"แต้ว" เสียการทรงตัว เจอ "เจมส์จิ" รุกหนักหลังแต่งงาน "เกมเสน่หา"

"แต้ว" เสียการทรงตัว เจอ "เจมส์จิ" รุกหนักหลังแต่งงาน "เกมเสน่หา"

"แต้ว" เสียการทรงตัว เจอ "เจมส์จิ" รุกหนักหลังแต่งงาน "เกมเสน่หา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยความหวานและความดราม่าให้ชมตลอดเรื่องสำหรับละคร เกมเสน่หา ที่มีพระนาง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ แสดงกันได้อย่างถึงพริกถึงขิง งานนี้อาจต้องพักความดราม่าเอาไว้ก่อน เพราะพระ-นางของเรากำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กันแล้ว แถมเบื้องหลังฉากนี้ยังฟินเวอร์จนคุณต้องจิกหมอนตามเลยล่ะ 

เป็นตอนที่ ลัคนัย(เจมส์ จิรายุ) และ เหมือนชนก(แต้ว ณฐพร) แต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว และส่งตัวเข้าหอ ทำเอาเหมือนชนกคนเก่งรู้สึกหวาดๆ เพราะลัคนัยแกล้งขู่ว่าการแต่งงานครั้งนี้ไม่ใช่แค่พิธีการเท่านั้น ลัคนัยขู่และคุยเข้ามาใกล้ๆ จนเหมือนชนกถอยหนี พร้อมกันนั้นลัคนัยถอดเสื้อ บุกเข้าจู่โจมเหมือนชนก ดึงให้มานั่ง เหมือนชนกร้องโวยวาย แต่สุดท้ายลัคนัยไม่ได้ทำอะไร แค่จะนวดเท้าให้เพราะเห็นว่ายืนจนเมื่อย ต่างคนต่างหลับในชุดแต่งงาน พอตื่นมาเหมือนชนกก็เดินสะดุดล้มหน้าชนกับลัคนัยอีก ทำหน้าไม่ถูกเลยทีเดียว

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านเกียรติธนา แถวปากเกร็ด เป็นฉากเข้าหอหวานๆ ที่ทั้งเจมส์ และ แต้ว เล่นหยอดกันไปมาอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะฉากที่เจมส์ทำท่าเหมือนจะปล้ำแต้ว จนแต้วกระเถิบหนีชิดขอบเตียง แต้วร้องโวยวายยกใหญ่ ต่อปากต่อคำกันไปมา แต่พอหนุ่มเจมส์ดึงแต้วมาถึงปลายเตียง กลับทำหวานด้วยการช่วยนวดขาให้อย่างอ่อนโยน ทำเอาแต้วทำหน้าอบอุ่นและสุขใจ มองตากันไปมา ซึ้งเชียว

ฉากนี้เจมส์ จิ เต็มใจนวดให้อย่างดี เพราะพี่แต้วบอกว่าเมื่อยขามาก เจมส์ก็เลยนวดนอกฉากให้เต็มที่ ซึ่งคงสบายจริง ฉากนี้นวดไปแต้วก็หลับไปเลย ตื่นมาอีกที เจมส์ หลับอยู่ปลายเตียง พอเดินก็สะดุดล้ม หน้าไปชนกันอีก หวานแล้วหวานอีก

ฉากเข้าหอฉากนี้ ไม่ต้องบรรยายมากมาย ตามชมกันได้ในละคร เกมเสน่หา วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แต้ว" เสียการทรงตัว เจอ "เจมส์จิ" รุกหนักหลังแต่งงาน "เกมเสน่หา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook