รู้พร้อมคนดู! เผยรีแอคชั่น "เฟิส มาสเตอร์เชฟ" ดูคลิปนาทีคว้าแชมป์รายการ

รู้พร้อมคนดู! เผยรีแอคชั่น "เฟิส มาสเตอร์เชฟ" ดูคลิปนาทีคว้าแชมป์รายการ

รู้พร้อมคนดู! เผยรีแอคชั่น "เฟิส มาสเตอร์เชฟ" ดูคลิปนาทีคว้าแชมป์รายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รู้กันแล้วว่าใครคือ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนล่าสุด แน่มาก! "เฟิส ธนภัทร" คว้าแชมป์ MasterChef Thailand ซีซั่น 2 งานนี้ "เฟิส-ธนภัทร สุยาว" หนุ่มเหนือผู้มีใจรักในการทำอาหารและมุ่งมั่นอยากจะเป็นเชฟในวัย 21 ปีคนนี้ ก็ได้สานฝันของตัวเองสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังคงเดินหน้าสั่งสมประสบการณ์เพื่อที่จะได้มีร้านอาหารเป็นของตัวเองในอนาคต

ภาพความสำเร็จที่คนดูทั้งประเทศได้เห็นผ่านทางรายการ MasterChef Thailand ซีซั่น 2 ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการเผยผลการแข่งขันระหว่างเฟิสและลัท ซึ่งเบื้องหลังรายการจะมีวิธีการถ่ายทำแบบเก็บความลับของรายการมาสเตอร์เชฟเพื่อป้องกันการรั่วไหลของผลการแข่งขัน โดยจะมีทั้งการถ่ายทำแบบที่ลัทชนะและเฟิสชนะ โดยวันออกอากาศคือวันตัดสินว่าใคร คือผู้ชนะตัวจริงของรายการมาสเตอร์เชฟ โดยที่คนดูและผู้เข้าแข่งขันอย่าง เฟิสและลัท เองก็รู้ผลการแข่งขันพร้อมกับคนดูทั้งประเทศ

หนุ่มเฟิส ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงาน Sanook! ถึงความรู้สึกหลังได้เป็นมาสเตอร์เชฟประเทศไทยว่า "ตอนที่เริ่มแข่งขัน ตอนนั้นชีวิตผมก็ไม่ได้เปลี่ยนไปมากนะครับ ผมยังคงใช้ชีวิตทุกวันเหมือนเป็นปกติ แต่ชีวิตมาเปลี่ยนจริงๆ ก็คือตอนที่ผลการตัดสินออกมา คือมีคนรู้สึกมากขึ้น มีคนอยากพบเจอมากขึ้น จนทำให้ผมรู้สึกว่าทุกอย่างมันสามารถเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลยเหรอ จากคนที่ไม่มีใครสนใจ ไปไหนก็ได้หรือแต่งตัวยังไงก็ได้ แต่ตอนนี้มีคนติดตามอินสตาแกรมผมหลักแสนแล้ว ดีใจมากครับที่คนให้ความสำคัญกับผม แต่ถามว่าผมรู้สึกกดดันกับชื่อเสียงและความสนใจต่างๆ ที่ทุกคนมอบให้ไหม ณ ตอนนี้ผมยังไม่รู้สึกแบบนั้นครับ แต่ผมรู้สึกภูมิใจในตัวเองมากกว่าที่สามารถทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้

เป้าหมายในชีวิตหลังจากนี้ ผมอยากจะเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเองครับ แต่ด้วยความที่การจะเปิดร้านอาหารสักอย่างเราต้องมีความรับผิดชอบกันมันเยอะมากๆ ผมก็เลยคิดที่จะหาประสบการณ์ให้ตัวเองก่อน รวมถึงตั้งใจที่จะหาความรู้และเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อที่ในอนาคตผมจะได้สามารถเปิดร้านเป็นของตัวเองได้

สำหรับรางวัลเงิน 1,000,000 บาท ที่ได้จากรายการ ผมก็ตั้งใจว่าจะแบ่งให้กับคนในครอบครัว และนำส่วนหนึ่งเก็บไว้สำหรับใช้เป็นทุนในการเรียน รวมถึงเปิดร้านอาหารในอนาคต รายการนี้ให้อะไรผมหลายอย่างมาก ให้ทั้งชื่อเสียง ให้ประสบการณ์ ให้ผมได้แสดงความสามารถให้ทุกคนได้เห็นครับ การทำอาหารคือสิ่งที่ตั้งใจที่สุดในชีวิต ถึงแม้ที่ผ่านมาจะเคยลองทำกิจกรรมอื่นๆ แต่สุดท้ายก็กลับมาจบที่การทำอาหารอยู่ดี ดังนั้นการทำอาหารก็คือความฝันสูงสุดของผม ถึงแม้จะท้อบ้างในบางครั้งแต่ก็ไม่เคยคิดที่จะเลิก และตั้งใจที่จะทำทุกอย่างให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม ในทุกๆ วัน"

ทีมงาน Sanook! ได้คลิปรีแอคชั่นของหนุ่มเฟิสขณะชมรายการ ในวินาทีที่เฟิสรู้ผลการตัดสินมาสเตอร์เชฟประเทศไทยเป็นของตัวเอง ไปดูกันว่าเขาดีใจมากขนาดไหน! 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ รู้พร้อมคนดู! เผยรีแอคชั่น "เฟิส มาสเตอร์เชฟ" ดูคลิปนาทีคว้าแชมป์รายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook