THE RAPPER สายโหด เดือดคลั่ง ไม่อยากให้ใครตกรอบสักคน!

THE RAPPER สายโหด เดือดคลั่ง ไม่อยากให้ใครตกรอบสักคน!

THE RAPPER สายโหด เดือดคลั่ง ไม่อยากให้ใครตกรอบสักคน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งรอบลึกยิ่งโหด THE RAPPER เดินทางเดือดมาถึงรอบ PLAY OFF สาย B ที่เหล่าแร็ปเปอร์ลูกทีมของทั้ง 4 โค้ช จะต้องออกมาทำโชว์ของตัวเอง เพื่อเอาชนะไปให้ถึงรอบ ต่อไป FINAL RHYME (ไฟนอล ไรห์ม)

ซึ่งสัปดาห์นี้ เป็นอีกรอบที่การต่อสู้ด้วยเพลงแร็ปมีแต่คำว่าเสียดาย ไม่อยากให้ใครสักคนตกรอบ เพราะแต่ละโชว์นั้นเดือดดุเด็ดสุดๆ และครั้งนี้เปิดด้วยโชว์พิเศษน่ารักๆกับ Special Show จาก ทอม Room39 และ ปัญ BNK48 ที่มาร้องแร็ปและเต้น คุกกี้เสี่ยงทาย เวอร์ชั่น THE RAPPER ก่อนจะไปต่อด้วยโชว์สนุกๆ โจ๊ะๆ ตามสไตล์ สิงห์น้อย ที่รอบนี้เจ้าตัวนั้นมากับโชว์สุดมันสไตล์วินมอเตอร์ไซด์ในเพลง "รูปไม่หล่อมีสิทธิ์ไหมครับ" ทำเอาโค้ช โปรดิวเซอร์เต้นตามกันมันๆ ส่วนโชว์ที่สองเป็นโชว์ของหนุ่มหล่อขวัญใจมหาชน CD GUNTEE ที่มาในมาดหนุ่มคาวบอยออกตามหาความฝันและความเชื่อ ในเพลง เจ้าช่อมาลี

และอีกหนึ่งโชว์ของ Blacksheep ที่ไรห์มสุดบาดลึกกินใจ เนื้อหาคมๆทำเอาน้ำตาคลอ กับการขอร้องให้โลกนี้สงบสุข มีแต่สันติภาพ ในเพลง Imagine และโชว์ปิดท้ายสุดเดือดที่ยอมลงทุนเป็นคนบ้า ไรห์มเนื้อหาสะใจของ Repaze ในเพลง ซากคน เรียกว่าเป็นอีกรอบที่บีบหัวใจโค้ชในการเลือก รวมไปถึงโปรดิวเซอร์ที่ต้องตัดสินใจในรอบ 8 บาร์เข้าชิง ก่อนที่ผลจะออกมาเป็น Repaze เอาชนะไปด้วยความสามารถรอบตัว ผ่านเข้ารอบ FINAL RHYME

ซึ่งในสัปดาห์หน้ายังคงเป็นรอบ PLAY OFF สาย C จะเดือดมันขนาดไหน ห้ามพลาด! THE RAPPER รอบ PLAY OFF วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ THE RAPPER สายโหด เดือดคลั่ง ไม่อยากให้ใครตกรอบสักคน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook