ปังไม่ปัง? จับตาละครใหม่ของ 5 นางเอกแก๊งเฟอร์บี้

ปังไม่ปัง? จับตาละครใหม่ของ 5 นางเอกแก๊งเฟอร์บี้

ปังไม่ปัง? จับตาละครใหม่ของ 5 นางเอกแก๊งเฟอร์บี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งสาวสวยรวมนางเอกแห่งช่อง 3 อย่าง แก๊งเฟอร์บี้ ที่มี 5 นางเอกระดับแถวหน้าของช่อง แมท-ภีรนีย์, แต้ว-ณฐพร, มิว-นิษฐา, เต้ย-จรินทร์พร และ มิ้นต์-ชาลิดา ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นที่จับตาของผู้คนตลอดๆ แถมฝีมือทางการแสดงของพวกเธอก็เป็นที่ยอมรับในหมู่คนดู เรียกว่าครบทั้งความสวยและความสามารถ ยิ่งเมื่อกลายเป็นแก๊งเพื่อนสาวกันแบบนี้ ก็บอกเลยว่าแก๊งนี้มีแต่นางเอกตัวท็อป!

286669

ได้เห็นแก๊งนางเอกรวมตัวกันในช่วงที่ผ่านมา ก็นึกถึงผลงานของสาวๆ ที่กำลังถ่ายทำและพร้อมจะออกอากาศให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเร็วๆ นี้ แต่ละคนจะมีผลงานละครเรื่องไหนบ้าง มาดูกันจ้า

 

แมท-ภีรนีย์ คงไทย

เริ่มกันที่หัวหน้าแก๊งเฟอร์บี้อย่างสาว แมท ภีรนีย์ ที่หลังจากส่งผลงานละคร เหมือนคนละฟากฟ้าเอาไว้เมื่อปี 2560 สาวแมทก็มีผลงานละครที่ถ่ายทำเสร็จแล้วรอออกอากาศอย่าง บ่วงนฤมิต ที่เป็นการรีเทิร์นร่วมงานคู่พระเอก โอม อัชชา อีกครั้งหลังจากจับมือกันโด่งดังคู่กันจาก รักนี้เจ้จัดให้ ในปี 2557 และละครที่กำลังถ่ายทำอย่างละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่ได้ประกบคู่พระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ยังเป็นที่เฝ้ารอและจับตามองของคนดูเป็นอย่างมาก เชื่อว่าแฟนๆ จะได้ดูผลงานของสาวแมทในปี 2562 อย่างแน่นอน

 

แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

นางเอกสวยครบเครื่องอย่าง แต้ว ณฐพร ที่ช่วงนี้เราจะได้เห็นผลงานของเธอบ่อยๆ หลังจากรบข้ามชาติในละครพีเรียด หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ไปไม่กี่เดือนก่อน ก็ได้ประกบพระเอก เจมส์ จิรายุ อย่างต่อเนื่องในละคร เกมเสน่หา ที่กำลังออกอากาศให้ได้ดูกันตอนนี้ แถมความสวยเผ็ดของสาวแต้วก็สะกดสายตาคนดูได้แทบทั้งเรื่อง และเรื่องราวในละครก็กำลังเข้มข้นสุดๆ ด้วย แฟนๆ อย่าพลาดเลยนะ โดยผลงานละครเรื่องต่อไปอย่าง รักจังเอย ก็เพิ่งเปิดบวงสรวงเปิดกล้องไปไม่นาน ได้ประกบคู่พระเอกอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ เป็นครั้งแรก รอติดตามเลยว่างานนี้จะสนุกขนาดไหน!

 

มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

นางเอกสายหวานอย่าง มิว นิษฐา หลังจากเปลี่ยนลุคพลิกคาแรคเตอร์ร้ายครั้งแรกจาก รากนครา เมื่อปี 2560 จนดังพลุแตกไปแล้ว สาวมิวก็เพิ่งปิดกล้องละครรีเมคชื่อดัง ด้วยแรงอธิษฐาน ไปหมาดๆ เรื่องนี้นอกจากได้เล่นเป็นสองคาแรคเตอร์ตัวละครแล้วยังเป็นการประกบคู่กันครั้งที่สองกับพระเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ อีกด้วย รอติดตามกันได้เลย และละครที่เพิ่งมีการวางตัวนักแสดงไปหมาดๆ ก็เป็นเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี จากค่ายผู้จัดแอน ทองประสม เรื่องนี้นางเอกมิว จะได้ประกบคู่พระเอกหมาก ปริญ แบบเต็มตัว หลังจากร่วมงานกันในรากนครา

 

เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

นางเอกร่างเล็กแสนสดใสอย่าง เต้ย จรินทร์พร ที่ปี 2560 เป็นปีที่แฟนละครได้เห็นผลงานของเธอย่างต่อเนื่อง แถมคาแรคเตอร์ยังฉีกกันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการพลิกบทเล่นร้ายครั้งแรกที่ตีบทแตกสุดๆ ใน คลื่นชีวิต ตามด้วยสาวสวยสายห้าวใน บัลลังก์ดอกไม้ และสาวเด๋อสุดป่วนใน กามเทพหรรษา และต่อจากยังมีละครที่สาวเต้ยกำลังถ่ายทำอยู่ถึงสองเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น มีเพียงรัก ที่ได้ประกบคู่พระเอกรุ่นใหญ่ขวัญใจแฟนละคร เคน ธีรเดช เป็นครั้งแรก และอีกเรื่องกับละครรีเมค คุณหญิงจอมแก่น ที่จะมาเผยความสดใสประกบคู่พระเอก บอม ธนิน ได้ดูกันปี 2562 จ้า

 

มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

นางเอกหน้าหวาน มิ้นต์ ชาลิดา ที่ฝากผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง สายธารหัวใจ เมื่อปี 2560 ประกบพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ กระแสการตอบรับดีสุดๆ และในปีนี้ก็มีละคร หน่วยลับสลับเลิฟ ประกบ ไม้ วฤษฎิ์ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ รวมทั้งละคร ฟ้าฝากรัก ที่ได้ประกบพระเอก เต้ย พงศกร อีกหนึ่งเรื่อง ละครสองแนวที่น่าติดตามมากๆ

เรียกว่านางเอกแก๊งเฟอร์บี้แต่ละคนงานละครจ่อคิวแน่นมากๆ แฟนๆ รอติดตามผลงานของพวกเธอได้เร็วๆ นี้เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ปังไม่ปัง? จับตาละครใหม่ของ 5 นางเอกแก๊งเฟอร์บี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook