"9 PD" SMTM Thailand ละลายพฤติกรรม พาลูกทีม Outing ก่อนโชว์แบบทีม

"9 PD" SMTM Thailand ละลายพฤติกรรม พาลูกทีม Outing ก่อนโชว์แบบทีม

"9 PD" SMTM Thailand ละลายพฤติกรรม พาลูกทีม Outing ก่อนโชว์แบบทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านมาแล้วครึ่งทางสำหรับรายการ “Show Me The Money Thailand” (SMTM Thailand) ซึ่งหลังจากแต่ละโปรดิวเซอร์ได้ลูกทีมเข้าประจำทีมไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ก็ถึงเวลาที่ 4 ทีมโปรดิวเซอร์จะพาลูกทีมไปหาแรงบันดาลใจในรอบ “Team Outing” ที่พร้อมเปิดทริปสร้างความสนิทสนม เพื่อร่วมมือกันแต่งทำนองไรห์มเพลงมาโชว์ความเหนือในรอบการแข่งขันครั้งต่อไป “TEAM SHOW” การโชว์ครั้งแรกในรูปแบบทีมของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน ซึ่งจะมีเพียง 12 คนเท่านั้น ที่จะได้ไปต่อ

เรียกว่าเป็นการเปิดทริปให้กับโปรดิวเซอร์และลูกทีม ต่างปล่อยความเป็นตัวเองออกมาหมดทั้ง ด้านมืด และ ด้านขาว ซึ่งก่อนจะขึ้นโชว์สดแบบจัดหนักในรอบ “TEAM SHOW” แต่ละทีมไม่มีใครยอมใคร พาลูกทีมปลุกความเดือดหาแรงบันดาลใจ แต่งไรห์มซ้อมเพลงแร็ปในแบบฉบับของโปรดิวเซอร์ประจำทีม

เริ่มต้นด้วยทีม “Buddha Bless” (อุ๋ย–นที, เอ็ม–กิตติพงษ์และ โต้ง–สุรนันต์) ทีมที่ออกตัวก่อนเลยว่า พวกพี่สะดวกแบบนี้!!! ด้วยการพาลูกทีมทั้ง 5 คน “ทศกัณฐ์ (โจ)” , “DREAMHIGH (ดรีม)” ,“SILLY B (บาร์จ) ,นายนะ (นาย) และ DIF KIDS (อะตอม)” ไปปรับเปลี่ยนลุคใหม่ให้สมกับการเป็นแร็ปเปอร์ เพราะถือว่าจะทำโชว์ออกมาให้ดีก็ต้องมาพร้อมกับลุคที่ใช่ งานนี้ป๋าทั้ง 3 คนจัดให้ เพิ่มความมั่นใจกันไปแบบยกทีม

ด้านทีม “DAJIMDAJAZZ” (ดาจิม-สุวิชชา , แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก) พา 5 หนุ่ม “6ZAX (ทีเค) ,D.G (อาร์ม) ,GT (ต้น) ,O.LION (โอ๊ต) และ MOON (ก้อง)” เปลี่ยนบรรยากาศนั่งรถ “Limousine” (ลีมูซีน) ไปทานอาหารสุดหรู เห็นวิวเมืองกรุง 360 องศา แต่สุดท้ายจะหรูหราขนาดไหนพวกเขาก็ยังคงคอนเซปต์ สแว๊กแก๊ก ไม่ทิ้งความเป็นตัวเองพร้อมวางแผนลับประชุมทีมในการแข่งขันครั้งต่อไป

ในส่วนของทีม“SUNNYCASH” (เดย์ ไทเทเนียม และ เอ้ BOTCASH) ทีมนี้มีแต่ คำว่า เดือด ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า มุ่งหน้าเข้าสตูดิโอทำเพลงทันที โดยต่างเคี่ยวเข็ญลูกทีมทั้ง 5 คน “Ling Of King (ลิง), Sugar Bubble (ชูการ์) , DAMNSWEET (ชิง) , NICECNX (ไนซ์) และ TORDED (มิ้งค์)” งัดความเป็นตัวเองออกมาให้หมด พร้อมเตรียมแผนวางโชว์ว่าจะให้ออกมาในทิศทางไหน

และทีมสุดท้ายทีมนี้ไม่ต้องพูดเยอะ “DoubleP” (เป้ วงมายด์-บดินทร์ เจริญราษฎร์ , ป๊อก Mindset-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) เพราะพวกเขา จัดหนัก จัดใหญ่ พาลูกทีม “JIGSAW (จีน) ,RAHBOY (ปอนด์) ,Wonder Frame (เฟรม) ,BIGBEST (เบส) และ NLHz (เกม)” กิน ลม ชม วิว กลางทะเลพัทยา บนเรือยอร์ชสุดหรู พร้อมวางแผนครีเอทโชว์ในแบบฉบับของทีมที่ไม่ซ้ำใคร

ถึงแม้บรรยากาศการ Outing จะสุดชิล แต่บอกเลยว่าลูกทีมแต่ละทีมไม่สามารถวางใจได้แม้แต่วินาทีเพราะว่าการแข่งขันรอบต่อไป จะมีผู้เข้าแข่งขันที่หมดสิทธิขึ้นโชว์ตั้งแต่ยังไม่เริ่มเกม ซึ่งจะมีผลมาจากการ Outing จะด้วยเหตุผลอะไรห้ามพลาดชมกับรายการ “Show Me The Money Thailand” วันอังคารที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30-22.00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "9 PD" SMTM Thailand ละลายพฤติกรรม พาลูกทีม Outing ก่อนโชว์แบบทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook