6 คุณสมบัติสุดยอดเลขา ฉบับ What's Wrong with Secretary Kim

6 คุณสมบัติสุดยอดเลขา ฉบับ What's Wrong with Secretary Kim

6 คุณสมบัติสุดยอดเลขา ฉบับ What's Wrong with Secretary Kim
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากดูซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ What's Wrong With Secretary Kim รักวุ่นๆกับคุณเลขา แล้ว ก็ติดใจกับความฮาและความสามารถของ เลขาคิมมีโซ (พัคมินยอง) ที่เรียกได้ว่าทำงานอย่างมืออาชีพสุดๆ เก่งถึงขนาดว่าเจ้านาย อียองจุน (พัคซอจุน) รองประธานบริษัทที่สุดแสนจะหลงตัวเอง ต้องงัดหากลยุทธ์เด็ดไม่ให้ยอมปล่อยให้เลขาสุดโปรดลาออกไป เราจึงรวบรวมคุณสมบัติเลขา (คิม) ที่บอสเป็นปลื้มกันมาฝาก! 

รอบคอบ รอบรู้ และรู้ใจ เจ้านาย

เลขาที่ดีแค่มองตาก็รู้ใจ จัดเตรียมพร้อมทุกสิ่ง ทำทุกอย่างตามมอบหมาย จำรายละเอียดครบถ้วน มีไหวพริบ บางเรื่องนายไม่ได้สั่งก็จัดการได้อย่างถูกใจ แต่ถ้าระดับมืออาชีพ แค่มีคนเอ่ยถึงช่อดอกไม้ เลขาคิมก็วิ่งไปซื้อให้โดยไม่ต้องบอกกันเลยทีเดียว

พร้อมเสมอ เมื่อเจ้านายต้องการ

ฉุกเฉินต้องการความช่วยเหลือ ลืมตารางนัด ขาดเอกสารชิ้นใด แค่โทรมาหาเลขาได้ทุกอย่างจบปิ๊ง! แต่ถ้าแบบฉบับ เลขาคิม เจ้านายโทรเรียกให้ไปช่วยขับรถให้ ก็ไปทันที

จัดการอยู่หมัด ทุกตารางนัด

เลขาที่ดีต้องรู้จักวางแผนเรื่องเวลา จดรายงานการประชุม เตรียมข้อมูลต่างๆ ตอบคำถามและคำขอต่างๆทุกรายละเอียด อย่างมือฉมังเลขาคิมจะก็มีแฟ้มที่จดละเอียดยิบ ไม่เฉพาะข้อมูลของเจ้านายที่ชอบไม่ชอบอะไร แต่รวมไปถึงแขกคนสำคัญเพื่อสร้างความประทับใจ

ดูแลการแต่งกายของเจ้านาย

เจ้านายออกงานสำคัญ เสื้อผ้าต้องเรียบร้อย เดรสโค้ดต้องเป๊ะ ธีมสีงานใดไม่ผิดพลาด หรือถ้านายผูกเน็กไทไม่เนี๊ยบ เบี้ยวปุ๊ป เลขาคิมจัดการ (ผูกเน็กไท) ให้เลย

ดูแลแม้ยามเจ็บป่วย

เลขาที่ดีต้องใส่ใจสุขภาพของเจ้านาย เอาจริงๆ ถ้าเกิดนายป่วย ไม่สบาย ไม่ไปตามนัดขึ้นมา ก็ไม่พ้นเลขาที่ต้องโทรไปเลื่อนนัดกันให้วุ่น

ทำให้เจ้านายแฮปปี้

สรุปคือหน้าที่เลขา คือทำทุกอย่างให้เจ้านายพอใจ ...นายยิ้มได้ เลขาก็เป็นสุขสุดๆ

ตามเรื่องราวสุดป่วนชวนฮาของเจ้านายและเลขาสาวได้ในซีรีส์ What's Wrong with Secretary Kim : รักวุ่นๆกับคุณเลขา ที่สุดท้าย รองประธานอีจะรั้งเลขาคิมให้ทำงานต่อกับเขาได้ไหม ดูได้ทุกวันพฤหัสและศุกร์ที่ iflix.com พร้อมซับไทยจ้า

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 6 คุณสมบัติสุดยอดเลขา ฉบับ What's Wrong with Secretary Kim

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook