หนังภาคแยก “Joker” ไฟเขียวแล้ว! “Joaquin Phoenix” เป็นวายร้ายที่ทุกคนรอคอย

หนังภาคแยก “Joker” ไฟเขียวแล้ว! “Joaquin Phoenix” เป็นวายร้ายที่ทุกคนรอคอย

หนังภาคแยก “Joker” ไฟเขียวแล้ว! “Joaquin Phoenix” เป็นวายร้ายที่ทุกคนรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้คอหนังทั่วโลกไปในทันที เมื่อล่าสุด วอร์นเนอร์ บราเธอร์ส ประกาศเดินหน้าสร้างหนังที่จะเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ โจ๊กเกอร์ (Joker) หนึ่งในตำนานตัวละครวายร้ายที่ผู้คนจดจำได้มากที่สุดในวงการภาพยนตร์ และบุคคลที่จะมารับบทบาทสุดท้าทายในครั้งนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นักแสดงชายมากความสามารถอย่าง ฮวาคิน ฟีนิกซ์ (Joaquin Phoenix) เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยมจาก Walk the Line รวมถึง ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ถึง 3 ครั้งนั่นเอง

เมื่อเอ่ยชื่อ โจ๊กเกอร์ ขึ้นมา หลายคนคงร้องอ๋อในทันทีว่า นี่คือคู่ต่อกรคนสำคัญของ แบทแมน มาอย่างยาวนาน จากที่เป็นคอมิกส์บนกระดาษให้ได้ติดตามอ่านกัน จนกลายมาเป็นคาแรกเตอร์ตัวละครที่โลดแล่นอยู่ในทีวีซีรีส์และภาพยนตร์ในเวลาต่อมา ภาพของ แจ๊ค นิโคลสัน (Jack Nicholson) ในหนัง Batman เมื่อปี 1989, ฮีธ เล็ดเจอร์ (Heath Ledger) ใน The Dark Knight เมื่อปี 2008, จาเรด เลโต้ (Jared Leto) ใน Suicide Squad เมื่อ 2 ปีที่แล้ว หรือแม้แต่ คาเมรอน โมนาแกน (Cameron Monaghan) จากซีรีส์ Gotham ต่างเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในช่วงเวลานั้นๆ แทบทั้งสิ้น โดยเฉพาะ ฮีธ เล็ดเจอร์ ที่หลายคนตั้งสมมุติฐานว่า เขาลาจากโลกใบนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับเนื่องจากจมดิ่งและไม่สามารถสลัดคาแรกเตอร์ของ โจ๊กเกอร์ ออกไปได้ในชีวิตจริงได้

villains.wikia.comแจ๊ค นิโคลสัน

metro.co.ukฮีธ เล็ดเจอร์

Batman Newsจาเรด เลโต้

โดยหนังภาคแยกของ โจ๊กเกอร์ เรื่องนี้จะได้ ทอดด์ ฟิลลิปส์ (Todd Philips) ผู้กำกับจากไตรภาคหนังคอมเมดี้ในดวงใจใครหลายคนอย่าง The Hangover มารับหน้าที่กำกับและร่วมเขียนบทกับ สก็อตต์ ซิลเวอร์ (Scott Silver) ที่เคยฝากฝีมือการเขียนบทไว้ในหนังสุดเข้มข้นอย่าง 8 Mile และ The Fighter ซึ่งทั้งคู่ก็กำลังพัฒนาบทโดยการค้นหาข้อมูลอย่างละเอียดว่า เหตุใดโจ๊กเกอร์จึงกลายมาเป็นอาชญากรตัวเอ้ที่ยากจะต่อกร โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่า เรื่องราวจะมีฉากหลังในยุค 80s และมีความเข้มข้นแบบฉบับดราม่าสืบสวนสอบสวนมากกว่าฟีลของคอมิกส์ และแพลนไว้ว่าจะเริ่มต้นถ่ายทำในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

Getty Imagesทอดด์ ฟิลิปส์ ที่จะมากุมบังเหียนกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

Getty Imagesฮวาคิน ฟีนิกซ์ กับบทบาทใหม่สุดท้าทาย โจ๊กเกอร์

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า จาเรด เลโต้ จะได้เล่นหนังภาคแยกของ โจ๊กเกอร์ (>> Jared Leto เตรียมกลับมารับบท "โจ๊กเกอร์" ในหนังภาคแยกของวายร้ายสุดโหดในตำนาน) แต่อย่าเพิ่งสับสนไป เพราะนี่เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ วอร์นเนอร์ บราเธอร์ส จะทำเกี่ยวกับวายร้ายผู้นี้ ไม่เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ที่ ฮวาคิน ฟีนิกซ์ เล่นแต่อย่างใด รวมถึง จาเรด เลโต้ จะกลับมาสวมบทบาทโจ๊กเกอร์ในภาคต่อของ Suicide Squad อีกด้วย รอติดตามกันยาวๆ ไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนังภาคแยก “Joker” ไฟเขียวแล้ว! “Joaquin Phoenix” เป็นวายร้ายที่ทุกคนรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook