พร้อมหน้าพร้อมตา! Tom Cruise และ Val Kilmer กลับมาพร้อมภาคต่อของ Top Gun

พร้อมหน้าพร้อมตา! Tom Cruise และ Val Kilmer กลับมาพร้อมภาคต่อของ Top Gun

พร้อมหน้าพร้อมตา! Tom Cruise และ Val Kilmer กลับมาพร้อมภาคต่อของ Top Gun
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครเคยดูหรือมีโอกาสได้ย้อนกลับไปดูหนังในยุค 80s คงตั้งข้อสังเกตได้อย่างหนึ่งว่า นักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ในวงการฮอลลีวู้ดหลายคนก็แจ้งเกิดมาจากหนังดังในยุคนั้นนั่นแหละ และหนึ่งในภาพยนตร์ที่คอหนังยุคนั้นรู้จักกันดีและโด่งดังสุดๆ ก็คือ Top Gun ในปี 1986 ที่จับเอานักแสดงหนุ่ม (ในยุคนั้น) อย่าง ทอม ครูซ (Tom Cruise) และ วัล คิลเมอร์ (Val Kilmer) มาแสดงนำด้วยกัน จนกวาดรายได้ไปทั่วโลกกว่า 350 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

The Movie DBโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง Top Gun เมื่อปี 1986

และหลังจากทิ้งช่วงบ่มความสำเร็จจากภาคแรกมายาวนาน (มาก) พร้อมกับข่าวลือสะพัดอยู่เป็นระยะเรื่องการสร้างภาคต่อ ล่าสุดก็มีรายงานข่าวยืนยันออกมาแล้วว่า ภาคต่อของ Top Gun กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ โดยจะใช้ชื่อภาพยนตร์ว่า Top Gun: Maverick

แต่หากจะกลับมาแต่ตัวหนังก็คงไม่น่าตื่นเต้นสักเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลไป เพราะภาคนี้มีนักแสดงนำจากภาคแรกที่เว้นช่วงไปนานถึง 32 ปีกลับมารับบทบาทเดิม ไม่ว่าจะเป็น ทอม ครูซ ที่กลับมารับบท มาเวอริค (Maverick) พระเอกของเรื่อง ส่วน วัล คิลเมอร์ ก็เช่นเดียวกัน บทบาทของ ทอม คาซานสกี้ (Tom Kazansky) หรือ ไอซ์แมน (Iceman) ตกเป็นของเขา หากใครเคยดูภาคแรกอาจจะย้อนกลับไปถึงฉากที่ทั้งคู่ปะทะคารมกัน โดย ไอซ์แมน ขึ้นเสียงกับ มาเวอริค ว่า “ฉันไม่ชอบนาย นายมันอันตราย” ก่อนที่พวกเขาจะกลายมาเป็นเพื่อนกันในที่สุด

Pinterestการปะทะคารมระหว่าง วัล คิลเมอร์ (ซ้าย) และ ทอม ครูซ (ขวา)

นอกจากนักแสดงหลักจะเป็นชุดเดิมแล้ว Top Gun: Maverick ยังได้ผู้อำนวยการสร้างคนเดิมคนดังอีกด้วยนั่นก็คือ เจอร์รี่ บรักไฮเมอร์ (Jerry Bruckheimer) และ โทนี่ สก็อตต์ (Tony Scott) ไปจนถึงนักแต่งเพลงประกอบคนเดิมเช่นกันอย่าง ฮาโรลด์ แฟลเทอร์เมเยอร์ (Harold Faltermeyer) ที่ทำให้ Top Gun ภาคแรกโด่งดังถึงขีดสุด ในขณะที่หน้าที่ผู้กำกับนั้น โจเซฟ โคซินสกี้ (Joseph Kosinski) ที่เคยฝากผลงานไว้กับหนังไซไฟเรื่อง Oblivion ได้รับตำแหน่งดังกล่าวไป โดย ทอม ครูซ นั้นหมายมั่นปั้นมือว่าอยากให้ชายคนนี้มากำกับตั้งแต่แรกๆ

GettyImagesทอม ครูซ

GettyImagesวัล คิลเมอร์

ในช่วงนี้ ทอม ครูซ ก็เริ่มโพสต์ถึง Top Gun: Maverick ลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวบ้างแล้ว ขณะที่ วัล คิลเมอร์ ก็โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกันว่า “ไม่บ่อยหรอกที่คุณจะตอบตกลง โดยไม่จำเป็นต้องอ่านบทก่อนเลย”

ตอนนี้ก็เตรียมหาแว่นเรย์แบนกับแจ็คเกตหนังใส่อุ่นเครื่องกันไปก่อน เพราะ Top Gun: Maverick มีคิวเข้าฉายเดือนกรกฎาคมปี 2019     

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พร้อมหน้าพร้อมตา! Tom Cruise และ Val Kilmer กลับมาพร้อมภาคต่อของ Top Gun

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook