“Bruce Willis” ออกโรงกล่าว “Die Hard” ไม่ใช่หนังที่เอาไว้ดูช่วงคริสต์มาส!

“Bruce Willis” ออกโรงกล่าว “Die Hard” ไม่ใช่หนังที่เอาไว้ดูช่วงคริสต์มาส!

“Bruce Willis” ออกโรงกล่าว “Die Hard” ไม่ใช่หนังที่เอาไว้ดูช่วงคริสต์มาส!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเหลือเกินว่า Die Hard คงเป็นหนังในดวงใจตลอดกาลของใครหลายคน เช่นเดียวกับ บรู๊ซ วิลลิส (Bruce Willis) ที่กลายเป็นภาพจำของแฟรนไชส์ “คนอึด ตายยาก” ไปโดยปริยาย แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป แน่นอนว่า Die Hard ก็ไปปรากฏอยู่ในคลังภาพยนตร์ออนไลน์ที่สามารถคลิกชมได้ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลใด แต่ล่าสุด ชายผู้สวมบทบาท จอห์น แม็คเคลน (John McClane) ตำรวจนิวยอร์ก ก็ออกมากล่าวกลางรายการ Comedy Central Roast อย่างตรงไปตรงมาว่า Die Hard ไม่ใช่หนังที่เอาไว้ดูช่วงคริสต์มาสนะ มันเป็นหนังบรู๊ซ วิลลิส ต่างหาก (โว้ย)”

Getty Imagesบรู๊ซ วิลลิส บนเวทีรายการ Comedy Central Roast

เอาเข้าจริงระหว่างการบันทึกเทป บรู๊ซ วิลลิส ก็ไม่ได้กล่าวอะไรมากเป็นปกติอยู่แล้ว ส่วนใหญ่งานหนักก็จะตกไปอยู่ที่ผู้ร่วมรายการอย่าง เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน (Edward Norton), ลิล เรล ฮาวเวอรี่ (Lil Rel Howery), โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ (Joseph Gordon-Lewitt) ซึ่งรับหน้าที่พิธีกร รวมไปถึง อดีตภรรยาของ บรู๊ซ วิลลิส อย่าง เดมี่ มัวร์ (Demi Moore) ซึ่งดูเหมือนว่าการปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของเธอจะได้รับการตอบรับอันยอดเยี่ยม แม้ว่าจะมีช่วงกร่อยอยู่บ้างเมื่อเธอพูดขึ้นมาว่า “ฉันแต่งงานกับบรู๊ซ (วิลลิส) ในช่วง 3 ภาคแรกของ Die Hard ซึ่งเป็นอะไรที่เมกเซ้นส์นะ เพราะ 2 ภาคล่าสุดมันค่อนข้างห่วยน่ะ” แต่ท้ายที่สุดเธอก็ยกย่องสามีเก่าและเผยว่า 12 ปีในการใช้ชีวิตคู่นั้น “เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตช่วงหนึ่ง”

Getty Imagesเดมี่ มัวร์ อดีตภรรยา บรู๊ซ วิลลิส โผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการ

อย่างไรก็ตาม บรู๊ซ วิลลิส ก็ได้กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้แบบแสบๆ ในช่วงท้ายรายการว่า “หากคุณเป็นแฟนหนังของ บรู๊ซ วิลลิส ผมรู้ว่าคุณคือใคร แล้วคุณก็คงรู้แหละว่ามันเวิร์กอย่างไร ผมเหมือนโดนอะไรสักอย่างฟาดมาประมาณชั่วโมงครึ่ง แต่หลังจากนั้นในตอนท้าย ผมจะกลับมาหวดบั้นท้ายของทุกคนให้ดู” แม้ว่าคำกล่าวจะดูจริงจัง แต่ไม่แน่ว่านักแสดงวัย 63 ผู้นี้อาจจะพูดในเชิงหยิกแกมหยอกก็ได้ โดยเทปนี้จะออนแอร์ทางช่อง Comedy Central ในวันที่ 29 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

Pinterestโปสเตอร์ Die Hard ภาคแรกเมื่อปี 1988

ทั้งนี้ Die Hard เริ่มต้นออกฉายภาคแรกเมื่อปี 1988 และกลายเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ด้วยความระห่ำขั้นสุดของฉากแอ็คชั่นทั้งหลายทั้งปวง จนภายหลังมีการสร้างออกมาอีก 4 ภาค โดยล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อปี 2013 กับ A Good Day to Die Hard ซึ่งแม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จเทียบเท่าในยุคแรก แต่เหล่าสาวกเดนตายของหนังเรื่องนี้ก็ยังยินยอมพร้อมใจไปชมความเดือดของหนังเรื่องนี้อยู่ดี และก็มีข่าวดีในช่วงต้นปีแว่วมาว่า Die Hard ภาค 6 อยู่ในขั้นตอนเริ่มการทำงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “Bruce Willis” ออกโรงกล่าว “Die Hard” ไม่ใช่หนังที่เอาไว้ดูช่วงคริสต์มาส!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook