[แคสติ้งมโน] ผ่านมั้ย? What's Wrong With Secretary Kim เวอร์ชั่นไทย เป็นพระนางคู่นี้!

[แคสติ้งมโน] ผ่านมั้ย? What's Wrong With Secretary Kim เวอร์ชั่นไทย เป็นพระนางคู่นี้!

[แคสติ้งมโน] ผ่านมั้ย? What's Wrong With Secretary Kim เวอร์ชั่นไทย เป็นพระนางคู่นี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าเวลาเราดูละคร ซีรีส์ เวลาเรื่องที่ชอบ ละครโดนใจ เวลาผ่านไปเราก็อยากให้มารีเมคในเวอร์ชั่นนักแสดงที่เราอยากให้เป็นกันใช่มั้ยล่ะ หรือถ้าหากเป็นซีรีส์ต่างประเทศ แต่ละคนก็ต้องมีแคสติ้งนักแสดงในใจ อยากให้พระเอกคนนั้น นางเอกคนนี้มารับบทบาทที่เรียกกันติดปากว่า แคสติ้งมโน ซึ่งมันจะเป็นจริงไม่จริงไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คืออยากให้คนนี้เล่นจังเลยยยย 

วันนี้ Sanook! ก็มีละคร-ซีรีส์ เรื่องดังหนึ่งเรื่องที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ กับซีรีส์เกาหลีเรื่อง What's Wrong With Secretary Kim รักวุ่นๆ ของคุณเลขา ที่ออกอากาศทางช่อง TvN ประเทศเกาหลีใต้ และแฟนชาวไทยติดตามได้ทางแอพพลิเคชั่น iflix และ Viu ออกอากาศแทบจะพร้อมๆ กับประเทศเกาหลีเลย

กับเรื่องราวระหว่าง คิมมีโซ (พัคมินยอง) เลขาสาวสวยแสนฉลาด ที่ทำงานกับ อียองจุน (พัคซอจุน) รองประธานหนุ่มผู้หลงไหลในความเพอร์เฟคของตัวเองมานานถึง 9 ปี และหลังจากนี้เธอตัดสินใจที่จะลาออกเพื่อไปใช้ชีวิตแบบผู้หญิงธรรมดา มีวันว่างๆ ได้ทำกิจกรรมที่ชอบ แม้การะทั่งการหาแฟนคนแรก แต่แล้วรองประธานหนุ่มกลับรู้สึกแปลกๆ เมื่อคิดว่าเลขาสาวคนสนิทจะต้องหายไป เขาจะอยู่อย่างไร? ทำให้เขาตัดสินใจทำทุกอย่างเพื่อพิชิตใจเธอหวังให้เธอได้อยู่ข้างๆ เขาต่อไป รวมถึงการแต่งงานอีกด้วย เรื่องราวความรักสุดป่วนชวนฮาของรองประธานและเลขาสาว จะลงเอยยังไง ต้องไปติดตามกันต่อเองนะจ๊ะ

ด้วยตัวเนื้อเรื่องซีรีส์ What's Wrong With Secretary Kim รักวุ่นๆ ของคุณเลขา เป็นแนวรักโรแมนติดคอเมดี้ มีทั้งความโรแมนติกและความฮาของตัวละคร ทำให้หลายคนที่ดู ลองแคสติ้งมโนว่า ถ้าหากซีรีส์เรื่องนี้ได้สร้างในเวอร์ชั่นไทย พระเอก นางเอกชาวไทย คนไหนที่จะเหมาะสมกับบทบาทของ รองประธานอีและคุณเลขาคิม กันนะ

โดยพระเอกที่เข้ารอบ เหมาะที่จะรับบทรองประธานอี ผู้ที่เล่นใหญ่ทุกแอ็คติ้ง หลงไหลในตัวเองได้ดูหล่อและน่าหมั่นไส้มากที่สุด น่าจะเป็นพระเอก ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่หลายคนเทใจคาแร็คเตอร์ของรองประธาน อียองจุน ที่เหมือนซ้อนทับตัวละครนี้กันเลยก็ว่าได้ กับคาแรคเตอร์ที่เป็นชายหนุ่มที่มั่นใจในตัวเอง มีความเฮี้ยบแบบตลกหน้าตาย และความหล่อแบบผู้ชายอบอุ่น ลงตัวกับเขาสุดๆ

 

ส่วนนางเอกที่ต้องมีคาแรคเตอร์เป็น คิมมีโซ เลขาสาวสวย แสนฉลาดทำงานเพอร์เฟค จนได้ฉายาเลขาในตำนาน ที่มีรอยยิ้มหวานๆ ประดับบทใบหน้าเสมอ น่าจะเป็นนางเอก แต้ว ณฐพร สาวสวยไทป์หวานและอ่อนโยน ที่ดูคล่องแคล่ว จัดการปัญหาทุกอย่างได้อย่างรอบคอบ 

ซีรีส์จะได้สร้างจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ นี่เป็นเพียงแคสติ้งมโนที่เราเอามาฝากกันขำๆ หากแฟนๆ อยากให้แคสติ้งมโนเป็นใคร ลองคอมเมนท์พูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้ หรืออยากเปิดแคสติ้งมโนซีรีส์ ละครเรื่องไหน ก็บอกได้นะจ๊ะ แล้วเรามาแคสติ้งมโนไปด้วยกัน! 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ [แคสติ้งมโน] ผ่านมั้ย? What's Wrong With Secretary Kim เวอร์ชั่นไทย เป็นพระนางคู่นี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook