"Ahmed Best" นักแสดงบท Jar Jar Binks ใน Star Wars ทวีตเผย เคยเกือบฆ่าตัวตาย!

"Ahmed Best" นักแสดงบท Jar Jar Binks ใน Star Wars ทวีตเผย เคยเกือบฆ่าตัวตาย!

"Ahmed Best" นักแสดงบท Jar Jar Binks ใน Star Wars ทวีตเผย เคยเกือบฆ่าตัวตาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานข่าวว่า อาห์เหม็ด เบสต์ (Ahmed Best) ผู้สวมบทบาท จาร์ จาร์ บิงค์ส (Jar Jar Binks) ในภาพยนตร์สุดโด่งดัง Star Wars ได้ออกมาทวีตข้อความว่า เขาเกือบจะฆ่าตัวตาย หลังจากตัวละครที่เขาเล่นโดนวิจารณ์อย่างหนัก

“ปีหน้าก็จะครบ 20 ปีแล้วที่ผมต้องเผชิญหน้ากับคำวิจารณ์ที่สะท้อนกลับมา ซึ่งยังคงส่งผลกระทบมาถึงหน้าที่การงานของผมในทุกวันนี้ นี่คงเป็นประเด็นที่ทำให้ผมเกือบจบชีวิตของตนเอง มันยังคงเป็นเรื่องยากที่จะอธิบาย ผมรอดชีวิตมาได้ และตอนนี้ หนุ่มน้อยคนนี้ (ลูกชายของเขา) คือของขวัญของการอยู่รอด” ข้อความของ อาห์เหม็ด เบสต์

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยถึงข้อความที่ อาห์เหม็ด เบสต์ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งไว้เมื่อปีที่แล้วว่า “ผมถูกคุกคามจากอินเทอร์เน็ต มีผู้คนมากมายเข้ามาทักผมและกล่าวว่า ผมได้ทำลายชีวิตวัยเด็กของเขา มันเป็นสิ่งที่ทำใจยอมรับได้ยากมากสำหรับคนวัย 25 เช่นผมในตอนนั้น” ซึ่งในเวลาต่อมา ก็มีการโพสต์คลิปสัมภาษณ์ดังกล่าวลงบนเว็บไซต์ยูทูป และนักแสดงวัย 44 ปีในตอนนี้ก็เรียกมันว่าเป็นประสบการณ์อันแสนเจ็บปวด โดยเขาอธิบายว่า แม้นั่นจะเป็นการสวมบทบาทในภาพยนตร์ แต่ก็ต้องมีการใส่บุคลิก นิสัยใจคอลงไปในตัวละครไม่น้อย “มันคืองานของคุณ และคุณก็ภูมิใจกับมัน ดังนั้นเมื่องานของคุณถูกวิจารณ์ในแง่ลบ คุณจะรู้สึกเหมือนโดนทุบหัวอย่างไรอย่างนั้น”

Getty Imagesอาห์เหม็ด เบสต์

หลังจากทวีตดังกล่าวแพร่สะพัดไปในโลกโซเชียล ก็มีกำลังใจมากมายส่งมายัง อาห์เหม็ด เบสต์ รวมไปถึง ไรอัน จอห์นสัน (Ryan Johnson) ผู้กำกับและมือเขียนบท Star War: The Last Jedi ก็ได้เขียนข้อความไว้ว่า “มีความรักมากมายมอบให้คุณนะ อาห์เหม็ด ผมคิดว่าพวกเราได้รับอะไรมากมายจากการฟังเรื่องของคุณ” ในขณะที่ ปีเตอร์ เมย์ฮิว (Peter Mayhew) ที่รับบท Chewbacca ก็ทวีตข้อความเช่นกันว่า “คุณเป็นคนที่แสนวิเศษเสมอ และผมคิดว่าเรื่องราวของคุณควรได้รับการถ่ายทอดออกไป และผู้คนก็พร้อมที่จะได้ยินมัน”

จาร์ จาร์ บิงค์ส ถือเป็นตัวละครใน Star Wars ที่ได้รับคำวิจารณ์ในด้านลบจากทั้งแฟนหนังและนักวิจารณ์มาโดยตลอด ว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่มีความน่ารำคาญ ในขณะที่เดือนที่แล้ว เคลลี่ แมรี่ แทรน (Kelly Marie Tran) อีกหนึ่งนักแสดงสาวจาก Star Wars: The Last Jedi ก็เลิกเล่นโซเชียลมีเดีย หลังจากทนไม่ไหวที่คาแรกเตอร์ของเธอโดนวิจารณ์อย่างหนักเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "Ahmed Best" นักแสดงบท Jar Jar Binks ใน Star Wars ทวีตเผย เคยเกือบฆ่าตัวตาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook