เอาจริงไม่อิงนิยาย! “พชร์ อานนท์” รับสมัครเด็กชาย 11-16 ปีที่พูดภาษาเหนือได้

เอาจริงไม่อิงนิยาย! “พชร์ อานนท์” รับสมัครเด็กชาย 11-16 ปีที่พูดภาษาเหนือได้

เอาจริงไม่อิงนิยาย! “พชร์ อานนท์” รับสมัครเด็กชาย 11-16 ปีที่พูดภาษาเหนือได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางสถานการณ์การติดอยู่ในถ้ำของทีมฟุตบอลเยาวชน หมูป่า อะคาเดมี จำนวน 12 คน และผู้ช่วยโค้ชอีก 1 ราย รวมทั้งสิ้น 13 ชีวิต ณ วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ทุกภาคส่วนทั้งในและนอกประเทศร่วมแรงร่วมใจกันช่วยเหลือจนกระทั่งพบเจอตัวเด็กๆ แล้ว หลายคนจินตนาการไปไกลว่าสถานการณ์ในลักษณะนี้สามารถสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องหนึ่งได้เลยทีเดียว บางคนถึงกับแสดงความคิดเห็นในการวางตัวผู้กำกับไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหนึ่งในนั้นก็คือ พชร์ อานนท์ นั่นเอง

>> เกาะติดภารกิจช่วยเหลือ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง 

แม้ว่าเมื่อวานนี้ ผู้กำกับคนดังจะออกมาโพสต์ประกาศกร้าวในอินสตาแกรมว่า ไม่เคยพูดว่าจะนำ 13 ชีวิตที่ติดถ้ำหลวงมาเล่นหนัง (>> “พชร์ อานนท์” ประกาศชัด เลิกมโน ไม่เคยพูดเอา 13 ชีวิตติดถ้ำ มาเล่นหนัง) แต่ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าของผลงานภาพยนตร์อย่าง สติแตก สุดขั้วโลก, ปล้นนะยะ, หลวงพี่แจ๊ส 4G และ 5G รวมถึงแฟรนไชส์ หอแต๋วแตก ทั้ง 5 ภาคก็ออกมาโพสต์ภาพทางอินสตาแกรมพร้อมเนื้อหาว่า

“รับสมัครเด็กชายอายุ 11-16 ปีหลายคน ขอหน้าตาเป็นเด็ก ตจว. พูดภาษาเหนือได้ ไม่ต้องหล่อ ขอให้มีคาแรคเตอร์ชัดเจน อ้วนไม่เอา ทิ้งรูปไว้ในนี้ได้เลย” อีกทั้งยังมีแคปชั่นประกอบว่า “เอ้าเร็ว เรียกร้องกันนัก เอาสักหน่อย สมัครด่วนๆ ทิ้งรูปพร้อมเบอร์โทรไว้เลย เรื่องนี้ไว้ใจพชร์ได้”

โดยก่อนหน้านี้ก็มีผู้กำกับอย่าง เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ก็ออกมาโพสต์ถึงไอเดียที่เขาคิดขึ้นได้ว่า หากทำเป็นหนังมืดแล้วได้ยินแต่บทสนทนาของน้องๆ ทีมหมูป่าจะเป็นเช่นไร ในขณะที่ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ก็เริ่มโปรโมตหนังเรื่องใหม่อย่าง The Cave ถ้ำอสูร เรื่องราวความลี้ลับของถ้ำหลวง ซึ่งเริ่มถ่ายทำตั้งแต่ปีก่อนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

>> “เต๋อ นวพล” ผกก.หนังรางวัล ผุดไอเดียหนังมืด จากกรณีเด็กติดถ้ำหลวง

>> ย้อนภาพ “มะเดี่ยว ชูเกียรติ” เริ่มถ่ายหนัง “The Cave” สุดหลอนที่ถ้ำหลวงตั้งแต่ปีที่แล้ว

แม้ว่า พชร์ อานนท์ จะไม่ได้บอกชัดเจนว่า รับสมัครเด็กชายเพื่อไปทำหนังเรื่องใด ประเภทไหน แต่คอมเม้นต์โซเชียลต่างคิดไปในทางเดียวกันว่า อาจจะเป็นหนังเกี่ยวกับ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวงก็เป็นได้ คงต้องรอให้ผู้กำกับที่อยู่ในกระแสตลอดเวลาคนนี้ออกมาขยายความกันต่อแล้วล่ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เอาจริงไม่อิงนิยาย! “พชร์ อานนท์” รับสมัครเด็กชาย 11-16 ปีที่พูดภาษาเหนือได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook