ทายาทตัวละคร "บุพเพสันนิวาส" หล่อได้พ่อ งามได้แม่!

ทายาทตัวละคร "บุพเพสันนิวาส" หล่อได้พ่อ งามได้แม่!

ทายาทตัวละคร "บุพเพสันนิวาส" หล่อได้พ่อ งามได้แม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากความสนุกด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู ของลูกๆ ตัวละคร บุพเพสันนิวาส ตอนจบ ด้วยผลผลิตการโล้สำเภาของ 3 เรือน ที่ได้ลูกๆ น่าตาน่ารักน่าชัง เป็นโซ่ทองคล้องใจกันทุกคน

โดยเรือน พระยาวิสูตรสาคร (คุณพี่เดช) กับ คุณหญิงวิสูตรสาคร (การะเกด) ได้ลูกคนโตเป็นฝาแฝดชาย ชื่อ เรืองกับริด ลูกรักของแม่นาย รับบทโดย ออโต้-ณัฐพงศ์ และ อาร์โต้-ณัฐภพ หรรษานุวัต ฝาแฝดสองหนุ่มน้อยวัย 14 ปี ที่คนหนึ่งดูเข้มขรึมได้พ่อ และอีกคนร่าเริงช่างพูดได้แม่

 

ส่วนลูกสาวคนรอง แม่แก้ว หลานรักของคุณหญิงจำปา คุณย่าเจ้าระเบียบ รับบทโดย ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา สาวน้อยวัย 15 ปีที่ความสวยโดดเด่น เหมาะกับการเป็นลูกสาวแม่การะเกดมากๆ และคนสุดท้อง แม่ปรางค์ สาวน้อยขี้อ้อนแสนซน ลูกรักของคุณพี่เดชและแม่นาย รับบทโดย น้องเรเน่ สาวน้อยวัย 6 ขวบที่กำลังช่างพูดช่างเจรจา เห็นหน้าแล้วบอกเลยว่าน่าเอ็นดูมาก

 

มาต่อกันที่เรือนขุนเรืองและแม่หญิงจันทร์วาด ที่มีลูกสาวผู้ดี เรียบร้อยได้แม่ ที่แค่เห็นภาพก็รู้แล้วว่าลูกใคร กับมวยผมทรงสูงเป็นเอกลักษณ์ของแม่หญิงจันทร์วาด รับบทโดย พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี สาวน้อยหน้าหวาน ที่ดูเรียบร้อยแบบฉบับสาวไทยสุดๆ

 

ปิดท้ายกันที่ทายาท แม่มะลิและฟอลคอน ที่ตามประวัติศาสตร์ได้บอกไว้ว่าทั้งสองมีทายาทเป็นผู้ชาย 2 คนชื่อ จอร์จ ฟอลคอน และ คอนสแตนติน ฟอลคอน โดยในละครชื่อว่า ยอร์จและน้องโยฮัน เป็นสองหนุ่มเชื้อชาติฝะรังคีที่ดูก็รู้เลยว่าเป็นลูกแม่มะลิกับฟอลคอนแน่นอน

ทายาทของแต่ละบ้าน หน้าตาดีแบบพ่อแม่ช่างโล้ เอ้ย พ่อแม่ช่างปั้นจริงๆ เจ้าค่าาา

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ทายาทตัวละคร "บุพเพสันนิวาส" หล่อได้พ่อ งามได้แม่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook