จากรายการยอดนิยม สู่โชว์สุดตระการตา “คุณพระช่วยสำแดงสด ๘ ฟื้นอโยธยา”

จากรายการยอดนิยม สู่โชว์สุดตระการตา “คุณพระช่วยสำแดงสด ๘ ฟื้นอโยธยา”

จากรายการยอดนิยม สู่โชว์สุดตระการตา “คุณพระช่วยสำแดงสด ๘ ฟื้นอโยธยา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางรายการโทรทัศน์ที่ให้ความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบเกมโชว์หรือทอล์กโชว์ ก็ยังคงมีรายการที่นอกจากจะเน้นความสนุกสนานเฮฮาแล้ว ก็ยังสอดแทรกเรื่องราวของวัฒนธรรมไทยอย่าง คุณพระช่วย ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์หมายเลข 23 แต่จากที่อยู่บนหน้าจอทีวีเพียงอย่างเดียว ก็มีการต่อยอดกลายมาเป็นโชว์บนเวทีสุดยิ่งใหญ่ที่จัดมาแล้วหลายครั้งหลายครา และสำหรับครั้งล่าสุดก็กลับมาในชื่อ คุณพระช่วยสำแดงสด ๘ “ฟื้นอโยธยา” นั่นเอง

พัน พลุแตก และ เท่ง เถิดเทิง สองพิธีกรคู่หู

“พวกเราจะพาทุกท่านย้อนไปในสมัยอโยธยา พบกับบรรยากาศวัฒนธรรมแบบไทยๆ เพลงไทยที่หาฟังได้ยาก และความสนุกสนานรื่นเริงของวัฒนธรรมสมัยอโยธยามาไว้บนเวทีทั้งหมดครับ” ความในใจจาก เท่ง เถิดเทิง และ พัน พลุแตก 2 พิธีกรคู่หูคู่ฮา โดยงานนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดไฉไลอย่าง “ฟื้นอโยธยา” นั่นเอง ซึ่งนอกจากความสนุกสนานจัดเต็มแล้ว ยังจะได้อิ่มเอมไปกับความไพเราะของบทเพลงจากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ และ แนน-สาธิดา พรหมพิริยะ คู่ขวัญจาก โหมโรง เดอะมิวสิคัล, ปุ้ย-ดวงพร พงศ์ผาสุก, นนท์-ธนนท์ จำเริญ หรือ หน้ากากเป็ดน้อย แชมป์ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่นล่าสุด โดยได้วงออร์เคสตร้าคุณพระช่วยร่วมบรรเลง และที่ขาดไปไม่ได้ก็คือ 3 น้าจำอวดอย่าง น้าโย่ง, น้านงค์ และ น้าพวง ที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของรายการคุณพระช่วยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โปสเตอร์งาน คุณพระช่วยสำแดงสด ๘

คุณพระช่วยสำแดงสด ๘ “ฟื้นอโยธยา” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 สิงหาคม 2561 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของรอบการแสดง และจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บอกเลยว่า “โจงกระเบนพร้อมใจ ห่มสไบพร้อมเพรียง แล้วมาฟังเสียงจากอโยธยา” พร้อมๆ กันนะ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ จากรายการยอดนิยม สู่โชว์สุดตระการตา “คุณพระช่วยสำแดงสด ๘ ฟื้นอโยธยา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook