ปิดจ๊อบ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก "หลุยส์-แยม" จับคู่ส่งท้าย "ใต้ปีกปักษา"

ปิดจ๊อบ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก "หลุยส์-แยม" จับคู่ส่งท้าย "ใต้ปีกปักษา"

ปิดจ๊อบ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก "หลุยส์-แยม" จับคู่ส่งท้าย "ใต้ปีกปักษา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงเรื่องสุดท้ายกันแล้วกับละครซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน ใต้ปีกปักษา ที่เป็นละครน้ำดีอีกเรื่องหนึ่งก็ว่าได้กับพระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก็อต รับบทโดย อคิน หนุ่มนักบินที่มีความฝันอยากเป็นทหารอากาศต้องเปลี่ยนมาเป็นนักบินพาณิชย์ แต่เขาก็ตั้งใจทำหน้าที่ของตนเองทำทุกอย่างด้วยความถูกต้อง พร้อมกับนางเอกสาวหน้าหวานที่จะมาปะทะฝีมือการแสดงกันเป็นครั้งแรกอย่าง แยม-มทิรา ตัติประสุต กับบทบาทของ สาริศา ที่เป็นลูกสาวของกัปตันสารัตถ์ เธอเสียใจเป็นอย่างมากเมื่อพ่อเธอจากไป เพราะเธอคิดว่า อคินเป็นคนทำให้เธอเสียชีวิต

และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ไม่วาจะเป็น เดี่ยว-สุริยนต์, มี๊-พิสมัย, อั๋น-วิทยา, มิ้นท์-ณัฐวรา, ตุ๊ก-ดวงตา, ดุ๊ก-ภาณุเดช, คริสซี่-กฤษณ์สิรี และ เกล-เวธกา, สินจัย เปล่งพานิช, จอย รินลณี 

งานนี้ทั้งสองพระนางก็ยังเล่าให้ฟังด้วยว่าเป็นการร่วมงานครั้งแรกของเขาทั้งสองและแถมยังต้องมาปาทะอารมณ์กันอีกด้วย จะเป็นอย่างไรนั้น หลุยส์ สก็อต เล่าว่า "สำหรับผมเรื่องนี้สนุกครับ กับอาชีพนักบินของผม คือจริงๆแล้วผมอยากเป็นนักบินรบครับ แต่พอได้มาเป็นบินพาณิชย์ก็โอเคครับ คล้ายๆ กัน แต่จะว่าไป อาชีนักบินนี้ก็มีความรับผิดชอบสูงนะครับ คือทุกอย่าวอยู่ที่เราตัดสินใจ แต่ผมชอบนะครับ ปุ่มกดเยอะดี (หัวเราะ) แลดูมันน่าจะยากดีครับ ก็เลยอยากลอง แต่พอมาได้ลองจริงๆ ผมว่ามันสนุกดีครับ ส่วนบทของอคิณ ก็อย่างที่บอกครับ มีอาชีพเป็นนักบิน ที่เวลาทำงานต้องตรงไปตรงมาซึ่งตอนแรกผมมีเป้าหมายว่าอยากจะช่วยชาติ แต่เข้าไม่ถึง ด้วยสาเหตุต่างๆ แต่สุดเราก็เข้าถึงแค่นักบินพาณิย์ เรื่องราวผมจะเป๋นอย่างไรต้องรอชมครับ"

แยม มทิรา ให้สัมภาษณ์ว่า "แยมเป็นลูกสาวคนเดียวของกัปตันสารัตถ์ เป็นลูกที่ติดพ่อมาก เพราะแม่เสียตั้งแต่เด็ก สุดท้าย พ่อเสียอีกคนหนึ่ง คือชีวิตเราพลิกไปเลยค่ะ เพราะเรามีแค่พ่อ แต่พ่อเสียแล้วเราจะอยู่ยังไง เราก็ไปโทษพี่หลุยส์ ที่ต้องทำให้พ่อเราเสีย มันก็จะมีเรื่องราวมากมาย ที่ทำให้เราไม่ชอบพี่หลุยส์ค่ะ ก็เป็นอีกเรื่องที่สนุกและก็ยาก เพราะเรื่องนี้ จะมีครบรสเลยค่ะ ดราม่า ฆ่าตกรรม สืบสวน มีทุกรูปแบบ แยมว่า คนดุต้องชอบแน่ๆค่ะ ฝากติดตามด้วยค่ะ"

ใต้ปีกปักษา ยิ่งเกลียดเท่าไร ก็ยิ่งได้พบเจอเธอไม่อาจให้อภัยเขาเพราะเขาเป็นสาเหตุให้พ่อของเธอจากไปและเขาก็ไม่มีวันข่มตาหลับได้หากไม่ชดใช้ในสิ่งที่ตัวเองทำ เธอปฏิเสธเขาด้วยการสร้างกำแพงแห่งความเกลียดชังขึ้นมากั้นเขาพยายามกร่อนทำลายกำแพงนั้นด้วยความรักทีละน้อย ความเกลียดชังจะหมดไปจากใจของเธอได้หรือไม่ความรักเอาชนะทุกอย่างได้จริงหรือ และเธอจะทำอย่างไรหากกว่าจะรู้ตัวว่ารักเขาหมดหัวใจก็เกือบเสียเขาไปตลอดกาล การสูญเสียคุณสารัตถ์ ผู้เป็นพ่อ นักบินพาณิชย์ ฮีโรในใจของหล่อน ยากที่จะลบลืมเลือนและ สาริศา ก็จำฝังใจว่า เขาคนนั้นเป็นต้นเหตุให้พ่อหล่อนต้องตายถ้าหากวันนั้น เขาไม่ลางานกะทันหัน พ่อก็ไม่ต้องบินแทนแล้วต้องมาเจอกับอุบัติเหตุเช่นนี้

สาริศาไม่มีวันให้อภัยเขาเป็นแน่แท้อคินเองก็รู้สึกผิดเช่นกันและเขาก็อยากจะชดใช้ในสิ่งที่เขาทำ และเป็นต้นเหตุให้เพื่อนรุ่นพี่ต้องตายอคินจึงตั้งใจว่าจะดูแลสาริศาให้ดีที่สุดและเขาเองก็เริ่มมีใจให้หล่อนเช่นกัน แต่จะทำไงได้ ในเมื่อสาริศานั้นอคติต่อเขาอย่างแรง อคินจึงค่อยๆทำให้อคติของสาริศาหดหายไปทีละน้อยๆ และเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ในขณะเดียวกันเพราะความที่ สาริศา คิดถึงผู้เป็นพ่อมาก ทำให้กลายเป็น คลื่นที่ทำให้เธอได้พบกับวิญญาณของคุณปู่ อัศนี อดีตนักบินเพื่อนของปู่สาริศาเพราะตัววิญญาณคุณปู่ก็ยังคิดถึงลูกเมียสาริศาจึงคิดจะช่วยเหลืออัศนีด้วยการนำล็อคเก็ตของเขาไปให้ อนงค์อร ผู้เป็นภรรยาแต่ปัญหาอยู่ที่ว่า อนงค์อรอยู่แห่งหนใดนี่สิและความรักอันบริสุทธิ์ของอคินกับ สาริศา ก็ค่อยๆ งอกงามขึ้นเรื่อยๆแต่ความรักจะลบล้างอคติในใจหญิงสาวได้หมดจริงหรือ? และถ้าหล่อนต้องสูญเสียเขาไปตลอดกาล หล่อนจะทำอย่างไร?

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร ใต้ปีกปักษา ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออกอากาศตอนแรก 4 สิงหาคม 2561

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ปิดจ๊อบ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก "หลุยส์-แยม" จับคู่ส่งท้าย "ใต้ปีกปักษา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook