ปลุกตำนาน "นางบาป" รีเมค วิญญาณอาฆาต กำลังจะกลับมาทวงคืน!

ปลุกตำนาน "นางบาป" รีเมค วิญญาณอาฆาต กำลังจะกลับมาทวงคืน!

ปลุกตำนาน "นางบาป" รีเมค วิญญาณอาฆาต กำลังจะกลับมาทวงคืน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“บางสิ่งรู้จริง.. แต่คิดว่าไม่รู้ บางสิ่งไม่จริง.. แต่คิดว่ารู้ บางสิ่งไม่รู้.. และไม่มีวันจะรู้”

ได้เวลามาค้นหาความจริงที่ถูกซ่อนงำอยู่ในตำนาน! กับเรื่องราวสุดลึกลับซับซ้อน และหวาดผวา ในละครเรื่อง นางบาป ที่ค่าย ดวงมาลี มณีจันทร์ นำกลับมารีเมคใหม่ให้แฟนๆ ละครได้รับชมกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นละครแนวระทึกขวัญ-ดราม่าที่ดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตกในอดีต ด้วยเรื่องราวลี้ลับสุดเข้มข้นที่มีทั้ง พีเรียดและยุคปัจจุบัน โดยงานนี้ได้ พี่โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง ผู้กำกับฯมากความสามารถที่ได้ฝากผลงานชิ้นเยี่ยมในละครดังหลายต่อหลายเรื่อง อย่าง คู่เดือด และ หงส์สะบัดลาย

แถมยังเสริมทัพด้วยคู่พระนางดาวรุ่ง ท็อป จรณ มารับบท ปาล ประกบคู่กับ ยิหวา ปรียากานต์ รับบท เรืองริน ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง โดนัท มนัสนันท์, นาวินต้า, ฝ้าย นันทนัช, มะปราง วิรากานต์, กวาง วรรณปิยะ, เกี๊ยก วัทธิกร และนักแสดงอีกคับคั่ง

ด้านพระเอกมาดเข้ม ท็อป-จรณ ได้เผยถึงความท้าทายในการแสดงครั้งนี้ว่า "ในเรื่องรับบทเป็นปาล จะเป็นละครซ้อนละครครับ ตัดสลับระหว่างอดีตกับปัจจุบัน ในชีวิตจริงของเขาในเรื่องจะเป็นพิธีกรเกี่ยวกับรายการสถาปนิก สร้างบ้าน อนุรักษ์ตึกเก่า ซึ่งตึกพระวนาเทพเป็นตึกที่ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้น ทำให้เรื่องราวในอดีตกับปัจจุบันมาบรรจบกัน คอนเซปต์ของละครเรื่องนี้ คือ สิ่งที่คุณเห็นอาจไม่ใช่ความจริง เป็นการสอนว่าอย่าตัดสินคนจากภายนอกแต่ให้มองสิ่งดีๆ ที่อยู่ในสิ่งแย่ๆ จะดีกว่า สำหรับละครเรื่องนี้มีข้อคิดมากมายมีฉากเซอร์ไพรส์ตลอดต้องติดตามตั้งแต่ต้นจนจบครับ"

ส่วนนางเอกสาวหน้าหวาน ยิหวา ปรียากานต์ นักแสดงดาวรุ่งน้องใหม่ เผยว่า "เรื่องนี้เล่นกับ พี่ท็อปค่ะ พี่ท็อปจะช่วยหนูเยอะเลยค่ะ หนูเป็นคนเชียงใหม่ ภาษาบางคำก็จะไม่เข้าใจ ก่อนเข้าซีนเขาก็จะมาช่วย ส่วนซีนที่พี่โดเข้าสิงยากทุกซีนเลยค่ะ ก็กลัวว่าคนดูจะรู้สึกได้ไหมว่าตอนนี้พี่โดเข้าสิง ไม่ใช่ตัวเราและเรื่องนี้ยังสอนถึงบาปบุญคุณโทษทุกอย่างต้องอยู่ในความพอดี สุดท้ายอยากฝากแฟนๆ ติดตามนางบาปในเวอร์ชั่นนี้ด้วยนะคะ จะแตกต่างจากเวอร์ชั่นเก่าประมาณหนึ่ง ซึ่งทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานมากค่ะ"

สำหรับ นางบาป เป็นเรื่องราวของ บริษัทเบญจแปลงกาย โปรดักชั่นเฮาส์ ของ วิษณุ (รับบทโดย นาวิน เยาวพลกุล) โดยมี ปาล (รับบทโดย จรณ โสรัตน์) สถาปนิกหนุ่มเป็นพิธีกร ต่อมาต้องการนำตำนานเรื่องเล่าความเก่าแก่ของหมู่บ้านบางบาปมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ ซึ่งจะเล่าถึงวีรกรรมของ นางหยาด (รับบทโดย นันทนัช โล่ห์สุวรรณ) ทาสใจบาปที่หลงรัก พระวนาเทพ ข้าราชการหนุ่มที่ดูแลกิจการค้า และตัดสินใจแต่งงานกับ คุณกำไล (รับบทโดย วรรณปิยะ ออมสินนพกุล) นางหยาดได้โอกาสยั่วยวนจนกลายเป็นเมียทาส คุณกำไลตั้งท้องลูกคนที่ 3 และมีแววว่าจะเป็นลูกชาย

พระวนาเทพหมดความสนใจในตัวนางหยาด ทำให้เธอแค้นใจ คิดวางยาถึงแก่ชีวิต เมื่อบรรดาทาสรู้จึงรวมหัวกันนำร่างของนางหยาดไปแขวนคอที่ใต้ต้นไม้ในเรือนวนาเทพ ความโหดร้ายจึงกลายเป็นตำนานที่ถูกเล่าไปทั่วหมู่บ้าน

ซึ่งในการถ่ายทำละครจะเลือกใช้สถานที่จริง คือ เรือนพระวนาเทพ จึงทำให้พบกับเหตุการณ์ลึกลับน่ากลัวเกิดขึ้นหลายครั้ง อย่างที่วิษณุเองได้ฝันเห็นผู้หญิงในชุดสไบและเรื่องราวตามตำนาน ครั้งหนึ่งทีมงานนึกพิเรนทร์จับกลุ่มเล่นผีถ้วยแก้ว ความผูกพันของเหล่าผู้คนทั้งในปัจจุบันและอดีตชาติมีความเกี่ยวพันกันมาแต่ก่อน ทำให้วิญญาณของ นางหยด (โดนัท มนัสนันท์) และ นางหยาด ทาสสองพี่น้องที่นิสัยต่างกันถูกจองจำติดอยู่ในเรือนไทยหลังนี้ออกอาละวาด

นางหยดออกมาสิงร่าง เรืองริน (รับบทโดย ปรียากานต์ ใจกันทะ) เพื่อกลับมาแก้แค้นกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ส่วนนางหยาดพยายามขัดขวางนางหยดเพื่อจะบอกเล่าถึงเป็นความจริงในอดีต และตำนานที่เคยเกิดขึ้นในหมู่บ้านนางบาปแห่งนี้ ซึ่งเป็นการบอกเล่าจากผู้คนในแต่ละยุคสมัยทำให้เรื่องราวผิดเพี้ยนไป

เรื่องเล่าแห่งตำนานที่ถูกเล่าขานจะมีความจริงเป็นเช่นไร และเรื่องราวความรัก ความอาฆาตแค้นพยาบาท จากอดีตชาติที่สืบเนื่องมาถึงปัจจุบันจะมีจุดจบอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร นางบาป ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2561 ทางช่อง 3, ช่อง 33

img_4489

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ ของ ปลุกตำนาน "นางบาป" รีเมค วิญญาณอาฆาต กำลังจะกลับมาทวงคืน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook