หญิง รฐา-ฮั่น อิสริยะ-ครูโจ้ สุธีศักดิ์ เตรียมนำทัพระเบิดฟลอร์ใน World of Dance Thailand

หญิง รฐา-ฮั่น อิสริยะ-ครูโจ้ สุธีศักดิ์ เตรียมนำทัพระเบิดฟลอร์ใน World of Dance Thailand

หญิง รฐา-ฮั่น อิสริยะ-ครูโจ้ สุธีศักดิ์ เตรียมนำทัพระเบิดฟลอร์ใน World of Dance Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่หลงใหลในการเต้นขอให้เตรียมตัวเอาไว้ดีๆ เพราะว่าเรากำลังจะได้รับชมรายการแข่งขันเต้นระดับโลกที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประเทศสหรัฐอเมริกาในเวอร์ชั่นไทยกับ “World of Dance Thailand เต้นบันลือโลก” โดยช่องวัน31 จัดการคว้าลิขสิทธิ์มาเป็นที่เรียบร้อย และจะประเดิมความเร้าใจในวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 ที่จะถึงนี้ และที่สำคัญ กรรมการที่จะมาร่วมเฟ้นหานักเต้นอันดับ 1 ของเมืองไทยก็ไม่ใช่ใครที่ไหน 3 กูรูสายแดนซ์ตัวจริงอย่าง หญิง-รฐา โพธิ์งาม, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ และ ครูโจ้-สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา นั่นเอง

ที่บอกว่าทั้ง 3 คนเป็นตัวจริงทางด้านการเต้นก็คงไม่มีใครปฏิเสธ หญิง รฐา คือศิลปินสาวที่ผลงานเพลงของเธอจะมีท่าเต้นอันน่าจดจำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “อีรุงตุงนัง”, “เจ็บนิด...นิด” หรือแม้แต่เพลง “ผีเสื้อราตรี” กับแก๊ง 2002 ราตรี ก็ยังมีคนเต้นตามมาจนถึงทุกวันนี้ ส่วน ฮั่น อิสริยะ ก็แจ้งเกิดจากตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 8 ด้วยความสามารถด้านการเต้นที่ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งก่อนจะเข้าประกวดในรายการดังกล่าว เขาก็เคยทำอาชีพแดนเซอร์มาก่อนด้วย

โปสเตอร์รายการ World of Dance เต้นบันลือโลก

ในขณะที่ ครูโจ้ สุธีศักดิ์ ในวงการเต้นคงไม่มีใครไม่รู้จักผู้ชายคนนี้ เขาคือนักออกแบบท่าเต้นแนวหน้าของเมืองไทย รวมถึงคุ้นหน้าคุ้นตาเขาเป็นอย่างดีจากบทบาทการเป็นกรรมการในรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว มาตั้งแต่ซีซั่นแรก

นอกเหนือจากนั้นยังได้ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช เจ้าของท่าฮิตตลอดกาล “จั๊ดจาดาดา จั๊ดจั๊ดจาดาดา” จากเพลง “คนใจง่าย” มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการอีกต่างหาก

GettyImagesเจนนิเฟอร์ โลเปซ

และก่อนหน้านี้ซูเปอร์สตาร์สาวระดับโลกผู้เจนจัดในเรื่องการเต้นอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) เจ้าของสมญานาม “สะโพกดินระเบิด” ก็ส่งข้อความข้ามประเทศมายังแฟน ๆ และขาแดนซ์ชาวไทยให้เข้ามาร่วมชิงชัยในเวทีนี้ โดยเธอเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของ World of Dance ของอเมริการ่วมกับศิลปินหนุ่ม นี-โย (Ne-Yo) และ ดีเร็ก ฮัฟ (Derek Hough) แดนเซอร์มืออาชีพผู้คร่ำหวอดในวงการเต้นมากว่า 10 ปี ซึ่งผู้ที่ครองตำแหน่งชนะเลิศจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันเต้นที่สหรัฐอเมริกาอีกด้วย

GettyImagesจากซ้าย: นี-โย, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, เจนน่า ดีวาน (พิธีกร) และ ดีเร็ก ฮัฟ จาก World of Dance อเมริกา

World of Dance เต้นบันลือโลก รับชมพร้อมกันวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่องวัน31 เพราะ #ไม่มีคำว่าทำไม่ได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หญิง รฐา-ฮั่น อิสริยะ-ครูโจ้ สุธีศักดิ์ เตรียมนำทัพระเบิดฟลอร์ใน World of Dance Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook