ฟีดแบคคนดู "ข้ามสีทันดร" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ข้ามสีทันดร" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ข้ามสีทันดร" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวได้ดีสำหรับละครใหม่ของช่อง 3 เรื่อง ข้ามสีทันดร ละครแนวดราม่าสะท้อนสังคม ที่ได้พระเอกขวัญใจสาวๆ คุณพี่หมื่น โป๊ป ธนวรรธน์ พลิกคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มที่ชีวิตเคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด กำลังใจจากครอบครัวก็ทำให้เขาได้ชีวิตใหม่คืน แต่สิ่งที่ยากกว่าการเลิกยาคือการกลับเข้าสู่สังคม นับว่าเป็นละครที่ให้แง่คิดและกำลังใจในการใช้ชีวิตในสังคมไม่น้อยเลย

หลายคนคงตั้งตารอการพลิกคาแรคเตอร์ของหนุ่มโป๊ป จากบทบาทคุณพี่หมื่นปากร้ายใจดีแสนอบอุ่น มาเป็น เที่ยงวัน ชายหนุ่มที่มีปมชีวิตที่กำลังพยายามผ่านความผิดพลาดกลับมายืนในสังคม ประกบกับนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ สาวสวยที่ต้องการช่วยเหลือน้องชาย พีช พชร ที่กำลังตกอยู่ในห้วงของยาเสพติดให้กลับมามีชีวิตปกติอีกครั้งให้ได้ ใครที่เห็นตัวอย่างละครเรื่องนี้คงคิดว่าเป็นละครที่มีความดราม่าหนักๆ เรื่องชีวิตที่อาจดูแล้วเครียด ตัวละครดูหม่นๆ ที่ดูแล้วอาจรู้สึกหน่วง แต่อินเนอร์ของนักแสดงที่ปล่อยพลังการแสดงถึงคนดู และการวางบทบาทของตัวละคร ทำเอาเรื่องนี้มีความน่าติดตามมากๆ แถมยังกระชับ เดินเรื่องเร็ว ภาพสวยและบทละครให้ข้อคิดสอดแทรกอยู่ เรียกว่าเป็นละครที่ครบรสไม่น้อย ถือเป็นละครอีกแนวที่ไม่ควรพลาด

ทำให้ #ข้ามสีทันดร ขึ้นไปอยู่เทรนอันดับหนึ่งตั้งแต่ออกอากาศจนข้ามวันก็ยังไม่ตก ไปดูฟีดแบคคนดูจากชาวทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

 

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ข้ามสีทันดร" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook