ฆ่าได้ฆ่า! รอบแบ่งทีม 9 โปรดิวเซอร์ เตรียมสงครามแร็ปเปอร์ SMTM Thailand

ฆ่าได้ฆ่า! รอบแบ่งทีม 9 โปรดิวเซอร์ เตรียมสงครามแร็ปเปอร์ SMTM Thailand

ฆ่าได้ฆ่า! รอบแบ่งทีม 9 โปรดิวเซอร์ เตรียมสงครามแร็ปเปอร์ SMTM Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นรายการที่มีกระแสให้ได้พูดถึงอยู่ตลอดเวลา สำหรับ "Show Me The Money Thailand" ไม่ว่าจะออนแอร์ผ่านมาหลาย EP แล้วก็ตาม ยิ่งในวันอังคารที่ผ่าน หลังจากที่ได้ชมคอนเสิร์ตจากเหล่า PD ที่มาแสดงศักยภาพในแนวทางของตัวเองในแต่ละทีมแล้ว เพื่อให้เหล่าแรปเปอร์ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกฝากชีวิต ฝากแนวทางไว้กับทีมใคร วินาทีที่ไคลแม็กซ์สุดต้องยกให้รอบ “แบ่งทีม” ที่เหล่าแรปเปอร์ทั้ง 20 คนที่มีสิทธิ์ที่ จะเลือกเข้าทีม Producer ที่ตัวเองชื่นชอบ โดยในแต่ละทีมจะมีพื้นที่สำหรับ 5 คนเท่านั้น เลยกลายเป็นสิ่งที่ยากยิ่งขึ้น เมื่อบางทีมมีสมาชิกที่อยากเข้าไปอยู่เกิน 5 คน จึงจำเป็นต้องคัดออกเพื่อกระจายไปเข้าทีมที่ยังมีที่ว่างอยู่ ไปดูกันดีกว่าว่า มีใครอยู่ในทีมไหนบ้าง

เริ่มจาก ทีม SUNNYCASH (เดย์ ไทเทเนียม และ เอ้ BOTCASH) เรียกว่าเป็นทีมขวัญใจชาวแรปเปอร์มาก เพราะมีคนเลือกจะเข้าทีมนี้มากที่สุด แต่สุดท้ายสมาชิกก็ลงตัวอยู่ที่ดังต่อไปนี้ “Ling Of King (ลิง), Sugar Bubble (ชูการ์) ,DAMNSWEET (ชิง) ,NICECNX (ไนซ์) และ TORDED (มิ้งค์)”

ตามมาด้วย ทีม Double P (เป้ วงมายด์-บดินทร์ เจริญราษฎร์ , ป๊อก Mindset-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) ซึ่งได้รวมหลายหลายคาแรกเตอร์เข้าไว้ด้วยกัน มีสมาชิกดังต่อไปนี้ “JIGSAW (จีน) ,RAHBOY (ปอนด์) ,Wonder Frame (เฟรม) ,BIGBEST (เบส) และ NLHz (เกม)”

ทีม BUDDHA BLESS (อุ๋ย–นที เอกวิจิตร, เอ็ม–กิตติพงษ์ คำสาตร์ และ โต้ง–สุรนันต์ ชุ่มธาราธร) ก็ไม่น้อยหน้า ได้สมาชิกที่มีประสบการณ์ด้านการแข่งขันมาแล้ว อย่าง “ทศกัณฐ์ (โจ)” และสมาชิกวง “สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” อย่าง “DREAMHIGH (ดรีม)” มาร่วมเข้าทีม ส่วนสมาชิกอีก 3 คน ก็มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร “SILLY B (บาร์จ) ,นายนะ (นาย) และ DIF KIDS (อะตอม)”

สุดท้าย ทีม DAJIMDAJAZZ (ดาจิม-สุวิชชา สุภาวีระ , แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก) ถึงจะเป็นทีมที่ได้สมาชิกครบเป็นลำดับสุดท้าย แต่ใช่ว่าคุณภาพจะสู้ไม่ได้ เพราะแต่ละคนโหดเอาเรื่อง อย่าง “6ZAX (ทีเค) ,D.G (อาร์ม) ,GT (ต้น) ,O.LION (โอ๊ต) และ MOON (ก้อง)”

แค่แบ่งทีมก็ได้กลิ่นไอความมันแล้ว บอกได้เลยว่าในรอบต่อไป สนุกแน่นอน งานนี้ ฆ่าได้ฆ่า! เพราะผู้เข้าแข่งขันรวมถึงโปรดิวเซอร์หลังจากนี้จะต้องงัดลูกเล่น ไม้เด็ดของแต่ละคนออกมาสู้กันแบบไม่มีใครยอมใครเพื่อโชว์ศักยภาพให้คนทั้งประเทศได้เห็นว่า ใครคือตัวจริงบนเส้นทางสายแร็ปเปอร์ เตรียมรับมือกับความมันและไรห์มเพลงที่จะกระหน่ำจัดเต็ม จนคนดูได้จุกอกแน่นอน!!!

และในรอบการแข่งขันครั้งต่อไปจะมีผู้ถูกตัดสิทธิออกจากการแข่งขัน โดยไม่มีโอกาสได้โชว์ความสามารถ ติดตามความสนุกได้ในรายการ “Show Me The Money Thailand” ทุกวันอังคาร เวลา 20.30 ทางช่อง ทรูโฟร์ยูช่อง 24

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ฆ่าได้ฆ่า! รอบแบ่งทีม 9 โปรดิวเซอร์ เตรียมสงครามแร็ปเปอร์ SMTM Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook