Halle Berry ร่วมเสริมทัพความมันแรงกว่านรกใน John Wick: Chapter 3

Halle Berry ร่วมเสริมทัพความมันแรงกว่านรกใน John Wick: Chapter 3

Halle Berry ร่วมเสริมทัพความมันแรงกว่านรกใน John Wick: Chapter 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้แฟนๆ รอลุ้นกันมาพอสมควรว่าจะมีภาคต่อหรือไม่ สำหรับหนังแอ็คชั่นทริลเลอร์สไตล์นีโอนัวร์ขวัญใจใครหลายคนอย่าง John Wick หรือในชื่อ จอห์น วิค แรงกว่านรก ทว่าตอนนี้ก็มีข้อสรุปออกมาชัดเจนแล้วว่า เรื่องราวของมือปืนในตำนานกำลังจะกลับมาในภาคที่ 3 กับ "John Wick: Chapter 3" โดยยังได้ คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) รับบทสุดระห่ำเช่นเดิม และล่าสุดก็มีนักแสดงหญิงคุณภาพอีกหนึ่งคนคอนเฟิร์มแล้วว่าจะมาเสริมทัพความมันด้วยนั่นก็คือ ฮัลลี เบอร์รี่ นั่นเอง

GettyImagesฮัลลี เบอร์รี่

โดยนักแสดงสาวผู้เคยคว้าออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงจากภาพยนตร์เรื่อง Monster's Ball เมื่อปี 2001 ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมว่าเธอกำลังอยู่ที่โรงแรมคอนติเนนตัล ที่พำนักพักพิงของเหล่านักฆ่าในหนังเรื่อง John Wick พร้อมลงตัวเลขวันที่ 5.17.19 หรือ 17 พฤษภาคม 2019 ซึ่งเป็นวันที่ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าววางแพลนไว้ว่าจะออกฉายนั่นเอง 

แม้ว่าตอนนี้ตัวละครของ ฮัลลี เบอร์รี่ ยังคงเป็นความลับ แต่เธอก็ออกมาเผยว่า โซเฟีย คือชื่อในหนังของเธอ พร้อมกับมีแหล่งข่าวยืนยันว่า เธอไม่ได้แสดงเป็นตัวร้ายแน่ๆ

Screen Geekจอห์น วิค นักฆ่าในตำนาน รับบทโดน คีอานู รีฟส์

และเรื่องราวใน John Wick: Chapter 3 จะเล่าต่อจากภาค 2 ที่ จอห์น วิค ดันพลั้งมือปลิดชีพบุคคลสำคัญในสภาสูงจนถูกหมายหัว ถูกคว่ำบาตรจากกลุ่มนักฆ่า และกำลังถูกล่าจากคนทั้งโลก จอห์น วิค จะทำอย่างไรต่อไป ค้นหาคำตอบกันได้ในภาค 3 นี่แหละ แต่สิ่งที่การันตีความมันได้ ณ ตอนนี้แล้วนั่นก็คือ แชด สตาเฮลสกี (Chad Stahelski) ยังคงนั่งเก้าอี้ผู้กำกับเฉกเช่นภาคแรกและภาคสองที่เขาเคยสร้างชื่อเอาไว้

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Halle Berry ร่วมเสริมทัพความมันแรงกว่านรกใน John Wick: Chapter 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook