แมนๆ ลุยเดี่ยว! "เวียร์" บุกช่วย "ฐิสา" เสี่ยงชีวิตยอมตายแทน "สัมปทานหัวใจ"

แมนๆ ลุยเดี่ยว! "เวียร์" บุกช่วย "ฐิสา" เสี่ยงชีวิตยอมตายแทน "สัมปทานหัวใจ"

แมนๆ ลุยเดี่ยว! "เวียร์" บุกช่วย "ฐิสา" เสี่ยงชีวิตยอมตายแทน "สัมปทานหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงตอนจบแล้ว กับละคร "สัมปทานหัวใจ" ที่แฟนๆ ต้องมาเอาใจช่วยคุณนายและนายหัวกัน! ถึงสถานการณ์จะอันตรายมากแค่ไหน รัตตวัลย์ (ฐิสา วริฎฐิสา) ก็ยอมเสี่ยงชีวิตเอาไม้ฟาดหัวลูกน้องของมิสเตอร์ลี เพื่อช่วย นาบุญ (เวียร์ ศุกลวัฒน์) แม้ตัวรัตตวัลย์จะปลอดภัยจากพวกมิสเตอร์ลี แต่ด้วยความรักและเป็นห่วงนาบุญ จึงยอมกลับเข้าป่าเพื่อไปช่วยนาบุญ

นาบุญ(เวียร์) พา รัตตวัลย์(ฐิสา) และผู้หญิงที่ถูกจับมาขายหนีออกมาได้ และเอาตัวเองล่อพวกมิสเตอร์ลีไปอีกทางเพื่อให้รัตตวัลย์พาผู้หญิงทุกคนหนีไปที่ที่ปลอดภัย แต่นาบุญหนีไม่พ้น โดนลูกน้องของลีดักไว้ได้ รัตตวัลย์ที่อ้อมมาจากด้านหลังใช้ไม้ฟาดหัวลูกน้องลี นาบุญเลยรีบพารัตตวัลย์ไปหลบที่พุ่มไม้ มือหนึ่งถือปืนอีกมือก็กอดรัตตวัลย์เอาไว้ หลบได้ไม่นานก็มีรถแทรกเตอร์ไถดินวิ่งเข้ามาทางนาบุญและรัตตวัลย์ทั้งคู่วิ่งหนีสุดชีวิต จนมาถึงริมถนน

คิดว่าจะรอด แต่ก็ยังโดนลูกน้องลีอีกกลุ่มหนึ่งดักไว้ได้ คราวนี้มิสเตอร์ลีตามมาถึงจะยิงนาบุญ แต่รัตตวัลย์เอาตัวเองบังเอาไว้และเสนอตัวจะยอมไปกับมิสเตอร์ลี นาบุญโดนจับมัดมือจะถูกโยนลงน้ำ เลยพูดส่งท้ายกับรัตตวัลย์ไว้ว่า "ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ผมจะตามพาคุณกลับมา" รัตตวัลย์เชื่อใจในคำพูดนั้นและขอให้นาบุญปลอดภัย

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ บุกลุยป่ากันทีป่านพวงศ์ ซึ่งงานนี้ผู้กำกับอ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงินได้ให้หนุ่มเวียร์ซ้อมคิวบู๊เพื่อความแม่นยำในการเข้าฉาก ช่วงถ่ายทำก็มีอุปสรรคฟ้าฝนไม่ค่อยเป็นใจนัก ตกลงมาอย่างหนัก แต่ด้วยสปีรีตของนักแสดงและทีมงาน ก็ยังคงถ่ายทำกันต่อ เปลี่ยนอุปสรรคให้เป็นโอกาส ให้ได้ฉากที่น่าตื่นเต้นกลางสายฝนเข้าไปอีก เพื่อแฟนๆละครได้สนุกครบรส

นาบุญจะรอดขึ้นมาจากน้ำ แล้วจะตามหารัตตวัลย์เจอหรือไม่ ตามลุ้นตามเชียร์กันได้ใน “สัมปทานหัวใจ” ในวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน 2561 เวลา 20.45 น.ทางช่อง 7 HD 

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ แมนๆ ลุยเดี่ยว! "เวียร์" บุกช่วย "ฐิสา" เสี่ยงชีวิตยอมตายแทน "สัมปทานหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook