พร้อมไหมสาวๆ! นางฟ้าชาร์ลีรุ่นใหม่กำลังจะกลับมา Charlie’s Angels

พร้อมไหมสาวๆ! นางฟ้าชาร์ลีรุ่นใหม่กำลังจะกลับมา Charlie’s Angels

พร้อมไหมสาวๆ! นางฟ้าชาร์ลีรุ่นใหม่กำลังจะกลับมา Charlie’s Angels
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งหนังแฟรนชายส์ยอดฮิตตลอดกาลอย่าง Charlie’s Angels ซึ่งได้รับการดัดแปลงจากทีวีซีรีส์ในอดีตให้กลายเป็นหนังฟอร์มยักษ์ในปี 2000 นำแสดงโดยสามดาราสาวสุดร้อนแรงในยุคนั้น ไม่ว่าจะเป็น ดรูวส์ แบรี่มอร์ ลูซี่ ลิว และ คาเมรอน ดิแอซ ในปีหน้าสามสามนางฟ้าจะกลับมาคืนจอใหญ่อีกครั้งกับ Charlie’s Angels ฉบับยกเครื่องใหม่

 

จากรายงานข่าวบันเทิงของต่างประเทศ สตูดิโอยักษ์ใหญ่อย่างโซนี่ พิกเจอร์ตัดสินใจจะหยิบหนังยอดฮิตของตัวเองอย่าง Charlie’s Angels มารีบูตและยกเครื่องใหม่อีกครั้ง ซึ่งหนนี้ผู้กำกับที่จะมานั่งแท่นก็คือ นักแสดงสาวและผู้กำกับอย่าง อลิซาเบธ แบงก์

 

อันที่จริงแล้วโปรเจ็คที่จะหยิบหนังกลุ่มสายลับพลังหญิงเรื่องนี้มาดัดแปลง เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2015 ก่อนที่ในปี 2016 สตูดิโออย่างโซนี่ก็มองตัวผู้กำกับไว้คร่าวๆและมั่นใจว่าอลิซาเบธ แบงก์เหมาะสมกับหน้าที่นี้มากที่สุด หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จในการกำกับหนังภาคต่ออย่าง Pitch Perfect 2 และทำเงินถล่มทลาย แต่ถึงแม้ว่าสตูดิโอจะได้ตัวผู้กำกับแล้ว หน้าที่มือเขียนบทก็ยังไม่ลงตัว จนกระทั่งในปี 2017 มีข่าวลือตามออกมาอีกว่านักแสดงสาวอย่างคริสเทน สจวร์ตและลูปิต้า นียอนโกคือตัวเลือกที่สตูดิโออยากจะให้มารับบทนำในหนัง

 

แต่ข่าวคราวทุกอย่างก็ยังเป็นแค่ข่าวลือ จนกระทั่งล่าสุดทางโซนี่ ยืนยันออกมาแล้วว่าสามนักแสดงสาวที่จะมารับบทนางฟ้าชาร์ลีคนใหม่นั้น ประกอบไปด้วยคริสเทน สจวร์ต นาโอมิ สก็อตต์ (จาก Power Rengers) และ เอลล่า บาลินสกา (จากทีวีซีรีส์ Midsomer Murders) ส่วนหน้าที่ในการเขียนบทนั้น อลิซาเบธ แบงก์จะร่วมเขียนบท ร่วมกัยเจย์ บาสุ โดยนำบทร่างแรกที่เขียนไว้โดย เคร๊ก มาซินและเซมิ เชลลัสมาปรับปรุงแก้ไขใหม่

 

 

จะว่าไปแล้วสำหรับนักแสดงนำชุดนี้ ก็เรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่มีความเสี่ยงอยู่ไม่น้อย เพราะสามนักแสดงสาว จัดได้ว่าพลังดาราอาจจะไม่แรงเทียบเท่าสมัย ดรูวส์ แบรี่มอร์ และ คาเมรอน ดิแอซ อย่าลืมนะว่าในยุคนั้นสองสาวนี้แทบจะเป็นเจ้าแม่หนังโรแมนติก คอมมาดี้ (รองๆลงมาจากแม็ก ไรอันเลยทีเดียว เด็กสมัยนี้คงได้แต่งงว่าป้าๆพวกนี้เป็นใครกันนะ)

 

 

สำหรับคริสเทน สจวร์ตหลังจากที่เธอสร้างชื่อให้ตัวเอง (ทั้งคนรักและเกลียดไปพร้อมๆกัน) กับแฟรนชายส์ Twilight รวมไปถึงหนังฟอร์มใหญ่อย่าง Snow White and the Huntsman ที่ข่าว “คาว” มาพร้อมกับหนังที่ว่าเธอไปกิ๊กกับผู้กำกับจนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต หลังจากนั้นสจวร์ตก็เลือกแสดงแต่หนังอินดี้ รวมไปถึงหนังของบรรดาผู้กำกับต่างประเทศซึ่งได้รับคำชื่นชมในเรื่องการแสดงอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น The Clouds of Sils Maria และ Personal Shopper ถึงอย่างนั้น เธอก็ไม่ได้หายจากหนังตลาดไปเสียทีเดียว เพราะเธอยังมีหนังฟอร์มกลางๆภายใต้การสร้างของสตูดิโอใหญ่ๆ อาทิ American Ultra และ Billy Lynn’s Long Halftime Walk

 

 

สำหรับนักแสดงคนถัดมาอย่างนาโอมิ สก็อตต์ที่เปิดตัวให้เป็นที่รู้จักของวัยรุ่นทั่วโลกจาก Power Rengers ฉบับยกเครื่อง ที่แม้ว่าจะแป้กและไม่ค่อยประสบความสำเร็จนัก (โครงการภาคต่อก็โดนยกเลิกไปแล้วเรียบร้อย อย่างน่าเสียดาย) และเร็วๆนี้เธอกำลังจะรับบทเจ้าหญิงจัสมิน ใน  Aladdin เวอร์ชั่นไลฟ์แอ็คชั่นของผู้กำกับกาย ริชชี่ ก็น่าจะเรียกได้ว่าเธอเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่น่าจับตาอยู่ไม่น้อย

 

 

ทางด้านเอลล่า บาลินสกา น่าจะเรียกได้ว่าเป็นดาราใหม่แกะกล่องเลยก็ว่าได้ ผลงานหนังใหญ่ของเธอเรื่องแรกคือ Junction 9 ออกฉายไปเมื่อปี 2015 หลังจากนั้นเธอมีผลงานหนังสั้นหลายเรื่อง ก่อนจะได้มาแสดงทีวีซีรีส์บทรับเชิญใน Casualty และ Midsomer Murders โดย Charlie's Angels น่าจะเรียกได้เต็มปากเต็มคำว่านี่คือหนังฟอร์มยักษ์เรื่องแรกของเธอ

 

ที่น่าจับตามองมากกว่านั้นคือ Charlie's Angels ฉบับนี้จะยกโครงเรื่องให้ใหญ่ขึ้น จากเดิมที่ในฉบับทีวีซีรีส์จะเป็นแค่บริษัทนักสืบ แต่เวอร์ชั่นนี้จะกลายเป็นองค์กรใหญ่ที่ชื่อว่าทาวน์เซนด์ เอเจนซี ซึ่งให้บริการด้านการรักษาความปลอดภัยและข่าวกรองระดับโลก และจะโฟกัสไปที่สามสาวซึ่งเป็นนางฟ้าชาร์ลีรุ่นใหม่

 

อลิซาเบธ แบงก์ที่ทำหน้าที่กำกับ เขียนบทแล้ว เธอยังร่วมแสดงในบทบอสลีย์ ผู้รับหน้าที่ในการมอบหมายภรกิจให้กับสามนางฟ้า ซึ่งเธอทำงานให้กับชาร์ลี ทาวน์เซนด์ เจ้าขององค์กรที่ไม่เคยเปิดเผยหน้าตาและสั่งงานผ่านเทเลคอม

 

 

อย่างไรก็ตามอันที่จริง หลังจากเวอร์ชั่นหนังในปี 2000 และภาคต่ออย่าง Charlie's Angels: Full Throttle ในปี 2003 แล้วยังมีเวอร์ชั่นทีวีซีรีส์ออกมาในปี 2011 ทางช่อง abc แต่ออกอากาศได้แค่เพียง 8 ตอนก็โดนตัดจบเนื่องจากเรตติ้งไม่ดี

 

เรามารอลุ้นกันว่าเวอร์ชั่นหนังฉบับนี้จะรุ่งหรือจะร่วง! แต่ที่แน่ๆ เตรียมกาปฏิทินรอได้เลย Charlie's Angels วางกำหนดวันเข้าฉายเอาไว้ที่ 27 กันยายน ปี 2019

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook