เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 เกมเสน่หา-ข้ามสีทันดร-มนตราลายหงส์

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 เกมเสน่หา-ข้ามสีทันดร-มนตราลายหงส์

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 เกมเสน่หา-ข้ามสีทันดร-มนตราลายหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักให้แฟนละครยกแผงกับ ละครใหม่ช่อง 3 ที่เราจะได้ดูกันยาวๆ ช่วงเดือน มิถุนายน-กรกฎาคม 2561 นี้ ส่งตรงถึงหน้าจอพร้อมๆ กัน ละคร 3 เรื่อง 3 รส บอกเลยว่าสนุก น่าติดตามทุกเรื่อง จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน!

เกมเสน่หา

 

วันจันทร์-อังคาร : ละคร เกมเสน่หา ออกอากาศตอนแรก 25 มิถุนายน 2561

ผลิตโดยผู้จัด ดา หทัยรัตน์ แห่งค่าย ละครไท นำแสดงโดย เจมส์ จิรายุ และ แต้ว ณฐพร

เพียงระยะเวลาสองปีที่ เหมือนชนก (แต้ว ณฐพร) ไปเรียนเมืองนอก พ่อแม่หย่ากัน พ่อกำลังจะแต่งงานใหม่กับอดีตนางงามอายุคราวลูก แม่เปลี่ยนผู้ชายเด็กกว่าไม่ซ้ำหน้า เมื่อครอบครัวแตกแยก ส่งผลให้เหมือนชนกเป็นคนขี้อิจฉา อารมณ์ร้าย และพยายามทำทุกอย่างให้พ่อแม่คืนดีกัน ลัคนัย (เจมส์ จิรายุ) เด็กในบ้านญาติห่างๆ ของแม่ที่รับมาอุปการะเลี้ยงดู ได้ดิบได้ดี มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต ยิ่งเพิ่มความอิจฉาและเกลียดชังในใจเหมือนชนก เหมือนชนกต้องการกำจัดลัคนัยออกไปให้พ้นจากครอบครัว จึงวางแผนเล่นเกมเสน่หาเพื่อให้ลัคนัยได้พบกับความผิดหวัง เจ็บปวดเหมือนตายทั้งเป็น แต่ลัคนัยกลับมีหัวใจเปี่ยมรักที่มีต่อเหมือนชนกเสมอมา

ข้ามสีทันดร

 

วันพุธ-พฤหัสบดี : ละคร ข้ามสีทันดร ออกอากาศตอนแรก 21 มิถุนายน 2561

ผลิตโดยผู้จัด วุธ อัษฎาวุธ แห่งค่าย จันทร์ 25 นำแสดงโดย โป๊ป ธนวรรธน์ และ ชิปปี้ ศิรินทร์


เรื่องราวของ เที่ยงวัน (โป๊ป ธนวรรธน์) ชายหนุ่มผู้ที่เพิ่งผ่านการบำบัดจากอาการติดยา ผู้ที่ไม่ค่อยชอบการเข้าสังคมเท่าไหร่นัก เพราะกลัวว่าผู้คนจะจับจ้องเรื่องการติดยาเสพติดของเขา จนเมื่อเขาได้เจอกับ เดือนสิบ (ชิบปี้ ศิรินทร์) ทำให้เขานึกถึงใครบางคน เดือนสิบ มีน้องชายติดยาอย่างคือ ดวล (พีช พชร) มีเพื่อนสนิทคือ เอน (ไบร์ท รพีพงศ์) ทั้งรู้จักกันมาตั้งแต่ม.ต้น เอนมักจะโดนเพื่อนล้อเลียนสมัยเด็กๆ เพราะเขามีแม่เป็นโสเภนี จึงทำให้ ดวล คือเพื่อนสนิทคนเดียวของ เขา ทั้งคู่มักจะไปเสพยาด้วยกันเป็นประจำจนไม่ยอมกลับบ้าน ทำให้ผู้ที่เป็นพ่ออย่าง ดำเกิง (อู๋ ธนากร) โกรธมาก สกาว (เฟรช อริศรา) ด้วยความรักลูก ก็พยายามแก่ตัวให้ดวลตลอด

เดือนสิบถูก ยุพรา (พริม พริมา) ไล่ออกให้ไปเดินเล่น เพราะเธอความกังเรื่องน้องชายตัวเองมาก จนเธอมาเห็นเที่ยงวันจะฆ่าตัวตายจึงเขาไปช่วย เที่ยงวันโมโหที่เดือนสิบคิดว่าเขาจะฆ่าตัวตาย เดือนสิบขอเลี้ยงกาแฟเป็นการตอบเธอที่เที่ยงวันเก็บกระเป๋ามาคืนและขอโทษที่เข้าใจผิดเรื่องคิดว่าเขาจะ ฆ่าตัวตาย เธอเล่าเรื่องน้องชายที่ติดยาให้เขาฟัง เที่ยงวันเข้าใจผิดคิดว่าเธออยากรู้เรื่องเขาเหมือนคนอื่นๆ จนถึงกับต้องกุเรื่องน้องชายติดยา เพื่อให้เขายอมเล่าเรื่องส่วนตัวของให้เธอฟัง

เมื่อเที่ยงวันรู้ความจริงว่าเดือนสิบมีน้องชายที่ติดยาจาก ชีวาตม์ (อ้วน รังสิต) ทำให้เขาคิดอยากจะขอโทษที่เข้าใจในตัวเธอผิดไป แต่ก็มีก้านวงศ์คอยขวางตลอด เที่ยงวันมอบสร้อยข้อมือให้เธอเป็นการขอโทษ เธอไม่ยอมรับและบอกว่าไม่ได้โกรธเขา แต่เขาก็ยืนยันจะให้เธอรับ เธอมีข้อแม้ว่าจะรับสร้อยก็ต่อเมื่อเขารับเธอเป็นเพื่อน เที่ยงวันตกลง
ดวลกลับบ้านมาหาแม่เพราะเงินหมด เขารู้ดีว่าเธอรักและตามใจเขามาก ดำเกิงเห็นหน้าลูกก็อารมณ์โมโห ดวลก็เถียงกลับจนพ่อลงไม้ลงมือ เดือนสิบกลับมาถึงดวลก็มีอาการชักดิ้นชักงอพอดี

เที่ยงวันที่มาด้วยเลยได้ช่วยเหลือดวลจากอาการฤทธิ์ยาเสพติด ดวลถูกขังไว้ในห้องเพราะพ่อไม่ยอมให้ไปโรงพยาบาลกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ดำเกิงไม่พอใจในตัวเที่ยงวัน เมื่อรู้ว่าเขาเคยติดยามาก่อน ดำเกิงสั่งให้เดือนสิบเลิกคบกับเที่ยงวัน เรื่องราวชีวิตของพวกเขาและเธอครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละครน้ำดี ข้ามสีทันดร

My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก - มนตราลายหงส์

วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ : ละคร My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก - มนตราลายหงส์ ออกอากาศตอนแรก 15 มิถุนายน 2561

ผลิตโดยผู้จัด หนู สรวงสุดา แห่งค่าย ชลลัมพี นำแสดงโดย เกรท วรินทร และ สายไหม มณีรัตน์

พัสกร (เกรท วรินทร) นักเต้นหนุ่มฝีมือเยี่ยม ตั้งใจเปิดโรงเรียนสอนเต้นให้กับเด็กที่ยากไร้ ตามความฝันของพ่อภากรที่เสียไป แหวนพลอย (สายไหม มณีรัตน์) ประชาสัมพันธ์ในห้างสรรพสินค้า เก่งพีอาร์ รักการบริการ กำพร้าพ่อแม่ อาศัยอยู่กับปู่ที่ต่างจังหวัด แหวนพลอยเคยเช่าบ้านติดกับบ้านของภากรสมัยพัสกรเป็นเด็ก เหตุการณ์โรงเรียนสอนเต้นให้กับเด็กยากไร้ของพัสกรถูกวางระเบิดได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล เขาต้องเสียคนที่เขารักไป ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ที่อุปการะเขา น้องสาวต่างสายเลือด และ ขวัญกมล แฟนสาวของเขาที่ได้รับบาดเจ็บ ยิ่งทำให้เขาโทษตัวเอง เมื่อแหวนพลอยเห็นข่าว เธอก็รีบมาที่กรุงเทพฯทันที เพราะพัสกรไม่ใช่แค่พี่ชายข้างบ้านที่เคยเล่นด้วยกันในวัยเด็ก แต่เขายังช่วยเหลือเธอและปู่ด้านการเงินอยู่เสมอ ยิ่งตำรวจสอบสวนเรื่องยิ่งมีปมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแขกที่มาร่วมงานเปิดโรงเรียนไม่ทัน หรือแม้แต่เพื่อนสนิทก็ถูกตกเป็นผู้ต้องสงสัยด้วยกันทั้งสิ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป มือวางระเบิดและผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมดจะเป็นใคร ติดตามชมได้ในละคร มนตราลายหงส์

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 เกมเสน่หา-ข้ามสีทันดร-มนตราลายหงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook