"ปราโมทย์ แสงศร" หวนคืนจอในรอบ 15 ปี เผยเหตุผลเล่น "ตี๋ใหญ่ 2"

"ปราโมทย์ แสงศร" หวนคืนจอในรอบ 15 ปี เผยเหตุผลเล่น "ตี๋ใหญ่ 2"

"ปราโมทย์ แสงศร" หวนคืนจอในรอบ 15 ปี เผยเหตุผลเล่น "ตี๋ใหญ่ 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากงานแสดงแบบเต็มตัวมานานกว่า 15 ปี สำหรับหนุ่ม ปราโมทย์ แสงศร อดีตนักแสดงขวัญใจวัยทีนยุค 90 ล่าสุดยอมตกปากรับคำ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม ผู้กำกับฯ มาสวมบท แรม ที่มีอารมณ์เพี้ยนๆ แบบสุดโต่ง ในซีรีส์ ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน เรียกได้ว่าคนดูจะได้เห็นนักแสดงในตำนานอีกหนึ่งคนหวนคืนจอให้หายคิดถึง แถมยังได้ปะทะกับเพื่อนเก่าอย่าง เต๋า สมชาย อีกต่างหาก โดยหนุ่มปราโมทย์ ได้เผยเหตุผลของการหวนกลับมารับงานละครอีกครั้งด้วยว่า

"ผู้กำกับเตอร์ ก็ติดต่อมาคุย ตอนนั้นแสดงละครเวทีอยู่ ก็นัดมาหลายรอบเหมือนกันครับ ว่าบทเป็นอย่างไร เพราะส่วนตัวไม่ได้เล่นละครนานมากเกือบ 15 ปีแล้ว ไม่รู้ว่ากลับมาเล่นจะเป็นยังไง เพราะระยะหลังๆ ส่วนใหญ่จะเป็นหนัง, ละครเวทีโรงเล็ก แล้วก็มีทำเบื้องหลังพวกเขียนบท, กำกับฯ ซึ่งเหตุผลที่ตัดสินใจรับเรื่องนี้ ก็คือ พอได้อ่านแล้วอยากเล่น เป็นบทที่สำหรับผมเหมือนเป็นบทที่ใฝ่ฝันเหมือนกัน “แรม” เป็นคนที่มีทัศนคติเป็นของตัวเอง เหมือนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มีความเพี้ยนอารมณ์ขึ้นลง ตลอดเวลา เหมือนแรมจะคิดว่าชีวิตมันก็แค่นี้ พยายามใช้ชีวิตทุกวันเหมือนเป็นวันสุดท้าย เต็มที่กับชีวิต ซึ่งผมไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน ก็รู้สึกท้าทาย และก็ไม่ได้แสดงมานานก็อยากจะลองกลับมาในบทบาทใหม่ๆ บ้าง อีกเหตุผลหนึ่งก็คือ ได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนเก่า เต๋า สมชาย ในบทบาทที่ต้องปะทะกัน ซึ่งแตกต่างไปจากบทเดิมที่เคยเล่น ฝากติดตามด้วยนะครับ…"

ปราโมทย์ แสงศร นักแสดงที่เคยโด่งดังในยุค 90 เป็นหนึ่งได้ดาราไอดอลของผู้คนในยุคสมัยนั้น เข้าวงการด้วยผลงานแสดงเรื่องแรก กลิ้งไว้ก่อน พ่อสอนไว้ ในปี 2534 และผลงานการแสดงที่ทำให้คนจดจำชื่อของ ปราโมทย์ แสงศร ได้ขึ้นใจในภาพยนตร์เรื่อง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว, แตก 4 รัก โลภ โกรธ เลว ที่เป็นหนังในดวงใจของใครหลายคนมาจนปัจจุบันนี้ โดยหลังจากนั้น ปราโมทย์ ก็ได้มีทั้งผลงานเพลงและการแสดงละครมาเรื่อยๆ ก่อนจะผันตัวไปทำงานเบื้องหลังจนกลับมารับงานแสดงอีกครั้งใน ตี๋ใหญ่ 2 ในรอบกว่า 15 ปี

ใครคิดถึงหนุ่มปราโมทย์ก็รอติดตามการกลับมาสู่จอแก้วของเขาได้ใน ตี๋ใหญ่2 ดับ เครื่อง ชน ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ประเดิมตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้ ทางช่อง MONO29

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ปราโมทย์ แสงศร" หวนคืนจอในรอบ 15 ปี เผยเหตุผลเล่น "ตี๋ใหญ่ 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook