ล้มแชมป์คนแรก หน้ากากดอกหญ้า ศึก 4 หน้ากากแชมป์ชนแชมป์ The Mask Singer 4

ล้มแชมป์คนแรก หน้ากากดอกหญ้า ศึก 4 หน้ากากแชมป์ชนแชมป์ The Mask Singer 4

ล้มแชมป์คนแรก หน้ากากดอกหญ้า ศึก 4 หน้ากากแชมป์ชนแชมป์ The Mask Singer 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเวที "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4" ลุกเป็นไฟ ในรอบ แชมป์ชนแชมป์ กับ 4 หน้ากากแชมป์ ตัวแทนกรุ๊ป A, B, C, D หน้ากากเป็ดน้อย, หน้ากากดอกหญ้า, หน้ากากผึ้ง และหน้ากากหมีเหล็ก บรรยากาศคึกคักเป็นพิเศษ

โดยเฉพาะเพลงที่ 4 หน้ากากร้องฟีทเจอริ่ง เพลง "ไม่มีใครรู้" ต่างก็โยก เต้นกันมันสนุกสนาน สมกับเป็นรอบแชมป์ชนแชมป์จริงๆ ต่างก็ปล่อยพลังเสียงเพราะๆ ให้ได้ฟัง ก่อนจะไประเบิดพลังเสียงกับ "หน้ากากเป็ดน้อย" ที่ครั้งนี้เขานั้นฉีกแนว ฉีกอารมณ์มาในเพลง "กลับคำสาหล่า" ทวีความสงสัยว่าภายใต้หน้ากากเขานั้นคือใคร แต่ที่แน่ๆ ฉีกความสามารถมาให้เราได้เห็นกันอีกแล้ว แต่ที่ฉีกรูปแบบการร้องเพลงการเป็นตัวตนเสียงร้องที่ผ่านมา

เรียกว่าหลากหลายอารมณ์สุดๆ ต้อง "หน้ากากดอกหญ้า" ที่ครั้งนี้เธอนั้นมาในเพลงยอมรับคนเดียว กับเสียงหวานๆ ผสมลูกคอ บอกเลยว่ายากจะเดาจริงๆ เป็นอีกโชว์ที่ประทับใจสุดๆ

ความสนุกยังไม่หมดเมื่อ "หน้ากากผึ้ง" ขึ้นโชว์พลังเสียงในเพลง "คิดถึง" ดึงอารมณ์ให้ย้อนไปคิดถึงได้ไพเราะที่สุด อีกหน้ากากสายอารมณ์ผสมความน่ารักใสใส

ก่อนจะปิดท้ายโชว์ของหน้ากากหมีเหล็ก หน้ากากสายร็อคพลังเสียงดุเดือด ที่มาในเพลงเสร็จแล้ว เอาใจวัยโจ๋ ด้วยความร็อคบวกกับพลังเสียงทำเอากองเชียร์ส่งเสียงเฮกันสนั่นสตู

และเมื่อถึงเวลาที่ 1 ใน 4 หน้ากากจะต้องถูกกระชากหน้ากากออกมา ผลออกมาเป็น "หน้ากากดอกหญ้า" ที่ต้องเฉลยตัวตนภายใต้หน้ากากเป็น "น้องป๊อปปี้ - ปรัชญาลักษณ์ โชติวุฑฒินันท์ (แชมป์ไมค์ทองคำ 4)” สาวลูกทุ่งเสียงดีอีกหนึ่งคนของวงการเพลง เรียกว่าเปิดออกมาแล้วต่างพากันชื่นชมในความสามารถที่มีการร้องหลากหลายสไตล์

ถึงแม้เธอนั้นจะโดดเด่นเพลงลูกทุ่ง ส้รางความประทับใจให้คณะกรรมการทุกๆคน ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ดีใจที่เสียงหนูไปเหมือนเสียงของใครหลายๆคน ซึ่งแต่ละคนที่พูดมาเป็นศิลปินที่หนูชื่อชอบมากๆ สิ่งที่หนูกลัวที่สุดคือ กลัวเปิดออกมาแล้วกลัวไม่มีใครรู้จัก เพราะเหมือนเราพึ่งมาเป็นศิลปินยังไม่ถึง 2 ปีเลย ดีใจที่มาแล้วได้ทำในสิ่งที่หนูชอบ หนูชอบร้องเพลงแต่ไม่เคยมีโอกาสได้ร้องเพลงสตริงแบบนี้ให้ใครฟัง ที่มาเป็นหน้ากากดอกหญ้า เพราะว่าดอกหญ้ามันอดทนและโตด้วยตัวของมันเอง และมันก็สู้กับทุกๆอย่างเลย หนูชอบที่สุดคือตอนที่มันใกล้ตายค่ะ อย่างน้อยก่อนที่มันจะตายตรงดอก มันยังไปเป็นเมล็ดแล้วเกิดใหม่ เวลาหนูเดินทางไปทำงานหนูจะไม่เห็นดอกไม้อะไรนอกจากดอกหญ้าที่มันเกิดได้ทุกที่ แล้วหนูอยากเป็นส่วนหนึ่งของทุกๆคน หนูก็เลยเลือกที่จะเป็นดอกหญ้าค่ะ และมันก็อยู่กับทุกๆคนในทุกๆที่ด้วย" เรียกว่าเป็นความประทับใจในรอบแชมป์ชนแชมป์ ทั้งลุ้นและสนุกสนานรวมอยู่ด้วยกัน

ซึ่งในสัปดาห์หน้าความสนุกยังเพิ่มขึ้น กับ 3 หน้ากากแชมป์ หน้ากากเป็ดน้อย หน้ากากผึ้ง และหน้ากากหมีเหล็ก ที่มาพร้อมโชว์พิเศษๆ และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ให้ตื่นเต้นแน่นอน

ติดตามการแข่งขันในรอบต่อไป ใครจะชนะ และใครจะถูกกระชากหน้ากาก ลุ้นกันต่อในรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4” วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2561 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ล้มแชมป์คนแรก หน้ากากดอกหญ้า ศึก 4 หน้ากากแชมป์ชนแชมป์ The Mask Singer 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook