"เจมส์-แต้ว" ปริ๊ดแตก ตบจูบคาลิฟต์ "เกมเสน่หา"

"เจมส์-แต้ว" ปริ๊ดแตก ตบจูบคาลิฟต์ "เกมเสน่หา"

"เจมส์-แต้ว" ปริ๊ดแตก ตบจูบคาลิฟต์ "เกมเสน่หา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งดูยิ่งสนุก ยิ่งดูยิ่งเข้มข้น ฉะกันได้สนุกสำหรับพระนาง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ในละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง เกมเสน่หา ของผู้จัด ดา หทัยรัตน์ ที่บอกเลยว่าใครที่อยู่ทีมลัคนัย (เจมส์ จิรายุ) พระเอกผู้ใจเย็นมาตลอด งานนี้จะเห็นพระเอกของเราปรี๊ดแตกเอาคืนเหมือนชนก (แต้ว ณฐพร) กันบ้าง!

โดยฉากเด็ดวันนี้ เป็นตอนที่ เหมือนชนก(แต้ว ณฐพร) แต่งตัวสวยไปในงานแต่งงานของ ธวัช(ชาย ชาตโยดม) และ พิมลแข(ไอซ์ อมีนา) ไปเจอกับ ลัคนัย (เจมส์ จิรายุ) ในลิฟท์ คุยกันไปมาทะเลาะกัน เหมือนชนกว่าลัคนัยอีก จนทำเอาลัคนัยอารมณ์ขึ้น โมโหปล้ำจูบเหมือนชนก แต่พอถอนจูบ ตั้งตัวได้ เหมือนชนกก็ตบหน้าลัคนัย และด่าว่าเป็นชุด ก่อนจะออกจากลิฟท์ไป

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมเรดิสัน บลู เป็นฉากฉะกันอีกฉากของเจมส์ จิ กับ แต้ว ด้วยเหตุที่บทพูดค่อนข้างยาว ผู้กำกับ พี่ชุดาภา จึงขอซักซ้อมคิวและบทกับแต้ว และ เจมส์ จิ อย่างละเอียดทางด้านหน้าลิฟท์จนคล่อง โดยทั้งคู่ ซ้อมบท ซ้อมตบ ซ้อมจูบ ดูมุมกล้องกันอยู่หลายรอบ จนดูสบายๆ พอถึงเวลาถ่ายทำจริง ก็ไม่เป็นปัญหา ทั้งคู่ไหว้ขอโทษกันก่อน ก็เริ่มถ่ายได้อย่างชิลชิล

อาจจะเป็นเพราะว่าทั้งเจมส์ จิและพี่แต้ว สนิทสนมกันอยู่แล้ว ก็เลยแสดงฉากเลิฟซีนใกล้ชิดแบบสบายๆ จะมีถ่ายหลายเทกบ้าง เพราะในลิฟท์แคบ ก็เลยต้องถ่ายหลายคัท หลายมุมแต่แต้วเองก็บอกว่า “เขินเหมือนกันค่ะ แต่ก็แสดงกันไปตามบทค่ะ”

ตามชมฉากตบจูบของพระนางได้ในละคร เกมเสน่หา วันอังคารที่17 กรกฎาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เจมส์-แต้ว" ปริ๊ดแตก ตบจูบคาลิฟต์ "เกมเสน่หา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook