The Mask Project A ไม่ทำให้ผิดหวัง เผยโฉมคนดังหน้ากากแรกของซีซั่น

The Mask Project A ไม่ทำให้ผิดหวัง เผยโฉมคนดังหน้ากากแรกของซีซั่น

The Mask Project A ไม่ทำให้ผิดหวัง เผยโฉมคนดังหน้ากากแรกของซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Mask Project A เปิดโปรเจคใหม่วันแรกก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กระแสแรงเกินคาด โลกโซเชียลต่างพากันพูดถึง กับการท้าให้ทายว่าภายใต้หน้ากากจะเป็นใคร เป็นคนใหม่ หรือคนเก่าที่จะกลับมาแก้แค้น

เรียกว่าเปิดเวทีด้วยเสียงกรี๊ดสนั่น กับ 3 หน้ากากจากซีซั่นเก่า หน้ากากอีกาดำ(เอ๊ะ จิรากร), หน้ากากทุเรียน(ทอม Room39) และ หน้ากากจิงโจ้(เป๊ก ผลิตโชค) กลับมาโชว์พลังแห่งความคิดถึง ในเพลงคิดถึงฉันไหวเวลาที่เธอ...

และที่ว้าวไปกว่านั้นเมื่อเปิดตัว 6 หน้ากาก กรุ๊ป JUNGLE WAR สงครามของเหล่าสัตว์ป่า หน้ากากกระต่ายป่า, หน้ากากร็อตไวเลอร์, หน้ากากควายเผือก, หน้ากากอีกาเหล็ก, หน้ากากอีการุ้ง และ หน้ากากอีกาน้ำ กับรูปแบบที่ฉีกแนวเดิมใหม่สดสนุก กับการท้าให้คุณมาร่วมทายว่าภายใต้หน้ากากคือใคร ซึ่งการแข่งขันนั้นกรรมการจะเลือก 3 หน้ากาก จาก 6 หน้ากากมาแข่งกันก่อน และเลือก 2 หน้ากากเข้ารอบต่อไป ซึ่ง 3 หน้ากากแรกที่ออกมาเจอกันคือ หน้ากากอีการุ้ง หน้ากากกระต่ายป่า หน้ากากอีกาน้ำ เรียกว่าแต่ละคนต้องหลอกตัวตน และหลอกเสียงร้องให้หาทางจับยาก

ประเดิมเวทีด้วยเสียงร้องของหน้ากากอีกาน้ำ ในเพลง คนสุดท้าย พลังเสียงแหบเสน่ห์ยากจะเดาทาง บวกความทะเล้นที่พาเอาต่างเดาเป็นใครหลายคน ต่อด้วย หน้ากากอีการุ้ง ในเพลงกดดัน กับเสียงร็อค หนักแน่น และคนสุดท้าย หน้ากากกระต่ายป่า ในเพลง Mercy เรียกว่าเธอนั้นมาด้วยเสียงสุดบรรยาย จนต่างก็พากันโยกย้ายสนุกสนานไปตามๆ กัน

และเมื่อถึงเวลาตัดสิน หลังจากที่คาดเดา และพูดคุยซักถามกันจบ คะแนนโหวตออกมาเป็นเอกฉันท์ มี 2 หน้ากากที่ผ่านเข้ารอบต่อไป และ 1 หน้ากากที่จะต้องถูกกระชาก คือ หน้ากากอีการุ้ง เปิดออกมาเสียงกรี๊ดดังสนั่น เพราะเขาคือ แซ็ค ชุมแพ นักร้องลูกทุ่งไฟแรงยอดวิวหลักล้าน

 

เรียกว่าเปิด The Mask Project A ไปด้วยความสนุกสนาน และสัปดาห์หน้าสนุกกันต่อเนื่องกับเหล่าสัตว์ป่า หน้ากากร็อตไวเลอร์, หน้ากากควายเผือก, หน้ากากอีกาเหล็ก ใน The Mask Project A วัยพฤหัสบดีที่ 5 ก.ค.นี้ ช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ The Mask Project A ไม่ทำให้ผิดหวัง เผยโฉมคนดังหน้ากากแรกของซีซั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook