ฐิสา ดีใจร่วมงาน เวียร์ ครั้งแรก ได้กระแสคู่จิ้นทางม้าลาย "สัมปทานหัวใจ"

ฐิสา ดีใจร่วมงาน เวียร์ ครั้งแรก ได้กระแสคู่จิ้นทางม้าลาย "สัมปทานหัวใจ"

ฐิสา ดีใจร่วมงาน เวียร์ ครั้งแรก ได้กระแสคู่จิ้นทางม้าลาย "สัมปทานหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆละครตั้งฉายาให้เป็น "ทางม้าลาย" สำหรับคู่จิ้นมาแรง "ฐิสา-วริฎฐิสา" และ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ในละคร "สัมปทานหัวใจ" ที่เล่นคู่กันเป็นครั้งแรกก็ได้กระแสตอบรับดีสุดๆ จนสาวฐิสาปลื้มสุดๆ ไปเลยล่ะ

ฐิสา "ก็ดีใจมากๆ ค่ะสำหรับกระแสและผลตอบรับที่คนดูชอบละครของเรา คือถ้ามีกระแสจิ้นแสดงว่าคนดูอินกับตัวรัตตวัลย์กับนาบุญ ซึ่งเราในฐานะนักแสดงก็ดีใจและยินดีมากๆ เลยค่ะ และก็หวังว่าคนดูจะคอยเป็นกำลังใจให้รัตตวัลย์กับนาบุญไปจนจบเรื่องเช่นกัน และดีใจค่ะที่ได้ร่วมงานกับพี่เวียร์ นี่เป็นครั้งแรกด้วยค่ะที่ได้ร่วมงานกันซึ่งพี่เวียร์ก็เป็นพี่ที่เก่งมากๆ อยู่แล้ว ในการที่เราเป็นรุ่นน้องและได้มีโอกาสได้ร่วมงานด้วยเราก็ดีใจและถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำงานกับคนเก่งๆ และพี่เวียร์ก็น่ารักมากๆ ตั้งใจทำงานมากๆตลอดการถ่ายทำที่ร่วมทำงานด้วยกันมา เราก็สบายใจและได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานตรงนี้ด้วยค่ะ"

พูดถึงคาแรกเตอร์ "รัตตวัลย์ในเวอร์ชั่นนี้จะมีลูกชายที่ติดเกาะไปด้วย เลยทำให้เนื้อเรื่องดูน่ารักขึ้น แม่ลูกได้อยู่ดูแลกัน แถมยังมีผู้ชายหน้าโหดอย่างนายหัวนาบุญที่คอยช่วยเหลือเรากับลูกตลอด ตอนแรกๆ ก็แอบกลัว แต่พออยู่ด้วยกันไปนานๆ ก็เห็นความอ่อนไหว และมีน้ำใจของเขา ทำให้เราเริ่มรู้สึกดีในความดีของเขา แต่ก็ต้องเก็บความรู้สึกดีดีนั้นไว้เพราะเรามีครอบครัวแล้ว จนตอนนี้ได้กลับมาที่ฝั่งแล้ว เรื่องก็เริ่มเข้มข้นขึ้น แต่ยังมีฉากกุ๊กกิ๊กๆ ของรัตตวัลย์และนาบุญให้ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆนะคะ ดีใจที่กระแสตอบรับดีมากๆ นักแสดงทุกคนก็ชื่นใจไปด้วย อยากให้เรตติ้งดีขึ้นเรื่อยๆแบบนี้เลยค่ะ ขอบคุณแฟนๆละครที่ติดตามสัมปทานหัวใจ ไม่อยากให้พลาดสักตอนเลยค่ะ"

ตอนนี้ละครกำลังเข้มเข้น อยากให้แฟนๆละครติดตามใน "สัมปทานหัวใจ" ทุกวันศุกร์เวลา 20.45 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เสนอให้ชมเป็นตอนแรกวันเสาร์ที่ 28 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฐิสา ดีใจร่วมงาน เวียร์ ครั้งแรก ได้กระแสคู่จิ้นทางม้าลาย "สัมปทานหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook