5 ละครพระเอกหน้าใส "กัปตัน ชลธร" ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้!

5 ละครพระเอกหน้าใส "กัปตัน ชลธร" ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้!

5 ละครพระเอกหน้าใส "กัปตัน ชลธร" ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่มหน้าใส "กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง" นักแสดงหนุ่มวัย 20 ปี ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วายโด่งดังเป็นพลุแตก กลายที่รู้จักและเป็นขวัญใจของสาววายเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นก็มีผลงานการแสดงแนววัยรุ่นมากมายอย่างต่อเนื่อง เรามาดูกันว่าหนุ่มกัปตัน มีผลงานซีรีส์เรื่องไหนให้แฟนๆ ได้ติดตามบ้าง 

Love Sick The Series (เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ)

Love Sick The Series เรียกว่าเป็นซีรีส์วายเต็มรูปแบบเรื่องแรกๆ ของไทยที่ออกอากาศให้สาววายได้กรี๊ดกร๊าดกัน กับการรับบทนำของตัวละครชายรักชายที่ถือว่าเป็นการเปิดมุมมองเรื่องเพศในสังคมให้กว้างขึ้น โดยกัปตันรับบทเป็น โน่ (กัปตัน ชลธร) ประธานชมรมดนตรีสุดกวนที่จับพลัดจับผลูต้องไปเป็นแฟนกับ ปุณณ์ (ไวท์ ณวัชร์) หนุ่มหล่อเลขาสภานักเรียน เพื่อหางบมาซื้อเครื่องดนตรีของชมรม ถึงแม้เรื่องราวจะเป็นแนวที่เฉพาะกลุ่มคนดู แต่ก็ต้องบอกว่าคู่จิ้น ปุณ-โน่ หรือ ไวท์-กัปตัน โด่งดังมากๆ ในช่วงนั้น และเป็นผลงานแจ้งเกิดของหนุ่มกัปตันมาจนตอนนี้

 

Love Songs Love Series ฤดูร้อน

ซีรีส์วัยรุ่นที่ใช้เรื่องราวของเนื้อเพลงดังมาทำเป็นพล็อตซีรีส์ ในเรื่องหนุ่มกัปตันรับบทเป็น ภัทร หนุ่มหน้าใสที่แอบชอบเพื่อนสาวร่วมห้องเรียน กับเรื่องราวความรักของนักเรียน 5 คน ประกอบด้วย 2 หญิง 3 ชายทั้งหมดอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่กำลังจะผ่านพ้นฤดูร้อนสุดท้ายของชีวิตมัธยม มีความสนุกสนาน คึกคะนอง อยู่ในช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจทั้งเรื่องเรียน และเรื่องรัก แต่ในเมื่อเรื่องราวมีกันอยู่ 5 คน ใครจะเป็นเศษที่เหลือที่ต้องใช้เวลา ... ฤดูร้อนที่ไม่มีเธอ ซีรีส์ที่มีทั้งความสมหวัง ผิดหวัง ช่วงเวลารักของวัยรุ่นที่ทำให้ใครหลายคนอาจคิดถึงช่วงรักวัยเรียนขึ้นมา 

 


U-PRINCE Series ตอน คิริว

กลายเป็นหนึ่งใน 12 เจ้าชายแห่ง U-PRINCE Series กับตอน คิริว ที่หนุ่มกัปตันได้ประกบคู่นางเอก พลอยชมพู พร้อมบทบาทคู่พี่น้อง คิริว-คิรัน กับคู่จิ้น ไวท์ ณวัชร์ อีกด้วย ในบทบาทของ คิริว หนุ่ม U-Prince ประจำคณะมนุษยศาสตร์ ที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมากถึงมากที่สุด แต่ทั้งนี้เมื่อต้องมาเจอกับสาวโลกส่วนตัวสูงอย่าง พินอิน (พลอยชมพู) หญิงสาวที่มีความคิดว่าในชีวิตนี้ไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนก็ได้ คิริวจึงมีภารกิจที่ต้องฝ่ากำแพงความรู้สึกเพื่อให้พินอิน เปิดใจตอบรับเขามาเป็นเพื่อน แต่ตัวเองก็ไม่อยากหยุดตรงแค่คำว่าเพื่อนสนิทซะด้วยสิ! เรื่องราวสุดกุ๊กกิ๊กน่ารักของพระเอกจอมตื๊อที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม แถมเรื่องนี้หนุ่มกัปตันยังได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เองอีกด้วย บอกเลยว่าเพราะสุดๆ

 


Love Songs Love Series เรือเล็กควรออกจากฝั่ง

อีกหนึ่งซีรีส์โปรเจกต์เพลงดัง ที่เรื่องนี้หนุ่มกัปตัน ต้องมารับบทเป็นเด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นทั่วไป แต่ไม่ถูกคาดหวังใดๆ จากครอบครัว แต่สิ่งนั้นก็ทำให้เขาต้องค้นหาตัวเอง เมื่อรู้ว่าตัวเองอยากเป็นนักดนตรีเพื่อให้พ่อภูมิใจเขาจึงมุ่งมั่น แต่ผลกลับไม่เป็นแบบนั้น เพราะพ่อก็ไม่ได้ให้กำลังใจเรื่องดนตรีกับเขาเพราะพ่อเองก็มีปมเรื่องดนตรี ทำให้เขาหมดกำลังใจทุกอย่างดูแย่ลงไปเรื่อยๆ แต่เมื่อพ่อลูกปรับความเข้าใจกันได้ ความกลัวในสิ่งที่เผชิญหายไปเปลี่ยนเป็นความกล้าที่ทำให้เขากล้าที่จะออกไปเจอกับโลกกว้าง เป็นซีรีส์ที่ให้ข้อคิดและกำลังใจวัยรุ่นที่กำลังค้นหาตัวเองมากๆ

 


Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ที่สาวๆ หลายคนอยากเป็นนางเอกเรื่องนี้! เพราะเธอกลายเป็นหญิงสาวที่กลัวความรักแต่ถูกผู้ชายรุมล้อมตั้ง 7 คน แถมหนึ่งในนั้นยังแอบชอบเธออยู่ เธอจึงต้องค้นหาความจริงว่าใคร คือคนที่แอบชอบเธออยู่ โดยเรื่องนี้กัปตันรับบทเป็น นีโอ เด็กหนุ่มปี 1 สุดขี้อ้อนที่อยู่ใกล้ๆ เป็นต้องเอ็นดู! เรื่องนี้ความสนุกอยู่ที่นางเอกจะตามหาผู้ชายที่แอบชอบเธอในบรรดา 7 หนุ่มนี้ได้ยังไง เพราะแต่ละคนก็ดูเข้ามาวนเวียนวอแวเธอไม่ขายเลยล่ะ

ล่าสุดหนุ่มกัปตันก็กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกวง 9by9 ที่รวมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังมาอยู่วงนี้และกำลังจะมีผลงานซีรีส์ เลือดข้นคนจาง ออกมาให้ได้ติดตามกัน ใครอยากดูก็รอติดตามได้นะจ๊ะ อีกไม่นานเกินรอ!

 

>> "มิ้ง ศวภัทร" ร่ายยาวทุกช่วงเหตุการณ์ สรุปตอนนี้ "แท้ง" แล้ว

>> "กัปตัน ชลธร" น้ำตาคลอ บอกรอคุยฝ่ายหญิงอีกครั้ง ท้อง-ไม่ท้อง พร้อมรับผิดชอบ

>> "กัปตัน ชลธร" พร้อมแถลงข่าว ชัดแน่ใช่พ่อเด็กหรือไม่?

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 5 ละครพระเอกหน้าใส "กัปตัน ชลธร" ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook