ม้ามืดตัวจริง! "นายนะ" แร็ปเปอร์วิศวะ คว้าแชมป์ SMTM Thailand คนแรก

ม้ามืดตัวจริง! "นายนะ" แร็ปเปอร์วิศวะ คว้าแชมป์ SMTM Thailand คนแรก

ม้ามืดตัวจริง! "นายนะ" แร็ปเปอร์วิศวะ คว้าแชมป์ SMTM Thailand คนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการแร็ปเปอร์เซอร์ไววัล Show Me The Money Thailand ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเจ้าของแชมป์คนแรกของรายการ นายนะ (นาย-นะ) หรือ นาย-ปิยะวัฒน์ เชิดเพชรรัตน์ ลูกทีมของ 3 โปรดิวเซอร์ Buddha Bless (อุ๋ย, เอ็ม, โต้ง) ที่คว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท พร้อมเป็นคนไทยคนแรกที่จะได้ขึ้นโชว์บนเวที Show Me The Money Season 7 ณ ประเทศเกาหลีใต้

เรียกว่าเป็นการชิงแชมป์แร็ปเปอร์ที่ดุเดือดเลือดพล่านมากที่สุด โดยในการแข่งขันรอบสุดท้าย นายนะ ต้องขับเคี่ยวซัดไรห์มเพลงเดือดกับ 2 แร็ปเปอร์ นิลโลหิต (เกม-นภ หอยสังข์) และ JIGSAW (จีน-ชัยกำพล จันทรักษ์) ลูกทีมของ DOUBLEP (เป้ วงมายด์, ป๊อก Mindset) ที่ต่างออกมาโชว์ด้วยไรห์มเพลงแร็ปที่คิดและเขียนออกมาอย่างสร้างสรรค์ตามสไตล์ของตัวเองจนทำเวทีลุกเป็นไฟ ทั้งแฟนคลับและแฟนๆ รายการมากันจนล้นสตูดิโอ เรียกเสียงเฮ เสียงกรี๊ดลั่นสตูฯ กันเลยทีเดียว

โดย นายนะ เด็กหนุ่มวิศวะกรรมเครื่องกล เดินทางไกลมาจาก จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่มีความฝันในการเป็นแร็ปเปอร์ตั้งแต่เด็ก แต่ไม่เคยมีใครให้ความสนใจ ส่งเพลงไปที่ไหนก็ถูกเมิน หรือแม้แต่ประกวดเวทีไหนก็ต้องเป็นผู้พ่ายแพ้ แต่วันนี้เขาคือผู้เข้าแข่งขันที่มีสไตล์โดดเด่น พร้อมลูกเล่นการแร็ปที่มีความคมและความกวนเป็นเอกลักษณ์ โดยในรอบนี้เขาได้งัดทุกความสามารถของตัวเองที่มีอยู่ในตัวมาโชว์บนเวทีได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมยังเรียกน้ำตาให้กับแม่ของตนที่มาเชียร์ในสตูดิโอ เพราะเขาแต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อขอโทษแม่ที่อดีตเคยเกเร และเมื่อวินาทีสำคัญมาถึง ท้ายที่สุดแชมป์คนแรกของรายการ Show Me The Money Thailand ก็ตกเป็นของ นายนะ ลูกทีมของ Buddha Bless ที่เอาชนะไปด้วยคะแนนจากการโหวตในสตูดิโออย่างท่วมท้น

โดย นายนะ เผยว่า "ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับที่คอยให้กำลังใจและติดตามผมมาตลอดทั้งซีซั่น จากเด็กบ้านๆ ที่ไม่เคยมีใครรู้จัก หรือแม้แต่ให้ความสนใจ แต่วันนี้กลับมีป้ายไฟมีคนคอยมาเชียร์ให้กำลังใจถึงหน้าเวที ทุกการแข่งขันที่ผ่านมาในแต่ละรอบมันท้าทายมากๆ ท้าทายทั้งตัวเรา ทั้งผู้เข้าแข่งขันที่มีฝีมืออีกหลายๆคน ทุกครั้งผมจะคิดว่าเราต้องทำให้ดีที่สุด ผมจะทำให้ทุกๆคนเห็นว่าผมทำได้ แร็ปเปอร์บ้านๆ สไตล์กวนๆ แบบผมนี่แหละจะทำให้ทุกคนเปิดใจและรักผมแน่นอน และที่สำคัญผมต้องขอบคุณ โปรดิวเซอร์ทั้ง 3 คน พี่อุ๋ย, พี่เอ็ม, พี่โต้ง ที่ให้คำแนะนำและคอยผลักดันผมมาโดยตลอด และไม่เคยปิดกั้นความคิดของผม ให้ผมแสดงความเป็นตัวเองออกมาได้เต็มที่ ทุกครั้งที่ได้ทำงานด้วยกันผมมีความสุขมากๆครับ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณรายการ Show Me The Money Thailand ที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ได้มาแสดงความสามารถ ทำให้ผมได้เป็นนายนะที่ทุกคนรู้จักในวันนี้ ยังไงก็อย่าลืมติดตามผมที่ประเทศเกาหลีใต้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งครับ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ม้ามืดตัวจริง! "นายนะ" แร็ปเปอร์วิศวะ คว้าแชมป์ SMTM Thailand คนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook