เปลี่ยนภาพจำใหม่ "โป๊ป ธนวรรธน์" ในอีกมุมทางการแสดง "ข้ามสีทันดร"

เปลี่ยนภาพจำใหม่ "โป๊ป ธนวรรธน์" ในอีกมุมทางการแสดง "ข้ามสีทันดร"

เปลี่ยนภาพจำใหม่ "โป๊ป ธนวรรธน์" ในอีกมุมทางการแสดง "ข้ามสีทันดร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออเจ้าทั้งหลายพร้อมหรือยัง? เตรียมตัวเจอกับคุณพี่หมื่น โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่กำลังจะมาในบทบาทใหม่ที่ดราม่าเปลี่ยนคาแรคเตอร์หนุ่มปากร้ายไปเลย กับละครใหม่ ข้ามสีทันดร ละครน้ำดีสร้างสรรสังคม บทประพันธ์ กฤษณา อโศกสิน บทโทรทัศน์ กู๊ดโฮป กำกับการแสดงโดย อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ที่ครั้งนี้นำกลับมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอีกครั้ง

ครั้งนี้พระเอกโป๊ป จะได้ประกบคู่นางสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดง พีช พชร, อ้วน รังสิต, พริม พริมา, เขม นราวิชญ์, แม็ก ปวิช, แจ็คกี้ ชาเคอลีน และนักแสดงมากฝีมืออย่าง อาตู่ นพพล, อู๋ ธนากร,ต่าย เพ็ญพักตร์,แก้ว อภิรดี ฯลฯ

โป๊ป ธนวรรธน์ เผยว่า "รับบทเที่ยงวันครับ คาแรคเตอร์เรื่องนี้จะมีความซับซ้อนในตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะเขาถูกสังคมกดดัน จากการที่เขาเคยเป็นคนติดยามาก่อน ซึ่งสังคมก็ตีค่าเราไปเรียบร้อย ทำให้เขาค่อนข้างเก็บกดพอสมควร แต่ความเป็นจริงลึกๆแล้วเขาอยากทำความดีเพื่อแก้ไขให้ทุกอย่างดีขึ้น ละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดีมาก ไม่ว่าจะป็นบทประพันธ์หรือบทละคร ผมเชื่อว่าคนดูต้องเห็นจากตัวละครอะไรหลายๆอย่าง ทั้งปัญหาสังคม ปัญหาครอบครัว การที่เราดูแลเลี้ยงดู ทำให้เราย้อนนึกถึงตัวเราเองว่าเราทำดีแล้วหรือยัง ควรแก้ไขให้โอกาสคนที่เคยทำผิดพลาดมาอย่างไร เรื่องนี้สอนได้ดี มากๆ เลยครับ"

ข้ามสีทันดร เรื่องราวของ เที่ยงวัน ชายหนุ่มผู้ที่เพิ่งผ่านการบำยาเสพติด เดินทางมายังแอฟริกาใต้กับ สวาทวิมล ผู้เป็นแม่พร้อมด้วยคณะทัวร์ตามคำชวนจาก ชีวาตม์ เพื่อนรุ่นพี่ เขาไม่สบายใจและไม่คุ้นชินกับการเข้าสังคมด้วยความกังวลว่าผู้คนจะจับจ้องเรื่องการติดยาเสพติดของเขา เขาพยายามไม่สุงสิงกับใคร จนเขาเจอ เดือนสิบ เพื่อนสนิทของ ยุพรา ตัวแทนจากบริษัททัวร์ เธอทำให้เขาคิดถึงใครคนหนึ่ง ดวล เล่นยาอยู่ที่คอนโดของ เอน นายแบบหนุ่มที่กำลังมาแรง ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่ ม.ต้น เอน มีแม่เป็นโสเภณีจึงถูกเพื่อนล้อมาโดยตลอด มีเพียงดวลที่ยอมคบเป็นเพื่อน ทั้งสองหายามาเสพกับเพื่อนเป็นประจำจนดวลเมายาไม่ยอมกลับบ้านจน ดำเกิง ผู้เป็นพ่อโกรธและสอบเปรียบเทียบลูกชายกับลูกสาวที่ต่างกันราวกับฟ้ากับเหวด้วยความรักลูกของ สกาว เธอพยามแก้ตัวให้กับดวลตลอด

เรื่องราวชีวิตของพวกเขาและเธอครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละครน้ำดี ข้ามสีทันดร ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เปลี่ยนภาพจำใหม่ "โป๊ป ธนวรรธน์" ในอีกมุมทางการแสดง "ข้ามสีทันดร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook