เดือดสุดขีด! นิลโลหิต-JIGSAW-นายนะ ลุ้นแชมป์คนแรก SMTM Thailand

เดือดสุดขีด! นิลโลหิต-JIGSAW-นายนะ ลุ้นแชมป์คนแรก SMTM Thailand

เดือดสุดขีด! นิลโลหิต-JIGSAW-นายนะ ลุ้นแชมป์คนแรก SMTM Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ Show Me The Money Thailand เดินทางมาถึงบทสรุปการแข่งขันในรอบ FINAL ซึ่งวันนี้ถือเป็นบททดสอบ ส่งท้ายของผู้เข้ารอบทั้ง 3 คน นิลโลหิต (เกม) , JIGSAW (จีน) , นายนะ (นาย) กับการแข่งขันที่ยาวนานกว่า 6 เดือน กำลังจะสิ้นสุดลง ใกล้จะได้รู้แล้วว่าใครจะเป็น RAP STAR คนแรกของไทย กับรายการค้นหาแรปเปอร์ เวอร์ชั่นออริจินัลชื่อดังจากฟอร์แมตฝั่งเกาหลี แดนโสมขาว

โดยเหล่า Survivor จะต้องเจอกับทุกมิติของบททดสอบ เพื่อพิสูจน์ว่าใครคือตัวจริง ผ่านการออดิชั่นกว่าพันคน จนท้ายที่สุดได้ 3 คนสุดท้ายในรายการ อย่าง นิลโลหิต (เกม) , JIGSAW (จีน) ลูกทีมของ DOUBLEP (เป้ วงมายด์, ป๊อก Mindset) ทีมที่มีสไตล์การทำเพลงบุคลิกตัวตนที่ชัดเจน ไม่ว่าจะ ร้อง เล่น เต้น แร็ป หรือ อาร์แอนบี หรือแม้แต่ดราม่าต่างๆ ในโลกโซเชียลพวกเขารับมือได้หมด

และ นายนะ (นาย) แรปเปอร์โนเนม ม้ามืด 1 เดียวจากทีม Buddha Bless (อุ๋ย–นที, เอ็ม– กิตติพงษ์ และ โต้ง–สุรนันต์) ทีมที่มีวิถีเพลงของตัวเอง กับแนวเพลง เร้กเก้แดนซ์ฮอลล์ โดยครั้งนี้มากับโชว์ สุดกวนตามสไตล์ ซึ่งกติกาการแข่งขันในรอบ FINAL ผู้เข้าแข่งขัน ทั้ง 3 คน จะต้องทำโชว์เดี่ยวคนละ 1 โชว์ เพื่อให้คณะกรรมการ ในสตูดิโอได้แก่ แร็ปเปอร์ 100 คน และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ 10 ท่าน ทำการลงคะแนน

มาร่วมลุ้นโชว์ครั้งสุดท้ายและลุ้นกันว่าใครจะเป็นแชมป์ RAPPER SURVIVOR คนแรกของประเทศไทย และเป็นเจ้าของเงินรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาท พร้อมเป็นคนไทยคนแรกที่จะได้ขึ้นโชว์ บนเวที Show Me The Money Season 7 ณ ประเทศเกาหลีใต้ ห้ามพลาด กับรายการ Show Me The Money Thailand วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม เวลา 20.30-22.00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เดือดสุดขีด! นิลโลหิต-JIGSAW-นายนะ ลุ้นแชมป์คนแรก SMTM Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook