวที่หนีตาย กลับเข้ามาร่วมทีมตัวเองอีกครั้ง เป็นอีกรอบการแข่งขันที่กดดันสุดๆ

ประเดิมรอบ BATTLE ที่ทีมของโค้ชปู่จ๋านเป็นทีมแรก จับคู่พ่นไรม์ใส่กันสะใจ ก่อนที่จะหาคนเข้ารอบต่อไป ส่วนคนที่ไม่ผ่านต้องมาสู้กันต่อในรอบ “8 บาร์หนีตาย” ดวลแร็ปกันสดๆ ซึ่งโจทย์ที่ได้ก็คือ “เล่าเรื่องผี” เรียกว่าแค่เป็นรอบ BATTLE ก็พีคแล้ว สนุกสนานกับคู่หู 2 พิธีกร หลุยส์ ธชา (RAP IS NOW) และสวยสวยเพียงคนเดียวอย่าง ไอซ์ อภิษฎา เปิดเวทีด้วยเพลงแร็ปน่ารักๆ จีบกันไปมาด้วยเพลง เธอเป็นแฟนฉันแล้ว โดนใจกันไปเต็มๆ

 

ก่อนที่จะไปเดือดกันแบบสุดๆ กับคู่ของสายดีดสายเดือดอย่าง 2 หนุ่ม หมวดแวน และ Hymnnae ที่มาปลุกอารมณ์ให้ฮึกเฮิมไปกับเพลง บางระจันวันเพ็ญ ก่อนผลจะออกมาตัดสินหมวดแวนผ่านเข้ารอบไป

ต่อกันด้วย 3 หนุ่มสายอารมณ์อย่าง ต๊อบ Blacksheep, เติ้ง 20 October และ Neykofear ที่มาในเพลงดาวประดับฟ้า ถ่ายทอดอารมณ์ได้โดนใจกับเรื่องราวความรัก 3 คน 3 สไตล์ แต่ก็ทำเอาโค้ชปู่จ๋านถึงกับหนักใจ เมื่อผลการตัดสินของโปรดิวเซอร์จี้และขัน ออกมาเสียงต่าง แต่สุดท้ายโค้ชปู่จ๋านก็เลือก ต๊อบ Blacksheep ผ่านเข้ารอบต่อไป

ไปมันกันต่อกับคู่เด็ดที่เรียกว่ามวยถูกคู่จริงๆ ระหว่าง อุ้ย Icemaiden และ โตโย KQ ที่มาในเพลงบาปบริสุทธิ์ เป็นตัวแทนเรื่องราวความรักของชีวิตคู่ที่เริ่มจากคำว่ารัก และจากกันด้วยคำว่าเลิก 2 อารมณ์ในเพลงเดียว โดนใจชีวิตคู่หลายๆคนเลยทีเดียว

ก่อนจะมาปิดท้ายรอบ BATTLE กับ 3 หนุ่ม สายร็อคแร็ปเดือด อย่าง แชมป์ 8botsbotz, ยู Urius และ LVRK(ลาร์ค) ปลุดอารมณ์เดือดเลือดพล่านเต็มเวที ส่วนผลการตัดสินออกมาเป็น ยู Urius ได้เข้ารอบต่อไป ทำให้มีผู้ร่วมทีมที่ไม่ผ่านเข้ารอบถึง 6 คน ต้องไปแร็ปสดหนีตายกันในรอบ “8 บาร์หนีตาย” มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะรอดตายจากการแร็ปสดตามโจทย์ที่โค้ชเลือกไว้นั่นคือ “เล่าเรื่องผี” และเรื่องผีของ KQ ก็โดนใจโค้ชปู่จ๋านไปเต็มๆ ทำให้ผ่านเข้ารอบต่อไป

เรียกว่าเป็นความมันที่มาพร้อมความสนุกให้คุณดูได้ทั้งครอบครับแบบไม่มีเบื่อ ซึ่งสัปดาห์ต่อไป ความมันจะเป็นของทีมโค้ช UrboyTJ ลุ้นกันต่อใน “THE RAPPER” รอบ BATTLE (แบทเทิล) วันจันทร์ที่ 28 พ.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เดือดสุด! THE RAPPER รอบ Battle แร็ป 8 บาร์หนีตาย เข้าทีมโค้ชปู่จ๋าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook